choi wooje sau khi mua kem cho em mình xong thì dắt nó đến trường, chào nhau qua loa rồi lê bước đến trường của mình.
"wooje"
nghe có tiếng gọi mình thì choi wooje nhìn tới, là lee minhyung gọi, ba người họ vừa cầm chai nước suối vừa kêu gọi em tới.
choi wooje tất nhiên là chạy tới rồi, moon hyeonjun chìa ra chai nước đưa cho cậu, cwj sau khi nhận lấy thì bị ryu minseok tra hỏi.
"mắt em thâm quá trời nè wooje, tối qua ngủ muộn sao? hay ngày nào cũng ngủ muộn?"
"không muộn lắm, em thức học bài mà"
"học kiểu gì mà mắt thâm còn hơn gấu trúc kìa" minhyung chú ý mắt wooje nãy giờ rồi nhưng giờ mới nói được.
"nay kiểm tra, em phải học bài chứ, nếu hỏi mấy câu này sao mấy anh không chúc em kiểm tra tốt đi?"
"ok chúc út sữa làm bài tốt nhé"
moon hyeonjun biết giờ có hỏi hay khuyên choi wooje đùng thức khuya cũng vô dụng thôi, em từ khi vào cấp ba thì cắm đầu mà học, có mấy lúc còn không thèm đi chơi với tụi anh.
"em vào đây, mấy anh vào trường đi, hyeonjun đừng có bỏ học đó"
"nè wooje kính ngữ đâu?"
"blè, bái bai"
choi wooje vẫy tay rồi chạy vào trường, lee minhyung và ryu minseok được một trận cười vào mặt moon hyeonjun.
"ngu chưa con, này thì trốn học đi đánh bóng"
"nín dùm"
quăng lại cho bọn bạn mình hai từ rồi cũng bước vô trường.
choi wooje học khác trường với ba người kia, em học trường làng, còn mấy người kia học trường điểm. nhưng điều đặc biệt là hai trường này lại nằm cạnh nhau.
hôm nay choi wooje làm bài không có tốt, do hôm qua em ngủ không đủ giấc nên không thể tập trung được. vậy nên bây giờ mặt cwj như giận dỗi hết tất cả loài người.
"wooje à"
ryu minseok cầm cây kem đi lại phía em, choi wooje chẳng thèm cho anh một ánh mắt, em cứ dán chặt mắt vào tờ kết quả đang cầm.
"wooje"
moon hyeonjun xua xua tay trước mắt choi wooje.
"anh làm gì thế?"
với tộng giọng có hơi lớn choi wooje đáp lại, nhận được ba cặp mắt kinh ngạc nhìn mình, cwj mới biết mình có hơi quá lời.
"em xin lỗi"
"em sao thế?"
lee minhyung không trách mắng em ngược lại còn nguồn xuống vỗ vỗ vai em.
"không có gì đâu ạ"
"đừng có giấu bọn anh"
ryu minseok đưa cây kem cho choi wooje, mắt đang nhìn cwj đầy nghi hoặc.
"không có mà, thôi em đi rước yoon woo đây"
nói rồi choi wooje đưa cây kem cho moon hyeonjun trước mặt rồi chạy đi. choi wooje có một cái tật là cái gì khó nói quá thì liền chạy đi không nói không rằng.
"quài luôn á bây, không bao giờ hỏi em nó được một lần"
"y vậy"
cả ba cùng nhau rải bộ về nhà, choi wooje cõng em trai mình về nhà, nhưng trước mắt hai anh em là đống chán bát đổ vỡ.
"tao nóng rồi đó"
"nóng là nóng sao? xuống ngày ăn nhậu, ruộng nay bị thất mùa, kêu đi kiếm chuyện làm thì nói từ từ, mày ăn đất mà sống hả"
sau đó là những tràn cãi nhau không hồi kết, từ khi sinh yoon woo ra gia đình choi vẫn cứ như vậy, người ta nhìn vào nói đều là do đứa con út kia, nhưng choi wooje vẫn luôn bảo vệ em mình, còn nói mấy người đó mê tín dị đoan.
"anh ơi em đói"
nhìn đứa em trong lòng mình, choi wooje xót không thể tả, liền kêu em chờ chút rồi đi vào bếp nấu ăn.
trước mắt em là một bãi chiến trường, mảnh thuỷ tinh của bát đĩa, rau sống, gạo,...
em cũng không biết nên làm sao nữa, chỉ có thể nhặt rau lên rồi rửa qua với nước sau đó thái rau rồi xào thôi.
trong quá trình em làm, đằng sau lại là nhưng tiếng cãi nhau, ba choi vì giận cá chém thớt mà đổ lên đầu em.
"mày với con gái mẹ mày chẳng làm được tính sự gì, còn làm gì đây? mày băm rau cho heo ăn à?"
với nồng độ cồn trong người, ba choi cầm lấy con dao mà choi wooje đang cầm, nhưng cwj phản ứng nhanh kịp giữ chặt, nhưng ngón tay em bị cắt qua khá sâu.
"má mày, con với cái"
nói xong thì ông cũng đi ra ngoài, choi wooje chịu đau kém, em cứ khóc mãi thôi, em biết con trai khóc chỉ vì đứt tay là rất kì nhưng em chịu không được. có lẽ lí do làm em rơi nước mắt là đau chăng? không đâu em thấy buồn tủi hơn là đau cơ...
mCÒN TIẾP
YOU ARE READING
[On2eus] Last Love
Fanfictioncảm hứng nhỏ nhoi sau những ngày thở oxi truyện không liên quan đến đời thật!!!