🔰🔰Chapter 10🔰🔰
★★★Silver's POV★★★
"Ohh! Tapos naba kayong mamili?"--tanong ni Emman nang makita nmin sila.
"Ahhh!! Oo!"--sagot ko naman.
"Yan ba ang mga pinamili niyo?"--tanong naman ni Ian."Yup!"--sagot ko.
"Ahhh!! Ang dami naman parang inubos niyo na ang mga paninda dito sa Mall!"--saad naman ni Liza."Hahahah! Ewan ko nga dito kay Dave ehh!"--sagot ko naman.
"Ehhh ikaw Dave nasaan ang binili mo?"--tanong naman ni Lance.
"Ahhhh! Hindi na ako namili ng para sa akin!"--saad naman ni Dave na ikinagulat ko, akala ko naman sa kanya yung iba kasi siya ang kumuha ng iba tapos malalaman ko na sa akin lang pala mapupunta lahat ng mga pinagkukuha niya.
"So! Yang mga yan ay para lang kay Silver?"--tanong ni Shaira sabay turo sa mga Paper bag na bitbit ko.
"Oo naman! Binili ko talaga yang mga Yan para sa kanya!"--sagot naman ni Dave.
"Ayyy! Bongga ginawa mong Credit Cards si Dave!"--saad ni Ian.
"Ewan ko sayo Ian!"--saad ko naman.
"Okay tama na yan! Tara pumunta na tayo sa Bilihan ng mga Magical Item!"--saad ni Shaira. Kaya nman ay naglakad naman kami papunta sa tinatawag nilang Magic Item Shop.
Ilang sandali lang ng paglalakad namin ay nakarating na agad kami sa isang Shop! Kaya naman ay pumasok na kami sa loob ng Shop.
"Tuloy po kayo! Mga mahal na Prinsipe at Princessa!"--saad ng lalaking nagbabantay sa labas ng shop tumango lang nman ang mga kasama namin at tumuloy na sa pagpasok sa shop.
"Ahhh!! Babe Ewan mo muna yng mga pinamili mo dito!"--saad ni Dave sabay turo sa may bandang gilid kaya naman ay inilapag ko naman ang mga dala ko sa itinuro ni Dave.
"May pupuntahan lang ako dun! Tara samahan mo ako Ian!"--saad ni Lance sabay hawak sa mga kamay ni Ian.
"Kayo may bibilhin din ba kayo?"--tanong ko sa tatlo
"Ahh! Oo meron kaya maiwan na namin kayo!"--saad naman ni Shaira sabay hila rin kay Liza.
"Ahhh!! Pupunta lang ako dun silver at Dave!"--saad ni Emman.
"Ahh! Cge! Ingat ka!"--saad ko naman.
"Oo naman Cge!"--sagot pa ni Emman.
"Ikaw wala kabang bibilhin dito?"--tanong ni Dave.
"Wala naman! Tsaka dito nalang ako napagod kasi ako kanina ehh!"--sagot ko naman.
"Cge! Ikaw bahala!"--saad naman ni Dave.
"Ahhh may pupuntahan pala ako dun! Kaya maiwan muna kita dito sandali lang naman ako dun!"--saad pa ni Dave.
"Ahhhh!! Cge! Take your time! Ok lang ako dito!"--sagot ko naman kay Dave.
"Cge! Sandali lang naman ako!"--saad pa naman ni Dave! Kaya naman ay tumango lang ako sa kanya at sabay ngiti kay Dave.
Kaya naman ay lumakad na ito papalayo sa aking pwesto hanggang sa mawala na ito sa aking paningin! Ang ginawa ko naman ay naghanap rin ako ng mauupuan sa gilid ko at nakakita nga ako ng upuan kaya naman ay agad na akong umupo dahil kanina pa nangangalay ang aking mga paa.
"Hayyyy sa wakas nakaupo na rin!"---saad ko sa Isip ko at sabay sandal ng likod ko sa upuan para makarelax talaga ako.
Habang nagpapahinga ako ay may naramdaman akong tumabi sa akin pero Hindi ko ito pinagutunan ng pansin at pinagpatuloy ko nalang aking pagpapahinga.
BINABASA MO ANG
A Powerful Gay Summoner Book 1 (Completed)
FantasíaIsang Gay na may mga malalakas na spirit na kayang isummon o tawagin at gamitin sa pakikipaglaban. **** halina't ating tuklasin ang paglalakbay at mga pagsubok na kahaharapin ng ating bida na si Silversmith Delgado...... Disclaimer: Tagalog language...