PABLO'S POV
To continue our first-month celebration, we decided to book a hotel for a special and intimate moment together. The anticipation of creating cherished memories in the cozy embrace of our chosen haven filled our hearts with warmth and excitement.
As we open the door, excitement courses through my body. I gently pin Stell against the wall as we step into the hotel room. Without hesitation, I plant a passionate kiss on him, and much to my delight, Stell doesn't resist instead, he welcomes the intimacy, our lips dancing in sync.
"Pablo, kalmahan mo. Sayong sayo lang ako buong gabi." Sabi ni Stell habang hinihingal.
"Pano ko kakalmahan, ang tagal kong hinintay ang pag kakataon na to. Kaya pasensya stell kung mapapagod ka sakin ngayong gabi."
Stell responded with a playful grin, his eyes sparkling with mischief.
As our kisses gently part, I begin to undress, and he follows. The air is filled with a quiet anticipation, a shared intimacy that deepens with each piece of clothing shed.
Stell knelt down, gazing deep into my eyes.
"Hi, namissed kita." He said while kissing the tip of my cock.
Hindi ko na pinansin ang sinabi ni Stell, mas naka focus ako ngayon sa lalaking nakaluhod sa harapan ko, habang chinuchupa ang tite ko.
"Hmmm stell, sarap" ungol ko habang sunod sunod ang pag subo nito.
Hinawakan ko ang ulo ni Stell, para pahintuin muna ito sa pagkaka subo ng tite ko.
Sinimulan ko namang bumayo para kantutin ang bunganga nito. Hanggang maramdaman ng ulo ng tite ko ang lalamunan nito na siyang nag papakagat labi sa akin.
"Hmmmm. Sarap ng bibig mo Stell, nakakalibog. Sarap mong chumupa."
Nang maramdaman ko ang pag tapik ni stell sa legs ko, agad ko naman nilabas ang tite ko sa bunganga nito.
"Grabe Baby, ang hard mo naman sakin." Nauubo pa nitong sabi.
"Sorry baby.. Libog na libog kasi ako sayo." I gently lowered myself, planting a tender kiss on his lips.
"Don't worry, mas gusto ko yung hard fucker." Nakangisi nitong sabi na siyang mas nag palibog sakin.
With uncontainable excitement bubbling within me, I gently lifted Stell, our lips locked in a tender dance, savoring the intoxicating connection between us. I carefully laid him down on the bed, the softness enveloping us as our kisses continued to deepen, echoing the rhythm of our hearts. In that intimate moment, time seemed to stand still, allowing us to lose ourselves in the magic of our shared passion.
"Baby top ako please." Sabi ni Stell ng kumalas sa pag kakahalik.
Humiga naman agad ako sa kama, para masimulan na ang laban na ito.
Kinuha ni Stell and lube sa side table, at pumatong na ito sa akin.
Then he squeeze a generous amount of lube in my manhood.
"Baby teka, hindi pa kita na preprep. Baka masaktan ka. First time pa naman nating mag sex."
Natawa naman ng bahagya si Stell sa sinabi ko.
"Don't worry nakapag prep na ako sa bahay kanina, alam ko kasing mangyayari ito." Kumindat pa ito bago tuluyang i align ang ulo ng tite ko sa butas nito.
With the embrace of ample lubrication, it effortlessly found its way, creating a seamless and pleasurable experience.
In the dimly lit room, the gentle echo of moans filled the air, harmonizing with the rhythmic movement of his hips, creating a sweet and intimate melody.
"Haah... Uugh.. Aaah..."
Stell shifted positions, turning to face the opposite direction. Now, I could admire the exquisite beauty of his back.
Stell leaned forward, gracefully swaying his hips once more, revealing the round, succulent contours of his buttocks.
"Acckk!" Sa sobrang gigil ko hindi ko na napigilang paluin ang pisngi ng puwet ni Stell. Kaya napasigaw naman ito.
"Shit! Sorry baby, ang hot mo kasi habang kinakadyot ako."
Natawa naman si Stell sa pag papaliwanag ko.
"Hindi ko alam sobrang wild mo pala talaga sa bed baby, grabe ka mas malala ka pa pala kaysa sa dati." Nagulat naman ako sa sinabi ni Stell.
Anong Dati? Pano nangyari yon? Eh ito ang unang beses na nag kantutan kaming dalawa.
Out of curiosity, I gently pulled Stell's body closer to mine.
"Anong dati baby?"
"You don't remember? You fuck me when we're both drunk." Nagulat ako sa sinabi ni Stell, ibig sabihin hindi panaginip yon? Ibig sabihin totoong nag sex kami ni Stell?
"Huy, nag ooverthink ka nanaman. Don't worry na enjoy ko naman." Lumingon pa ito sakin bago ako halikan.
Fuck! This is driving me crazy, All this time akala ko panaginip lang ang lahat.
Sa sobrang taas ng libodong dumadaloy sakin, ako na ang nag lead sa pag kaka baon kay Stell.
Mabilis kong ginalawa ang balakang ko, para mailabas pasok ito sa butas nito.
"Ahh! O.. Oh!... Aghh! AAAH!" sunod sunod na ungol ni stell. Habang mas nilalaliman ko pa ang pag kakabaon dito.
"Baby, I think lalabasan na ako."
Pagkasabi na pagkasabi ni Stell, tinakpan ko agad ang butas ng tite nito.
"Hindi pwede sabay tayo."
Mas binilisan ko ba ang pag labas pasok dito, habang hinahalikan ang balikat nito.
"Aaahh please, ang sakit na ng puson ko. Please baby, tanggalin mo na yang kamay mo." Pakiusap ni Stell.
Sorry Baby pero sandali nalang malapit nadin akong labasan.
Ilang sunod sunod na pag bayo pa ang ginawa ko bago tuluyang tanggalin ang pag kaka takip ko sa butas ng tite ni Stell na siyang napa pusitsit ng tamod nito.
"Aaaaaaaaahhh fuckk sobrang sarap!" Ungol ni Stell ng labasan ito.
Napangisi tuloy ako.
"Teka wait! Baby aah..
ughhhhh..
Sen-si aahhvee pa Akooouuuhhh."
Hindi ko pinansin ang sunod na sunod na pag mamakaawang ungol ni Stell dahil kinantot ko pa ito.
"Ugh!.." Nanginginig ko pang ungol ng paputukin ko na ang umiiyak kong alaga sa butas ni Stell.
BINABASA MO ANG
SECRET FANBOY a #STELLJUN AU [SB19]
RomancePablo, a brilliant top student, harbors a clandestine passion for the Philippines' biggest boy group. Determined to keep his fan identity hidden, his world is unexpectedly shaken when a series of events threatens to expose his secret devotion. Will...