CHAPTER 2

363 8 0
                                    


"Hoy Pablo Gising na!" Nagising ako sa lakas ng kalabog ng pinto.

"Hoy Pablo sabing gising na! Malalate ka sa klase mo." Sigaw ulit ng pinsan ko.

"Oo na ang kulit! Gising na nga ako!" Pasigaw ko ding sagot sa kanya.

"Oo na ang kulit! Gising na nga ako!" Pasigaw ko ding sagot sa kanya

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Napa hawak ako sa muka kong kanina pa nag iinit.

"Ack! Panaginip lang pala akala ko totoo na." Bulong ko sa sarili, kaso nakaramdam ako ng malagkit na something sa bandang ibaba ko.

Inangat ko ang kumot at nakita ko na basang basa na ang boxer na suot ko.

"Fuck! Pinag nanasaan ko ba ang Bias ko?" Bulong ko sa sarili ng matauhan na ako.

Hindi pwede to, hindi ko pwedeng pag nasaan si Stell. Leader siya ng Xscape, dapat nirerespeto siya.

"Ano ba kasing iniisip mo Nase!" sabi ko ng mapatakbo ako sa banyo para hubadin na ang salawal ko at labhan na ito.

Napabuntong hininga nalang ako ng marealized ang pagkakamali ko. Bakit ba naman kasi sa daming mapapanaginipan si Stell pa. Bahala na nga, makaligo na at baka malate pa ako.

*School

"Uy insan, punta kaba sa concert ng Xscape bukas?" sabi ng pinsan kong si Josh.

"Gagu wag kang maingay baka may makarinig sayo." bulong ko ng makalapit ito sa upuan ko.

Wala kasi sa klase namin ang may alam na sobrang fan na fan ako ng grupong Xscape. Lalo na yung leader nilang si Stell, ewan ko ba pano nag simula lahat ng ito. Una nag play lang naman somg nila sa suffled playlist ko sa spotify tapos ayun nagustuhan ko mga songs nila.

Nag research ako sa internet about their group at dun ko na discover bawat member.

Si Stell, Leader at Main vocal Heavenly voice nga ang tawag sa kanya since sobrang angelic ng boses nito.

Justin naman sub vocal, pure boy ang tawag sa kanya since siya ang bunso ng grupo.

Ken naman Main dancer, at pinaka mysterious pag dating sa group nila. Kumbaga macucurious ka talaga sa personality niya.

Pero si Stell talaga nag caught ng attention ko since, I don't know siguro nainlove ako sa boses niya in the first place.

Yung feeling na parang hinehele ka, nakakawala ng problema at nakaka gaan ng pakiramdam.

Kaya nga sobrang nakokonsensya ako sa tuwing napakanaginipan ko ito.

Okay lang sana kung normal na panaginip pero yung makipag sex sa kanya? Hindi ba parang manyakis ako sa part na yun?

"Huy insan, kinakausap kita!" bigla nalang akong natauhan ng yugyugin ako ni Josh sa kinauupuan ko.

"OO na huwag ka ng makulit."

SECRET FANBOY a #STELLJUN AU [SB19]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon