"Ahh..""Hng~ fuck ang laki ng tite mo Pablo." Stell said while sucking my Dick.
"Fuck Stell, you're driving me crazy. Ang sarap mo sumobo."
"Ugh~ be patient baby, Hindi naman ako nag mamadali." Sabi ko ng maramdaman ko na ang pag bilis ng pagblowjob nito.
Hinawakan ko ang muka ni Stell, ng sandali niyang matanggal ang pag kakasubo nito sa Tite ko.
I hold his face with both of my hands, at inilapit ito sa muka ko. Hinalikan ko ito, at hinayaan niya naman akong papasukin sa loob ng bibig niya. We kissed as if there's no tomorrow. Para kaming mga asong uhaw na uhaw, nag hahalo ang mga laway namin at naglalaban ang mga dila.
"Fuck me now, kantutin mo na ako Pablo please. Kanina kapa hinihintay ng butas ko." Sabi ni stell ng magkalas kami sa pag hahalikan.
Fuck, Ofcourse I want to fuck you. I want you Stell. I only want you.
I guided Stell, para maka pag dogstyle ito. I can see his hole.
"Tangina nakakalibog ka talaga Stell, sarap ng butas mo." sabi ko sabay dila sa butas nito. Ugh, libog na libog talaga ako pag dating Kay Stell.
"Ahhh.." tanging ungol lang ang naririnig ko sa bibig nito, habang dila dila ko ang butas nito.
I lick the outer skin of his anus, and gently deepen my tongue inside his hole.
Ramdam ko ang pag nginig ng katawan nito.
"Stell, sarap ng butas mo."
"hmm."
I sucked my fingers, para mas maging madulas ito. I begun inserting my fingers inside him. Ramdam na ramdan ko ang pag pasok nito. Sobrang sikip kasi ng butas ni Stell kaya kahit mga daliri lang ay sakal na sakal na.
Nakakalibog, kanina pa tuloy pumipintig ang tite ko at nakikiusap na ipasok ko na agad ito.
"Pablo Pasok mo na please." Be patient okay? I want to prepped you. Ayokong mabigla ka sa tite kong galit na galit.
Labas pasok padin ang mga daliri ko sa butas nito. At hinahayaan lang siyang umungol.
Mga ungol na parang musika sa tenga ko, kaya ko nga naging bias to.
Kung sa stage heavenly voice pero sa kama tangina heaven talaga.
"Gusto ko ng ipasok mo tite mo." Pakiusap ni Stell sakin, kanina pa nag mamakaawa at ngumangawa.
Don't worry Stell, me too, hindi ko nadin kayang pigilan pa to. Ipapasok ko na talaga to sa butas mo.
BINABASA MO ANG
SECRET FANBOY a #STELLJUN AU [SB19]
RomancePablo, a brilliant top student, harbors a clandestine passion for the Philippines' biggest boy group. Determined to keep his fan identity hidden, his world is unexpectedly shaken when a series of events threatens to expose his secret devotion. Will...