Wonwoo bận rộn cả một buổi trưa. Anh phải thu xếp đồ đạc trong nhà cho thời gian đi vắng sắp tới, sau đó cho quần áo và những thứ cần thiết vào vali để chuyển sang nơi ở mới.
2 giờ chiều, xe đã đến toà chung cư của Mingyu. Wonwoo một người một vali bấm thang máy lên tầng.
"Chắc là đây rồi nhỉ?"
Wonwoo bấm chuông. 30 giây sau, người bên trong đã ra mở cửa. Người vừa xuất hiện cao đến nỗi gần như che hết tầm nhìn của Wonwoo. Hai người bốn mắt nhìn nhau. Mingyu hiện giờ đang thoải mái mặc chiếc áo thun trắng cộc tay, triệt để khoe ra hai cánh tay với các đường nét cơ bắp hoàn mỹ.
"Xin hỏi đây có phải nhà của cậu Kim Mingyu không? Tôi là..."
"Anh Wonwoo ứng tuyển vệ sĩ cho tôi mà lại không biết mặt tôi à?" - Mingyu cười. "Hay là nhìn tôi bên ngoài khác với trên mạng? Đẹp trai hơn hay là xấu hơn nhỉ?"
Wonwoo nhất thời không biết nên trả lời thế nào. Anh chỉ hỏi vì phép lịch sự thôi mà cái tên này lại đi bắt bẻ gì đấy. Thấy biểu cảm của Wonwoo đơ ra, Mingyu tinh ý thu lại nụ cười:
"Xin lỗi, tôi chỉ đùa thôi. Mời anh Wonwoo vào trong."
Wonwoo bước vào nhà và để vali sang một bên, theo chân Mingyu ngồi xuống sofa trong phòng khách. Căn hộ của Mingyu khá rộng và thoáng đãng, nội thất được bày biện đơn giản nhưng tinh tế, trên các bức tường treo khá nhiều tranh ảnh nghệ thuật. Đây là tầng 17 của toà nhà nằm ngay trung tâm Seoul, nhìn ra bên ngoài cửa kính có thể thấy trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố. Quét mắt nhìn không gian xung quanh xong, Wonwoo dời tầm mắt trở về Mingyu, cũng phát hiện cậu ta đã nhìn mình chăm chú từ lúc nào.
"Hôm trước chỉ thấy anh Wonwoo qua camera giám sát, hôm nay gặp được người thật đúng là đẹp hơn nhiều~"
"Khách sáo rồi, không đẹp bằng cậu." - Lời này Wonwoo nói là thật lòng, vốn dĩ Kim Mingyu đã nổi tiếng là nam thần điển trai trong giới giải trí. Các đường nét khuôn mặt và ngũ quan đều như tượng tạc, bỗng dưng Wonwoo liên tưởng nếu có bôi bùn lên đó thì cậu ta vẫn còn rất ưa nhìn.
"Chiều nay đáng lẽ Jihoon cũng có mặt nhưng có việc đột xuất nên chỉ hai chúng ta trực tiếp bàn hợp đồng với nhau thôi."
"Jihoon? À, là cái người quản lí lúc sáng." - Wonwoo nghĩ thầm.
Mingyu đặt lên bàn một xấp tài liệu:
"Đây là hợp đồng bao gồm các điều khoản và chi tiết công việc, anh xem nếu có vấn đề chỗ nào thì chúng ta có thể bàn bạc lại."
"Tôi hiểu rồi." - Wonwoo cầm lấy tập giấy, đưa tay chỉnh lại gọng kính, theo thói quen người hơi ngả ra sofa, bắt đầu tập trung nghiên cứu hợp đồng.
"Anh Wonwoo muốn uống cà phê hay trà?"
"Xin lỗi nhưng cậu có coca không?"
"???" - Mingyu suýt nữa thì phụt cười, giao diện người trước mặt cùng dáng vẻ đọc hợp đồng khiến Mingyu vừa nãy còn nghĩ tới một vị giáo sư ở trường đại học, vậy mà lại thích uống coca. Dĩ nhiên diễn viên Kim vẫn kiềm chế tốt, chỉ nở một nụ cười nhẹ:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] MEANIE: Cún Diễn Viên & Mèo Cảnh Sát
FanficNam diễn viên nổi tiếng Kim Mingyu là đối tượng bị tình nghi trong một vụ trọng án. Cảnh sát xuất sắc Jeon Wonwoo nhận nhiệm vụ nằm vùng bên cạnh hắn dưới thân phận vệ sĩ. Hai người xa lạ sớm tối bên nhau, rồi chợt nhận ra người kia đã trở thành mộ...