5. Lời ngỏ ý bất ngờ

118 8 0
                                    

Từ lúc bọn nhỏ được sự cho phép của Jin bất cứ nào cũng có thể vào nhà Jin chơi, anh giống như bảo mẫu mới của mấy nhóc vậy, còn cô bảo mẫu kia hình như cảm nhận thấy mình sắp mất việc tới nới rồi. Cô làm ở nhà Joon cũng bằng số năm mà cậu đã nhận nuôi bọn nhóc đến tận bây giờ.

Nhận thức rõ ràng, cô sắp mất việc rồi, để danh bạ làm việc của cô không có con chữ " Bị đuổi " thì cô quyết định làm ở nhà Joon thêm 1 tháng rồi cô xin nghỉ. Thế là anh tự nhiên trở thành bảo mẫu của bọn trẻ thật, cậu cũng đã nhiều lần ngỏ ý nhận thêm bảo mẫu chăm sóc bọn nhỏ nhưng chúng nằng nặc không chịu, chúng chỉ muốn Jin không muốn ai làm bảo mẫu nữa.

Cậu làm vậy là vì sợ phiền Jin, anh còn có cả tiệm bánh đang dưới quyền kiểm soát của anh nữa, cậu áy náy vô cùng mà không làm gì được. 

 Jin : Joonie, em cứ yên tâm đi, cứ để bọn nhóc anh lo cho, còn tiệm bánh của anh có quản lý rồi không cần để ý đâu, làm không đàng hoàng thì bị anh mắng thôi, không thì bị anh trừ lương còn không nữa thì đuổi việc thôi em không cần lo, em cứ đi làm đi.

 Joon : Nhưng mà em vẫn thấy lo, em thấy phiền anh nữa.

 Jin : Em khỏi! Anh đã quyết định thì không có gì là không thể!

 Joon : Thế thì em nhòe anh chăm bọn nhóc nhé, có thiếu tiền hay thiếu gì thì nói em, em chu cấp cho!

 Jin : Muốn chu cấp cho anh thì đưa số điện thoại đây, với lại trang cá nhân của em nữa để có gì anh nhắn cho nhanh!

Quãi đạn , quen biết nhau thậm chí đã có ý với nhau tận 1 năm trời rồi mà giờ mới hỏi số với trang cá nhân, ẩu thiệt chớ. Nhỡ Jin hôm nay không hỏi chắc đến mấy năm sau nữa không cho nhau luôn quá.

 Joon : Đây ạ! Này là số em, còn cái này là đường dây khẩn cấp gọi vào phòng em ở công ty, còn cái này nữa là IG của em! Anh cho em luôn đi!

 Jin : Rồi rồi, đây là của anh!

Cứ thế mà thêm vài tháng nữa đã trôi qua, bọn nhỏ cứ vậy mà đi đi về về giữa 2 căn nhà đối diện nhau. Chúng đi đi về về nhiều đến nỗi đồ của chúng đã nằm gọn gàng và sẵn sàng ở trong một chiếc tủ Jin đã mua chỉ để đựng đồ của bọn nhóc.

Họ cứ vô tư đi với nhau từ nơi này đến nơi khác, từ ngõ này đến ngõ khác. Cùng nhau họ đi khắp cái thành phố họ sinh sống, trông họ như một gia đình nhỏ thật hạnh phúc vậy. 

Vì Joon là một nhân vật lớn trong giới giải trí nên được Netizen săn đón khắp nơi. Vì là đi đâu cũng đi với nhau nên cả 7 người họ gần như là ai ai cũng biết tới, họ nổi đến mức Netizen ở khắp cái thành phố đã cử người đi theo dõi họ mỗi khi họ đi với nhau. Nhưng đa số hình ảnh Netizen nhìn thấy là anh và cậu đi với nhau. Và rồi cái gì đến nó cũng tới, đã có một tài khoản đã đăng tin tức nửa úp nửa mở lên IG.

 @DISPATCH 
       Tôi đã thấy chủ tịch Kim Namjoon đang vui vẻ, thân mật với một nam thanh niên. Họ thậm chí đã nhìn vào máy ảnh tạo kiểu khi thấy tôi chụp hình họ.

 Họ thậm chí đã nhìn vào máy ảnh tạo kiểu khi thấy tôi chụp hình họ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Tôi chưa có vợ | Namjin |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ