Chương 4: Ngày đầu làm vệ sĩ

203 20 0
                                    

Vào đến nhà bếp thì mùi thơm của thức ăn đã lan toả khắp nơi. Wonwoo nhìn thấy Mingyu tay trái cầm chảo, tay phải thoăn thoắt vừa đảo thức ăn vừa rắc thêm gia vị. Có vẻ đã nấu được một lúc rồi, hơi nóng từ bếp khiến mồ hôi tuôn ra thấm ướt vải áo làm một mảng áo trắng bám vào da thịt, lấp ló hiện lên đường nét của những múi cơ ngực săn chắc bên trong.

Mingyu nghe tiếng Wonwoo bước vào liền quay đầu lại:

"Định lát nữa đi gọi anh mà giờ anh đến luôn rồi. Cùng ăn tối nhé."

"Cậu nấu ăn sao?"

"Hầu như lúc không ra ngoài làm việc thì đều là tự nấu. Sau này anh Wonwoo có thể cùng ăn với tôi, ăn cơm nhà tốt hơn là ăn ngoài đấy."

"Cảm ơn cậu. Tôi có thể phụ gì không?"

"Tôi nấu sắp xong rồi, anh Wonwoo bày chén đũa ra nhé, ở đằng đó. Trong tủ lạnh có nước, muốn uống gì có thể lấy."

Wonwoo nghe lời chuẩn bị bàn ăn, sau khi Mingyu mang thức ăn ra bàn thì cả hai ngồi xuống. Bữa tối hôm nay có mì tương đen, cơm chiên và canh rong biển, vì biết có thêm Wonwoo nên cậu đã làm thêm khá nhiều so với ngày thường.

"Cảm ơn cậu, tôi sẽ ăn thật ngon miệng."

Wonwoo gắp mì tương đen và ăn thêm canh rong biển, cả hai đều ngon không kém cạnh đồ ăn bên ngoài, anh thầm cảm thán tay nghề nấu ăn của người trước mặt. Mingyu vừa ăn vừa để ý Wonwoo, thấy anh ăn ngon miệng thì cũng vô cùng vui vẻ. Tuy nhiên cậu lại không hề thấy Wonwoo động đũa vào cơm chiên nên tò mò hỏi:

"Anh Wonwoo không thích cơm chiên hả?"

"À, cơm chiên có tôm, tôi không ăn hải sản."

"Dị ứng sao?"

"Không phải, chỉ là không thích thôi."

"Hiểu rồi."

Bữa cơm tiếp tục trong im lặng, trong nhà bếp chỉ vang lên âm thanh của chén đũa và thức ăn. Kết thúc bữa tối, cả hai đều tự giác cùng nhau dọn dẹp và rửa bát.

"Cậu đã nấu ăn rồi thì còn lại cứ để tôi là được."

"Không sao, tôi thích làm mà, hai người cùng làm sẽ nhanh hơn."

Rửa bát và lau dọn xong thì cả hai trở về phòng mình. Wonwoo nhanh chóng tắm rửa, thay chiếc áo sơ mi chật chội cả ngày thành một chiếc áo thun rộng thoải mái, sau đó thì leo lên giường. Mở điện thoại ra, gửi vài tin báo cáo cho trụ sở xong thì Wonwoo nằm suy nghĩ về những ngày sắp tới.

5 giờ sáng, chuông báo thức reo.

Như một thói quen, ngày nào Wonwoo cũng thức dậy vào giờ này. Hôm nay Mingyu có lịch quay phim, khoảng 7 giờ sẽ xuất phát. Rửa mặt và thay quần áo xong trời vẫn còn tối đen, Wonwoo mở cửa phòng, xuống bếp tự pha một ly cafe nóng, sau đó bưng ra sofa vừa uống vừa ngắm nhìn quang cảnh bình minh của thành phố. Wonwoo ngồi im quan sát từ lúc những vệt sáng đầu tiên ló dạng nơi đường chân trời cho tới khi cả bầu trời bừng sắc đỏ và mặt trời dần hiện lên trong tầm mắt, chiếu sáng bầu trời thủ đô trong xanh. Hôm nay cũng là một ngày đẹp trời.

[Fanfic] MEANIE: Cún Diễn Viên & Mèo Cảnh SátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ