Quan điểm của nhân vật là quan điểm của riêng tui nên mọi người có suy nghĩ khác cũng đừng nói lời cay đắng nhe!
------------------
Dạo gần đây Tuấn hay dò xem những hãng xe ô tô, hắn định sẽ mua một chiếc trước khi Hoàng lên đại học.
Ban đầu Hoàng định sẽ học trường thể dục thể thao với điểm thi trung bình nhưng bây giờ thành tích học tập của cậu tốt hơn rất nhiều giúp cậu có nhiều sự lựa chọn hơn cho tương lai của mình.
Hoàng nghĩ, đúng là cậu rất thích bóng rổ nhưng để biến nó thành một đam mê có thể kiếm ra tiền thì cậu không cho đó là sự lựa chọn tốt. Cậu cảm thấy mình là người nhạy bén, ngoại giao tốt rất hợp với ngành kinh doanh, muốn học kinh tế. Ý nghĩ này được ba người kia rất ủng hộ.
Mà Trường đại học về khối ngành kinh tế tốt của cả nước vậy mà lại nằm ở thành phố kế bên, cách nhà hắn hiện tại khoảng 40km. Khoảng cách như vậy chắc chắn Hoàng sẽ phải thuê phòng ở gần trường, có một chiếc xe hắn sẽ dễ dàng đón cậu về thường xuyên, chứ để một tuần về một lần làm sao hắn chịu nỗi.
Tài chính của hắn chưa đủ để đầu tư cho một chiếc siêu xe xịn của những hãng nổi tiếng như hai ông anh rể, hắn đành mua một chiếc phổ thông đầy đủ tiện nghi là được.
Haiz, hắn thấy mình sắp nghèo tới nơi rồi, có khi còn nghèo hơn bồ mình nữa chứ đùa. Hắn trầm tư mất một lúc lâu trong cảm xúc phiền muộn cho đến khi Hoàng bước vào phòng.Thấy thằng nhóc đẹp trai như ánh mặt trời kia mọi muộn phiền như lại bay mất, hắn cảm thấy mình còn có thể cho cậu hơn thế nữa mà chẳng chút tiếc nuối.
" Anh đang bận sao, em có chuyện muốn nói với anh, ngày mai là sinh nhật anh Minh, anh hai kêu em và anh tối mai cùng qua bên ấy ăn tối." Cậu bước vào phòng Tuấn, căn phòng này khá quen thuộc với cậu. Cậu thích nằm ườn trên chiếc giường này nhìn hắn làm việc mỗi buổi tối, cậu thích cùng hắn ngồi ngoài ban công ngắm hoàng hôn vào ngày nghỉ, cậu thích ngồi kế bên bàn làm việc của hắn làm bài tập, còn hắn thì đứng cạnh giảng bài cho cậu.
Tuy nhiên, căn phòng này cũng chính là nơi cậu thường bị hắn phạt đòn, nhớ lại việc này thì thấy căn phòng cũng không yêu thích gì cho lắm, thấy cũng bình thường.
" Ừm anh nhớ rồi, mai anh tranh thủ về rước em rồi cùng đi. Lại lười sấy tóc nữa rồi, quánh bây giờ nè nhe! Vào nhà tắm lấy máy ra đây rồi ngồi qua giường đi anh sấy cho."
Hoàng bươc vào nhà tắm kế lấy máy sấy đưa cho hắn rồi ngồi lên giường, chồm người qua lấy một chiếc gối ôm vào lòng, tựa cằm vào gối chờ được phục vụ.
" Tóc em ngắn mà, để mấy chốc là khô rồi."
Hắn cầm máy sấy tóc bắt đầu vừa sấy vừa dạy dỗ mấy bé không thích nghe lời người lớn.
" Tóc ướt như này lại bị điều hoà phả vào rất dễ nhiễm lạnh, tới khi bệnh thì đừng nhỏng nhẻo với anh. Đã thế, để tóc ướt đi ngủ sẽ thấm ướt gối làm dễ sinh ra nấm da đầu và làm gãy rụng tóc, nếu em muốn hói trước tuổi 40 thì cứ việc không nghe lời anh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Huấn/BL] Tinh Tinh Tinh Tang
Teen FictionPhần một: quá trình đến với nhau. Phần hai: cuộc sống sau khi về bên nhau.