ảnh kh liên quan nhưng cho vô-))
----------------------------------------------------------------
Hôm nay bố mẹ anh về quê anh chị đi học đại học nên bố mẹ dặn cậu nếu ra ngoài chơi thì cầm chìa khóa đi theo không để ở nhà còn ăn uống thì mẹ để nấu sẵn trong tủ lạnh và còn nhắc nhở rất nhiều mẹ anh là vậy đó không thể không ngừng lo cho anh được .A, hình như hôm nay anh qua nhà của chương để kèm toán cho cậu thì phải ,ăn sáng xong rồi lên tầng thay áo quần để qua kèm cho cậu học nữa.
Anh mặc một cái áo phông trắng cùng với quần bò dài. Vì dạo gần đây trời nắng nên là anh không nghĩ sẽ có mưa nên cũng chẳng cầm ô hình như ngày hôm qua cậu dúi vào tay anh một tờ giấy địa chỉ nhà lôi ra thì thấy nhà cậu cũng gần nhà mình nên đi bộ 10 phút là tới thôi . Sau 10 phút thì cũng tới nhà cậu và đang đi giữa đường thì trời mưa rất to ướt hết cả người anh luôn rồi mưa đến khi anh tới nhà của cậu luôn . Nhấn chuông nhà cậu ,cậu ra mở cửa thì thấy anh đứng ướt cả người . Thấy cậu nhìn cậu nhìn mình lâu như vậy nên khá laf ngại
----------------------------------------------------------------
Về hướng của cậu thì thấy anh như vậy thì khá là nungws ,áo phông rộng dí sát vào người lộ ra vòng eo nhỏ , phần trên thì lộ ra nhũ hoa hồng hồng lộ luôn cả xương quai xanh chuẩn omega cmn luôn rồi .Câu bảo anh vào nhà để đi lấy đồ của mình cho anh mượn mặc tạm ,kiếm mãi mới thấy một cái áo minisize của mình đưa cho anh đi tắm để khỏi bị cảm . Tắm xong thì anh ra ngoài với bộ dạng ngại ngùng theo như cậu thấy thì áo cậu kiếm nhỏ nhất đó là đối với cậu còn nhìn nó rất rộng so với anh quần còn không mang vừa luôn phải lấy chun buộc lại chứ không là nó tuột-)). Cái áo quá rộng nên nó lộ luôn cả bờ vai trắng cứ phải gọi là nhìn anh như một cục bột luôn ấy mà nó còn lộ xương quai xanh nữa chứ ,nếu anh mà là ngiu của anh cậu đù ra đẹ anh luôn rồi=). Ngồi nghe anh giảng bài mà cậu cứ chăm chăm đôi mắt vào cái cổ trắng ngần kia mà chỉ muốn cắn mấy cái thôi.
khúc này là t viết ngược nhá sin lỗi mấy ní nhiều-)))
-----------------------------------------------------------------------------------
Anh thấy trong người mình bỗng nhiên nóng ran ,ngứa ngáy và khó chịu ở vùng dưới ,anh không nghĩ là sẽ phát tình ngay lúc này đã vậy còn ở nhà của một đàn em nữa chứ anh đi tới túi xách của mình coi có thuốc ức chế hay kh,tìm mãi không thấy anh bắt đầu có phản ứng rồi . Thấy cậu lên anh nhanh chóng bịt mũi lại bởi vì cậu mới thả pheromone ra anh vô tình thả lỏng tay nên đã ngửi pheromone của cậu nên bên dưới bắt đầu chảy nước ..rồi.
Cậu thấy anh như vậy thì cũng biết rằng anh đang phát tình bỗng nhiên anh nói :''c-chương..giúp ..a-anh với'' cậu cũng cương vì thấy anh gợi tình như vậy ,không suy nghĩ gì cầu liền vồ tới anh như một con thú đói khác như bị bỏ đói lâu ngày mà thấy con mồi. Thịt dâng tới miệng rồi mà không ăn thì phí lắm.cởi chiếc quần đen ra là một lỗ huyệt đang không ngừng co rút mà chảy nước không ngừng ,thấy cảnh tượng như vậy thì cậu càng cương thêm ,anh bắt đầu nức nở,nói:''chương..cho vào đi...mà-hức''
-------------------------------------------------------------------------------------
rồi cắt H mai có truyện tiếp như này nhó=)))