3

121 4 0
                                    

có lẽ những ngày tháng bình yên của nhà choi wooje không được lâu, sau khi biết mẹ choi dính bầu lần ba thì lúc đó gia đình vẫn bình thường. cwj thì vô cùng phấn khích khi biết mình sắp có em.

"wooje có em hả?"

"đúng rồi, anh minseok ơi mẹ em nói sau này em sẽ chăm em cực giỏi luôn"

"sao thế được chứ, wooje bình thường hậu đậu muốn chết"

"hyeonjun đừng nói vậy, em giận luôn đó"

choi wooje trên mặt hiện lên chữ "giận" mà nhìn moon hyeonjun đang cười ngả nghiêng.

"đừng chọc wooje nữa, sau này wooje chăm em thì nhớ dành thời gian đi chơi với tụi anh nhé"

"dạ"

nhưng những ngày tháng sau khi có được thành viên thứ năm trong gia đình choi thì có hơi lục đục.

có ai đã nghe qua đứa con không hợp tuổi với ba mẹ chưa? có lẽ em của choi wooje không hợp với tuổi của ba mẹ choi lắm.

sau khi sinh em ra, công việc của gia đình không mấy xuông sẻ. ruộng của gia đình dường như không đem lại được sản lượng mong muốn. do đó hàng ngày gia đình choi luôn có những tiếng cãi vã, những cuộc cãi vã dần dần khiến em quen đi và lớn đến bây giờ.

choi wooje năm nay đã mười bảy tuổi rồi, em cũng vừa vô được trường mà mình mong muốn, vẫn đi chơi với ba anh lớn, nhưng dần dần em cảm thấy tình cảm em dành cho anh thứ ba trong nhóm khác vơi hai anh còn lại.

moon hyeonjun, em cảm thấy mỗi lần em bị thương anh ta sẽ là người la mắng em đầu tiên, sau đó lại là người chăm lo cho em nhất. choi wooje thì cũng không dễ rung động đâu, nhưng tình cảm thấm lâu em cũng có xíu xiu siêu lòng.

nhưng khoảng cách về địa vị của em và anh quá khác biệt.

"choi wooje"

moon hyeonjun lớn giọng gọi người kế bên mình, khi em ngước lên thì đã thấy ba cặp mắt đang nhìn mình.

"em làm sao thế?"

ryu minseok nhìn em với đôi mắt hơi lo lắng một chút, em chỉ lắc lắc đầu thôi.

"wooje hôm nay bị gì hả? anh thấy em nãy giờ cứ nhìn vào khoảng không mãi"

"hong có gì hết"

"thiệt không đó đừng có nói xạo"

"anh ba ơiiii"

choi wooje định thanh minh thì có tiếng gọi của đứa trẻ gọi mình.

"yoon woo hả?"

"anh ơi em đói quá nè"

đứa trẻ vừa nhìn anh của mình vừa xoa xoa bụng, thật ra thì choi wooje đang đi rước em của mình. do trường em kế bên trường của ba anh lớn nên bây giờ ba người kia cũng đu theo em đi rước yoon woo.

"em chào ba anh ạ"

yoon woo bây giờ mới để ý đến ba anh lớn, em chào hỏi như một đứa trẻ lễ phép.

bốn người lớn dắt một đứa bé vừa tan học về nhà, đoạn đường về nhà bốn anh lớn nói chuyện rom rả, nhìn vào có thể thấy choi wooje là người vui vẻ nhất.

"tạm biệt nhé anh vào đây"

ryu minseok sau khi tạm biệt mọi người xong thì đi vào nhà, tiếp đó là lee minhyung cuối cùng là moon hyeonjun. nhà của ba người này nằm liền kề nhau, chỉ có mỗi choi wooje là ở tít gần dưới cuối xóm.

"anh ba ơi, em muốn ăn kem"

"giờ này rồi còn ăn kem? mẹ biết mẹ đánh đó"

"hôm nay bạn em có mua kem trong trường, bạn ấy nói ngon lắm, nên em hơi hơi thèm"

"có thật sự là hơi hơi không?"

"thì hơi bị thèm nhiều"

"được rồi mai anh mua cho"

"dạaa"

hai anh em ríu rít cười nói nắm tay nhau đi về, choi wooje vẫn thương em của mình nhất.

CÒN TIẾP

[On2eus] Last LoveWhere stories live. Discover now