Chương 7:

652 52 11
                                    

Những chuyển biến ngày hôm ấy khiến Tuấn và Hoàng có sự tiến triển vượt bật, một người từ cự tuyệt đến rung động, một người từ thích đến yêu, nhất quyết theo đuổi cho bằng được.

Tối đó Hoàng đăng trạng thái lên trang cá nhân: " Đặt mục tiêu có bồ trước mùa thu năm nay ^^"

Cậu ngày càng chủ động hơn tìm hiểu về Tuấn, càng tìm hiểu càng vỡ lẽ, thì ra làm bác sĩ lại cực nhọc đến như vậy. Thời gian rảnh rỗi không nhiều, áp lực công việc rất lớn, đã ngộ lại bình thường không như mọi người thường nghĩ, vậy nên hắn còn làm tư cho một phòng khám nhỏ bên ngoài. 

Khi biết điều đó cậu sẽ có chút ngần ngại làm phiền hắn, tập trung nói với hắn nhưng việc thân mật, tình cảm chứ không phải lúc nào cũng hỏi bài vở như cũ.

Hắn cũng nhận ra điều đó, trừ thời gian gọi điện mỗi tối thì thời gian cậu nhắn tin cho hắn giảm đi không ít, lúc đầu hắn còn tưởng nhóc con này cả thèm chóng chán hắn nhưng hỏi lại thì mới biết Hoàng sợ phải làm phiền hắn.

"Cứ gửi bài đi, anh biết cân nhắc thời gian của chính mình, rảnh thật sự mới giúp. Anh không muốn lần sau xem phiếu điểm em lại tuột mấy hạng làm mất mặt cái danh là học sinh của anh."

"Em hỏi anh Minh được rồi, ảnh là hiệu phó đấy với lại bây giờ gọi điện với anh cái là em chẳng nghĩ được gì đến học hành đâu mà toàn yêu đương thôi." Dù là thả thính nhưng cũng có phần lớn là sự thật. Lúc nào gọi cho hắn cậu cũng phải trốn chui trốn nhủi, khoá cửa phòng kín mít, sợ hai ông anh thấy cậu cười cười mãi lại tưởng cậu có bệnh.

"Ai yêu đương với nhóc hả?" 

" Chứ em với anh không phải đang trong giai đoạn tìm hiểu hả? "

"Nghĩ hay lắm." Tuấn đã thấy trạng thái trên trang cá nhân của cậu, tuy có ý nhưng hắn không định sẽ nhanh như vậy. Thằng bé còn chưa được 18 đâu, tuy là chỉ yêu đương nhưng cũng thật sự quá nhỏ so với hắn đi.

Hoàng tạm gác qua chuyện này, nói đến chuyện quan trọng khác. "Lần này em tăng hạng anh có thưởng không? Thứ bảy tuần sau là có điểm học kỳ này rồi, trùng hợp tối đó chúng em có một giải đấu anh đến cỗ vũ em nhé, đảm bảo không làm anh thất vọng. "

"Để xem biểu hiện của em đã, có điểm thì gửi liền cho anh." Nói vậy nhưng hắn đã âm thầm sắp xếp xem ngày hôm đó có rảnh không, có thể nhờ đồng nghiệp thay ca không.

" Vậy thì em nhất định sẽ tăng thêm mấy chục hạng cho anh lóa mắt luôn."

---------------------------------------

Cậu như được bơm thêm máu gà, ngày ngày chăm chỉ học hành đôi khi còn từ chối một hai trận bóng, chỉ còn tập luyện với đội mà thôi, thời gian còn lại đều chú tâm vào học hành. Anh hai nhìn cậu như vậy rất vui nhưng cũng lo lắng, sợ cậu chịu nhiều áp lực, không ngừng khuyên cậu học hành phải đi kèm với vui chơi  giải trí.

Tối nay hai người họ còn nhất quyết kéo cậu khỏi phòng, nói là nhà hôm nay không nấu cơm, ra ngoài ăn cùng bạn bè. Ngoài ba người họ ra thì còn có một số người bạn của Minh và Thành nữa.

[Huấn/BL] Tinh Tinh Tinh TangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ