Đây cũng là một năm kể từ lần cuối cùng anh và cậu đăng gì đó lên mạng xã hội, từ lúc đó đến tận bây giờ vẫn không có gì thêm, cái acc của anh và cậu như không có người dùng đến. Nhưng đâu ai biết, họ đã dành thời gian cho nhau và cho 5 đứa nhóc kia nhiều đến độ không đụng tới điện thoại và hầu như từ công ty của Joon đến tiệm bánh của Jin đều do quản lý phụ trách.
Và phải nhắc đến cái lần mà anh đã đồng ý làm ảnh mẫu cho công ty của cậu thì có biết bao nhiêu người hâm mộ anh đã đăng lên chính trang IG của mình hình ảnh của anh và cho rằng anh sẽ thuộc về mình sớm thôi hoặc gọi anh là chồng.
Fan hâm mộ chỉ làm như thế vì quá thích, quá thần tượng anh nhưng có một người đã vô cùng hối hận vì ngỏ ý mời anh làm người mẫu ảnh cho công ty của mình. Cái con người đó đang ngồi trên ghế sofa, tay cầm cái điện thoại mà lướt liên tục.
Joon : Anh Jin! Anh xem người ta đang đăng ảnh anh rần rần trên mạng rồi gọi anh là chồng kìa!
Jin : Anh thấy vui mà, tự nhiên cái mình nổi tiếng. Chắc do anh đẹp quá đó!
Joon : Nổi tiếng thì nổi tiếng chứ ai đâu lại gọi người mới biết đến là chồng cơ chứ!
Jin : Fan của anh đấy, anh quá tự hào!
Joon : Biết vậy không mời anh làm người mẫu ảnh.
Jin : Rõ là em kêu anh hợp làm mẫu ảnh mà giờ hạnh họe là sao?
Joon : Em chỉ nói thế thôi, ai ngờ anh đồng ý đâu.
Jin : Ơ hay cái thằng này! Joonie là người thuyết phục anh mà, sao lại đổ lỗi cho anh?
Joon : Em không biết, anh để người ta gọi là chồng em không chịu!
Nói rồi cậu quay lưng bỏ đi để Jin ở lại chỉ biết thở dài với cái con người khó hiểu kia. Anh cũng quay lại với lũ trẻ đang ngồi chơi xếp hình, anh ngồi xuống cùng chúng rôm rả cười đùa nói chuyện và cùng nhau dựng lên một pháo đài khổng lồ
Ở đâu đó trong gói phòng, lại thấy cậu đang bấm máy tính rất hăng say. Cứ ngỡ cậu đang làm việc để xóa cơn tức ban nảy nhưng không, cậu đang ganh đua với mấy fan hâm mộ của Jin. Cậu hì hục tìm hình của Jin mình tự chụp, rồi lại bấm bàn phím gõ caption. Cậu đánh rồi lại xóa rồi lại đánh tiếp, cứ thế mãi một lúc cậu mới gõ được một cái ưng ý. Enter, bài của Joon đã được đăng lên IG.
@KIMNAMJOON
HE'S MINE! Not yours , understand?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi chưa có vợ | Namjin |
FanficTaehyung : Baba ơi, con thấy đối diện nhà mình có cái chú gì đẹp lắm! Jimin : Đúng rồi đó ba! Chú ấy đẹp như thiên sứ vậy! . . . . . . Đọc fic vui nghen, có gì góp ý cho tôi ( ̄▽ ̄)