Tối đó, sau khi ăn cơm xong, Tzuyu đưa Sana đi trung tâm mua sắm. Cả hai người đều thoải mái nắm tay nhau đi dạo trong trung tâm mặc dù xung quanh bị khá nhiều người nhìn cả hai. Nhưng họ cũng chỉ nhìn chứ không nói gì, nên cô cũng mặc kệ, chủ yếu là Sana vui là được.
Cuối cùng cả hai trở về nhà với một đống túi đồ cất sau cóp xe, tất cả đều là của nàng. Sana vốn rất thích mua sắm, gặp thêm Tzuyu cưng chiều nàng nữa không tiếc tiền, nên cũng thấy nàng thích gì là vung tay mua ngay. Chou Tzuyu được cái tiền sài mấy đời không hết.
- Chị lên phòng thay đồ trước đi, em pha sữa xong lên với chị - Tzuyu nói sau khi cất gọn mấy túi đồ vào phòng thay đồ
Sana gật đầu, nàng cũng có chút buồn ngủ rồi, nên đi nhanh lên phòng thay đồ.
Một lúc sau, Tzuyu đi vào với ly sữa còn nóng trên tay. Vừa vào phòng, cô đã thấy Sana đang đọc sách,cô đặt ly sữa lên tủ nhỏ kế bên giường.
- Chị nhớ uống sữa đó, em đi thay đồ
Sana gật đầu rồi cũng nghe lời cô mà cầm lấy ly sữa trên tủ uống. Đây có lẽ là thói quen do Tzuyu đã hình thành giùm nàng. Chẳng biết từ lúc nào, Tzuyu mỗi tối đều sẽ pha cho nàng sữa nóng uống. Cô nói uống sữa nóng sẽ dễ ngủ hơn, còn làm ấm cơ thể người nữa.
Nàng ban đầu khá chán ghét mùi vị sữa bột này, nhưng dần quen liền trở thành một thức uống không thể thiếu.
Tzuyu bước ra thì thấy ly sữa trên tủ đã cạn, miệng hài lòng nở nụ cười đi đến bên cạnh nàng.
- Sana ngủ trước nhé, em có việc cần giải quyết, một lát em sẽ ôm chị ngủ sau - Tzuyu cưng nựng cái má của nàng. Đây chính là thành quả suốt thời gian qua cô đã ép nàng uống sữa. Sana lúc trước quá ốm, cô không thích nàng như thế, nên sau này tìm hiểu chuyên gia , mỗi tối đều cho nàng một ly sữa nóng.
- Làm xong sớm một chút, đừng thức khuya quá đó
- Em biết rồi, sẽ về ngủ với chị sớm nhất - Cô cúi người đặt một nụ hôn chúc ngủ ngon lên trán nàng.
Sau đó chỉnh chăn cho Sana, nhìn xem nhiệt độ phòng , rồi mới yên tâm rời khỏi phòng.
Cô mang laptop ra phòng khách ngồi, lúc này Chou Tzuyu vô cùng căng thẳng, cô như bỏ sạch dáng vẻ ôn nhu lúc nảy. Cô chăm chú nhìn vào màng hình laptop.
Tay đột nhiên cầm điện thoại gọi cho ai đó.
- Chị có chắc YiXang là người đứng sau không?
- Chắc chắn, toàn bộ thông tin về hắn , chị đều đã gửi cho em. Còn nữa, hắn có một acc tên là SengGyu, có lẽ đã dùng acc này để trao đổi với báo chí bên Nhật
- Mẹ kiếp - lửa giận trong lòng khiến cô không kiềm được mà chửi thề.
- Em có muốn chị giúp gì không?
- Hiện tại chị cứ kiểm soát những bài báo bên đó, cái nào tốt thì giữ lại, cái nào làm xấu hình ảnh của Sana, chị dẹp dùm em
- Được....nhưng Tzuyu, em không tính giải quyết tên đó sao?
- Chắc chắn là có rồi, nhưng không phải bây giờ - Ánh mắt Tzuyu nhìn thông tin của cái tên đó trên màng hình chợt đanh lại. Miệng cô khẽ nhếch lên. Muốn chơi với cô thì cô chơi với hắn. Chỉ có những tên ngu mới dám đụng đến Sana.
- YiXang hình như là con cháu gia tộc Wang
- Vậy sao? Wang gia xem ra vô phúc rồi
- Phu nhân Chou dặn em làm việc gì cũng nên cẩn thận
- Em biết rồi, cảm ơn chị
- Công việc của chị mà
Tzuyu không đáp lại, cô tắt điện thoại.
Wang YiXang, cái tên này cách đây năm năm trước đã đến tiếp cận nàng, nhưng khi đó bị cô đe dọa nên những lần sau này Sana đến hắn cũng không còn dám tiến tới mà tiếp cận nữa. Cô cứ nghĩ tên này biết sợ mà né, nhưng lại không ngờ hắn chính là quả bom nổ chậm. Sau năm năm thì cũng đến lúc phát nổ rồi.
Trong đội tuyển, tên này có lẽ là kẻ vô dụng nhất, nếu không nhờ gia thế Wang gia, hắn còn lâu mới có cơ hội lên tuyển. Vậy mà trong đội tuyển, hắn là kẻ ra vẻ nhiều nhất, tự cho mình là người bắn hay nhất đội, đám người trong tuyển sợ quyền thế của hắn nên cũng ra sức nịnh bợ, tôn hắn lên làm trung tâm . Nhưng có lẽ từ lúc cô vào, hắn mất đi vị thế, chẳng còn ai sợ hắn nữa. Vì họ biết Chou Tzuyu là ai, và là người như thế nào.
Cô vào đội tuyển, hắn mất đi sự chú ý của mọi người, mất cả xuất đi thi đấu cho quốc gia. Đương nhiên cô có thể hiểu vì sao hắn ghét cô. Nhưng để ghét đến nổi tìm mọi thông tin của cô và nàng để tung lên thì xem ra hắn không chỉ dừng lại ở việc ghét cô. Nếu không phải cô nghĩ sâu xa thì tên này thích cả Sana. Nhưng cô mong là không như mình nghĩ. Vì nếu hắn thật sự thích Sana, thì e là cô sẽ không cho tên đó còn tay mà bắn cung đâu.
Chou Tzuyu không cấm người khác yêu thích Sana , nhưng Chou Tzuyu cấm người khác yêu thích Sana mình mà lại làm tổn thương nàng. Nếu cô cấm người khác yêu thích vợ mình thì cô sẽ không cho nàng đi làm người mẫu rồi.
Tzuyu gấp laptop lại , cất gọn vào tủ bàn. Sau đó vươn người vài cái rồi xoay người đi lên phòng.
Khi vào thì đèn phòng đã tắt hết, chỉ còn một cái đèn ngủ trên đầu giường là chưa. Có lẽ nàng chừa cho cô tắt. Tzuyu đưa tay tắt đèn, mệt mỏi nằm lên giường.
Vừa ngã lưng lên giường, Sana bên cạnh như cảm thấy được hơi ấm quen thuộc, nàng quay người chui vào vòng tay của cô. Miệng thì thầm như đang nói mớ , vẻ mặt nàng cũng hiện rõ sự bất mãn
- Tzuyu, trả kem cho chị đi....trả cho chị
Chou Tzuyu bật cười. Ngay cả mơ mà cũng mơ thấy cô giành kem của nàng sao. Minatozaki Sana có phải đáng yêu quá rồi không? Đáng yêu như vậy cô làm sao nỡ giành kem của nàng.
- Ngày mai em sẽ mua cả thùng kem cho chị, không giành - Tzuyu vuốt ve gò má của nàng thì thầm
Sana như nghe được lời cô nói, vẻ mặt bất mãn cũng dần biến mất, thoải mái vùi vào lòng cô ngủ. Có lẽ trong giấc mơ, cô đã trả kem cho nàng rồi nên vẻ mặt nàng mới như vậy nhỉ ? Dù không biết trong mơ của nàng đang xảy ra việc gì, nhưng chỉ cần Sana bình yên ngủ ngon trong lòng cô là được rồi.
- Ngủ ngon, vợ của em
BẠN ĐANG ĐỌC
Cung Thủ Chou [Satzu][Twice][Textfic]
FanficCung thủ Chou và người tình nhỏ #1 Twice🍭 - 18/8 #1 Satzu🐹🐶 - 23/8