📝Written By:little_angel
🔰🔰🔰Chapter 18- His Real Parents🔰🔰🔰
★★★Silver's POV★★★
Nandito na kami ngayon ni Headmistress sa kanyang office at nandito naman ang Emperador at Emperatress.
"Ano ba ang paguusapan natin Headmistress?"--tanong ni Emperador James.
"Tungkol po ito sa nawawala niyong anak! Mahal na Emperador!"--saad naman ni Headmistress.
"Kung ganon ay nasaan siya?"--tanong naman ni Emperador James.
"Si Silver! Ang nawawala niyong anak!"--saad ni Headmistress sabay turo sa akin kaya naman ay nagulat naman ako sa aking narinig.
"Sigurado kaba! Headmistress?"--tanong naman ni Emperatress Isabel.
"Opo! Emperatress Isabel si Emperatress pa po mismo ang nagsabi sa akin na si Silver po ang nawawala niyong anak!"--saad naman ni Headmistress.
Ako! ito nakatulala lang dahil hindi masink in sa aking isip na mga naririnig kung impormasyon tungkol sa aking tunay na magulang.
"Kung siya ang aming anak kailangan namin ng patunay dapat makita muna namin ang Simbolo ng pagiging isang Cervantes!"--saad naman ni Emperador James. Nagulat naman kami nang makaramdam kami ng malakas na enerhiya.
"Kailangan niyo ba ng patunay na nagsasabi ng totoo si Headmistress!"--saad ng isang pamilyar na boses kaya naman ay tiningnan ko kung saan nanggaling ako boses na yun at nang makita ko ito ay si Lola Sky at lolo mark lang naman pala.
"Mom! Dad!"--saad ni Emperador James.
"Kami nga! Kumuzta kana anak?"--tanong naman ni Lolo mark.
"Mabuti naman po!"--sagot naman ni Emperador James.
"Ohh!! Kamuzta kana Isabel?"--tanong naman ni Lola Sky.
"Ayos lang naman po! Emperatress sky!"-saad naman ni Emperatress Isabel.
"Balik tayo sa pinaguusapan niyo kanina! Kaya hindi niyo makita ang simbolo ng pagiging isang Cervantes ni Silver ay dahil pansamantala ko muna itong tinanggal para hindi siya mapahamak!"--saad naman ni Lola Sky.
"Kung hindi pa kayo maniniwala may ipapakita ako sainyo!"--saad naman ni Lola Sky.
"Silver hali ka dito!"--saad ni Lola Sky.
"Nakit po Lola?"--tanong ko naman.
"Lumapit ka dito at ipalabas mo ang mga spirit na binigay ko sayo!"--saad ni Lola Sky.
"Ahhh! Cge po!"--saad ko naman.
"Cards of the 12 Zodiac Spirit!"--bigkas ko at lumabas ang labing dalawang Baraha.
"Labas!"--sigaw ko hanggang sa lumabas na nga ang mga Zodiac Spirit ko.
"Bakit na sayo yang mga yan?"--tanong naman ni Emperador James.
"Dahil siya ang nagiisa kong Apo at siya ang bagong tagapangalaga ng mga Spirit ko!"--saad naman Lola Sky.
"Kung siya ang tunay naming anak bakit napunta siya sa mundo ng mga tao?"--tanong ni Emperador James.
"Kaya siya napunta sa mundo ng mga mortal ay dahil sa akin dahil nalaman ko na may mangyayari hindi maganda sa aking apo kaya iniligtas ko siya at finals sa mundo ng mga mortal!"--saad ni Lola Sky.
"Ikaw nga ba ang anak namin?!"--tanong ni Emperador James.
"Kayo na ba ang tunay kung mga magulang?"--tanong ko namn sa kanila.
BINABASA MO ANG
A Powerful Gay Summoner Book 1 (Completed)
FantasiIsang Gay na may mga malalakas na spirit na kayang isummon o tawagin at gamitin sa pakikipaglaban. **** halina't ating tuklasin ang paglalakbay at mga pagsubok na kahaharapin ng ating bida na si Silversmith Delgado...... Disclaimer: Tagalog language...