Sau khi ôm được một lúc, Sana có lẽ vì mệt mỏi mà thiếp đi trong lòng cô, Tzuyu bật cười đành bế nàng lên giường, chỉnh chăn cho nàng ngay ngắn. Cô mới nhẹ nhàng rời khỏi phòng.
Lần này Tzuyu cẩn thận hơn, cô đi hẳn ra phòng khách mới gọi điện
- Chị, giúp em điều tra trong đội tuyển ai là kẻ tung tin
- Làm sao em chắc chắn là trong đội tuyển?
- Tấm hình thứ 3 mà tụi nó tung, tấm đó là ở chỗ luyện tập - Ánh mắt cô chợt lạnh đi.
Nếu không phải vô tình thấy tấm đó, cô còn đang đau đầu vì tìm kẻ đứng sau rồi. Nhưng khi tấm đó lọt vào mắt, cô liền nhận ra chỉ có kẻ trong tuyển mới chụp được.
Lúc đó cô đã luyện tập xong, vừa thay đồ ra Sana vì đợi cô đã có chút mệt mỏi. Nên khi cô vừa ra khỏi phòng thay đồ nàng đã nhanh chân đi tới bên cạnh dựa dựa vào người cô. Mà trong sân luyện tập chỉ có những người trong đội, tất nhiên chỉ có những kẻ đó mới cơ khả năng chụp.
- Được rồi, tối nay sẽ có tin cho em
- Được, chị gửi mail cho em
Người Tzuyu gọi điện là thư ký riêng của mẹ cô. Người này bên cạnh làm việc với mẹ cô khá lâu rồi, cũng thường xuyên giúp cô mấy việc như chặn tin tức của nàng bị phát ra. Nên cô khá tin tưởng người này.
.....
- Tzuyu, chị đói - Sana vừa thức liền không thấy Tzuyu bên cạnh, nàng mơ màng nghe tiếng động bếp nên đi xuống bếp thì thấy cô đang đeo tạp dề đứng bên trong.
Từ lúc Sana bị căn bệnh đó, mỗi khi ở cạnh cô nàng như hóa thành con nít vậy. Luôn muốn được cô quan tâm nhiều hơn, bù lại những ngày thiếu cô. Trống trải vô cùng.
Tzuyu quay người lại nhìn nàng mỉm cười, cô cởi bỏ tạp dề dính vết bẩn ra, rửa sạch tay rồi đi tới chỗ nàng.
- Đợi một chút liền có cơm cho chị - Tzuyu ôm lấy gương mặt của Sana cưng chiều hôn nhẹ lên môi nàng.
- Tzuyu, nếu em giải nghệ, sau này em sẽ làm gì? - Sana ngây ngô hỏi khi được cô bế ngồi lên bàn.
Chou Tzuyu chống tay xuống mặt bàn, vẻ mặt đăm chiêu suy nghĩ một lúc liền áp sát tới người nàng nói nhỏ
- Làm vợ chị
- Không giỡn mà - Sana ôm lấy mặt Tzuyu bĩu môi nói , những ngón tay của nàng đùa giỡn với vành tai của cô
- Em tính hết cả rồi, cũng đến lúc em nên trở về với gia đình. Ba em đã sắp xếp xong hết rồi chỉ đợi em giải nghệ thôi
- Nhưng mà không phải trước đây em ghét phải thừa kế sao?
- Không hẳn là ghét, vì lúc đó nếu so với bắn cung thì em thích bắn cung hơn. Nhưng hiện tại nếu bắn cung so với chị thì em yêu chị hơn. Chị hiện tại là quan trọng nhất rồi, nên việc bắn cung hay thừa kế không quan trọng nữa. Nhưng thừa kế thì em sẽ có nhiều thời gian dành cho chị hơn. Ở bên cạnh chị nhiều hơn. Chăm sóc chị nhiều hơn - Tzuyu cưng chiều vuốt mái tóc của nàng
Nếu có ai hỏi Sana, nàng thích nhất điều gì ở Tzuyu. Có lẽ nàng sẽ nói đó là ánh mắt của cô. Dù trải qua bao nhiêu năm, Tzuyu vẫn luôn nhìn nàng bằng ánh mắt đó. Ánh mắt của sự yêu thương, cưng chiều đó. Ngay cả hội người Nayeon cũng thường hay trêu nàng, Chou Tzuyu lụy nàng đến điên rồi. Họ nói Tzuyu là một kẻ có ánh mắt si tình, mà cô gái trong ánh mắt đó chính là nàng. Sana cũng cảm thấy họ nói đúng. Bởi vì hiện tại nàng đang nhìn thấy chính mình trong ánh mắt của cô.
- Tzuyu, chị yêu em, mỗi giây mỗi phút đều càng yêu em nhiều thêm
Tzuyu bật cười trước sự đáng yêu của nàng, cô điểm nhẹ vào chóp mũi của nàng
- Sana này, đám người Nayeon nói em cưng chị đến nỗi chị sắp bị chiều đến hư rồi. Nhưng mà em cảm thấy chị càng hư thì chỉ có em có thể cưng chiều được chị thôi. Như vậy thì chị chỉ có thể là của một mình em.
- Thì ra là em có ý đồ hết cả
- Đúng vậy, em tính hết rồi. Chị xinh đẹp lại đáng yêu như vậy, em phải kiếm đường giữ cho mình chứ
- Ngốc, chị chỉ là của em thôi. Không phải chúng ta đã đăng kí kết hôn rồi sao?
Vào năm thứ 3 yêu nhau, Chou Tzuyu đã đem nàng về Đài để đăng kí kết hôn ngay rồi. Cô nói kết hôn như vậy mỗi lần đi thi đấu đều sẽ có cảm giác ở nhà có một cô vợ nhỏ đợi mình. Cô sẽ càng cố gắng hoàn thành tốt nhất để về với nàng.
- Phải ha, nhưng mà em chính là như vậy, thích chiều chị. Ăn cơm nha, tối em chở chị đi dạo phố
- Có được không?
- Là vợ của Chou Tzuyu làm sao không được?
- Chị sợ lại lên báo
- Lên bao nhiêu bài báo cũng được. Chụp càng nhiều ảnh càng tốt, em muốn khoe với thế giới, em có cô vợ xinh đẹp, dễ thương
- Cái miệng của em ngậm cả tấn kẹo sao mà ngọt quá vậy
- Muốn nếm thử không? - Tzuyu chu chu môi về phía nàng
Sana bật cười, nàng cũng nghiên người về phía cô, có chút vụng về kéo cô vào nụ hôn sâu. Đến khi dứt ra thì mặt nàng đã đỏ chót cả rồi
Trước giờ đa số chỉ toàn Tzuyu chủ động thôi. Mỗi khi nàng chủ động đều vụng về như vậy, thậm chí còn có chút ngượng ngùng, mặt đỏ cả lên.
- Có ngọt không? - Tzuyu nhìn con sóc nhỏ đang ngượng ngùng trốn trong lòng mình, cô hài lòng hỏi
- Ngọt - giọng Sana rất nhỏ nhưng vừa đủ truyền đến tai cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cung Thủ Chou [Satzu][Twice][Textfic]
FanfictionCung thủ Chou và người tình nhỏ #1 Twice🍭 - 18/8 #1 Satzu🐹🐶 - 23/8