Chương 25

1.2K 117 0
                                    

Chớp mắt một cái đã đến đầu tháng sau, Tzuyu cũng phải chuẩn bị bay sang nước ngoài để thi đấu những trận đấu cuối cùng.

Mặc dù từ lần đó trở đi, tên Wang Yi Xang kia chưa có thêm bất kì hành động nào gây ảnh hưởng xấu cho Sana nữa, những tin tức bên Đài về nàng đều đã được Tzuyu giải quyết gọn. Nhưng dù vậy, Chou Tzuyu vẫn sẽ không bỏ qua. Cách đây năm năm, cô đã bỏ qua rồi, chỉ là hắn không biết điều. Thì lần này đừng trách vì sao Chou Tzuyu ra tay ác độc.

Tên Yi Xang này có lẽ chưa rút ra được bài học từ cái tên Sonhan năm đó. Choi Sonhan vốn dĩ sẽ bị án tử hình. Nhưng Chou Tzuyu cùng Myoui Mina hợp lực lại khiến cho hắn sống không bằng chết ở nhà tù tại Nhật Bản.

Myoui Mina thì cài người vào trong đó, mỗi ngày đều khiến lỗ nhị của hắn nở hoa, mỗi ngày đều khiến hắn trải qua cảm giác bị cưỡng hiếp là như thế nào. Chou Tzuyu thì luôn tìm cách dời án tử của hắn lại. Cho hắn sống thêm nhiều năm nữa, cho hắn trải hết tất cả sự đau khổ mà hắn đã gây cho Sana năm đó.

Nếu năm đó Chou Tzuyu mà biết Sana còn bị chứng trầm cảm, cô chắc chắn sẽ càng khiến hắn chỉ muốn chết đi lúc đó. Nhưng chính là chết không được, sống cũng không xong.

Năm năm sau lại xuất hiện thêm một Sonhan thứ hai, phiên bản Đài Loan - Wang Yi Xang, nhưng có lẽ là đỡ hơn một chút. Nhưng dù như thế nào thì Yi Xang vẫn phải trả giá cho cái việc đã làm.

....

Chou Tzuyu quay lại đội tuyển đương nhiên sẽ giáp mặt với tên đó. Có lẽ hắn chưa nhận ra Tzuyu đã biết mình là người sử dụng acc SengGyu, nên khi hắn đứng trước mặt Tzuyu vẫn rất là bình tĩnh, thậm chí còn hay nói xéo cô về vụ của Sana.

- Nhìn xem đi, đội chúng ta lại có một cung thủ nổi tiếng chập nhận yêu kẻ bị cưỡng hiếp kìa

Lúc này, Tzuyu đứng cách hắn không xa, cô đang giương cung chuẩn bị luyện tập, khi nghe những lời của hắn nói. Cô đột nhiên đổi hướng mũi tên, cô hướng về phía hắn. Không một chút do dư mà thả tay ra. Mũi tên như được đà mà lao nhanh về phía hắn. Nhưng may mắn là nó chỉ đi lướt qua tai hắn một chút, và ghim thẳng vào bảng tâm được treo phía sau . Yi Xang xanh mặt , hai chân bủn rủn.

- Còn nói một tiếng nữa thì mũi tên tiếp theo sẽ là ở miệng của anh đó Yi Xang. - Chou Tzuyu lấy một mũi tên trong túi đựng tên được treo bên hông của mình lên. Cô lại giả vờ đang nhắm về phía hắn.

Yi Xang sợ cô sẽ làm thiệt nên cũng im lặng mà vội né đi.

- Còn nữa, tôi muốn nói với anh một chuyện , đừng để tôi có lí do đụng đến Wang gia - Cô vừa dứt lời, âm thanh mũi tên bắn vào tâm liền vang lên.

Cả sân tập đều im bật, không còn một tiếng động nào cả. Tên Yi Xang cũng đứng khựng lại. Hắn lờ mờ nhận ra vịêc cô đang nói đến là gì. Chou Tzuyu đã phát hiện ra rồi sao? Đó chính là câu hỏi hiện lên trong đầu hắn lúc này.

Wang gia ở Đài Loan là một gia tộc không nhỏ cũng không lớn. Nhưng có tầm ảnh hưởng trên thương trường. Dạo gần đây Wang gia đang dần chuyển sang lĩnh vực xăng dầu. Mà ở lĩnh vực này, Chou gia là bá rồi. Cho nên Wang gia vẫn phải nể sợ Chou gia gấp mấy lần.

- Ôi trời ơi Tzuyu, nếu mũi tên đó thật sự trúng vào người, em sẽ bị cấm thi đấy - Huấn luyện viên lo lắng đi tới chỗ cô .

Hành động của cô lúc nảy làm không biết bao nhiêu người hoảng sợ. Nếu mũi tên đó thật sự ghim vào người Yi Xang thì Chou Tzuyu chắc chắn sẽ bị cấm đại diện cho bất kì tổ chức,, quốc gia nào đi thi đấu. Mà trong đội tuyển hiện nay, Chou Tzuyu chính là người đủ sức để đi thi nhất.

- Wang Yi Xang, anh nên nhớ Wáng gia đối với tôi chỉ là con kiến, còn nữa hiện tại tôi cũng không muốn đi thi bắn cung nữa, cho nên anh tốt nhất yên ổn mà sống. Tôi không ngại cho anh một mũi tên vào miệng và một cú đánh thẳng vào gia tộc của anh đâu đấy.

Yi Xang dù không quay người lại nhưng hắn vẫn nhận ra, cô đang rất tức giận phía, bởi vì lúc này sau lưng hắn cảm thấy rất lạnh lẽo . Hắn run sợ, cảm thấy những gì bản thân chuẩn bị trong năm năm qua bây giờ phản tác dụng rồi. Chọc Chou Tzuyu tức giận có lẽ chính là sai lầm.

Nhưng hiện tại, hắn không muốn quay đầu, hắn vẫn muốn đạp đổ cô, đạp lên cô về mọi mặt. Cả Minatozaki Sana kia, hắn cũng sẽ phải đoạt lấy.

Chou Tzuyu nhìn bóng lưng đang sợ hãi của hắn, hài lòng cất cây cung trong tay đi. Cô đã chuẩn bị xong hết rồi, chỉ cần đợi hắn hành động nữa thôi. Cô sẽ lấy đó là lý do diệt tận gốc từ gia tộc hắn đến cả hắn.

Con người hắn đã không tốt đẹp thì đương nhiên môi trường sinh ra hắn cũng chẳng tốt đẹp gì rồi. Wang gia khi chuyển sang lĩnh vực xăng dầu lại làm ăn gian xảo, dùng xăng dầu giả để bán ra với giá rẻ hơn. Gây chết không biết bao nhiều người khi đang lái xe mà phát nổ. Nhưng toàn bộ đều không được công khai ra và bị Wang gia ém sạch.

Chou Tzuyu muốn nhân cơ hội này, một mũi tên trúng hai con nhện.






Cung Thủ Chou [Satzu][Twice][Textfic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ