choi wooje được lee minhyung đánh thức, đầu thì vẫn nằm trên bụng moon hyeonjun nhưng người kia hình như thức lâu rồi, ryu minseok cũng mới vừa được gọi dậy.
bây giờ là bốn giờ rưỡi chiều, moon hyeonjun dậy sớm nhất trong bốn người nhưng sợ ngủ lâu qua người của choi wooje có cảm giác nặng nề nên đã lôi đầu lee minhyung dậy, kéo theo là ryu minseok và cuối cùng là người được mhj lo lắng tới là choi wooje cuối cùng cũng đã dậy.
choi wooje không ngoài dự đoán cảm thấy người có hơi nặng, người cứ lừ đừ mà dựa vào ryu minseok là người lừ đừ thứ hai.
hai anh em dựa vào nhau mắt nhắm mắt mở, lee minhyung và moon hyeonjun cũng quen rồi nên để cả hai ở lại còn bản thân thì vào rửa mặt.
tối hôm đó choi wooje không ngủ được vì giấc ngủ trưa quá lâu nên giờ đang ngồi coi phim với ba.
"wooje ngủ đi con"
ba choi wooje nhìn mắt của con mình cứ mở ra sáng bừng như thế thì cũng khuyên đứa nhỏ nhà mình đi ngủ sớm.
"con hong có buồn ngủ tí tẹo nào hết"
"wooje sướng ghê, tối không có bài tập, sáng thì đi chơi với mấy nhóc kia. một ngày quá nhàn rỗi"
chị của choi wooje đang ôm đống bài tập về nhà trên trường vừa làm vừa ghen tị với cậu. cwj đi lại leo lên người chị gái mình ngồi.
"út ngồi đây cho hai có tinh thần làm bài tập nhé"
chị của choi wooje mỗi lần khi đã quá mệt với việc học thì liền ôm cwj như giải toả căng thẳng, nhìn hành động của cwj cả nhà liền cười.
"út sữa nay biết an ủi chị mình nữa đây này"
"giỏi quá ta"
ba mẹ choi wooje vừa cười vừa khen, còn chị gái thì ôm cwj cứng ngắt.
"ôi út sữa đáng yêu quá đi"
một nhà bốn người cười nói vui vẻ, rồi cũng nhanh chóng tắt đèn đi ngủ.
vì hôm qua choi wooje ngủ trễ nên bây giờ đã là tám giờ sáng vẫn chưa thấy cwj ra khỏi nhà. hội người ghiền bé sữa đang ngồi chờ bóng dáng lon ton của cwj thì có giọng nói vang lên.
"mấy đứa vô nhà kêu wooje dậy đi, nó đang ngủ đó"
chị của choi wooje đang đi bộ ra với bộ đồng phục đi học, thấy ba đứa nhỏ cứ đứng trông ngóng mãi nên cũng lên tiếng.
"sau này đến tìm wooje thì vào nhà cũng được chứ đừng đứng đấy nắng lắm"
nói rồi chị cũng chào ba đứa rồi đi bộ đến trường.
trước mắt bây giờ là ba con người này phải gọi choi wooje đang chìm trong mộng đẹp kia, vì cũng gần tới hè rồi nên thời tiết cũng bắt đầu nóng hơn.
"wooje à"
ryu minseok lên tiếng gọi trước, tất nhiên choi wooje chẳng nghe gì cả, em vẫn còn trong mơ đang ăn kem đây nè.
"wooje ơi"
lần thứ hai ryu minseok gọi, choi wooje trong mơ vừa ăn kem vừa nghe có người gọi tên mình, nhưng em lại chẳng thấy ai.
"choi wooje"
moon hyeonjun kéo người em dậy, lần này choi wooje chính thức tỉnh mộng, em nhìn mhj rồi lại nhìn hai người còn lại. cwj chẳng tỉnh được ngủ, mắt em cứ muốn nhắm chặt lại.
"dậy thôi wooje à"
lee minhyung xoa cái đầu rối tung kia, kéo choi wooje xuống giường.
"choi wooje sáng ra chỉ ở nhà có một mình thôi sao?"
"úng òi"
vì đang đánh răng nên choi wooje nói ra chẳng ai hiểu. đợi được một lúc cwj cũng lon ton chạy ra, trên người là một cái áo hình con vịt và một chiếc quần thun đen.
"wooje dễ thương quá đi"
lee minhyung nhìn bộ đồ hôm nay choi wooje mặc thì khen lấy khen để. hai người còn lại cũng gật gật đầu đồng ý với lmh.
CÒN TIẾP
YOU ARE READING
[On2eus] Last Love
Fanfictioncảm hứng nhỏ nhoi sau những ngày thở oxi truyện không liên quan đến đời thật!!!