Nhật Phong dạo này đang yêu đương với một người.
Hai bọn họ quen nhau qua một game nhập vai.
Đúng đúng đúng, là hẹn hò online.
Đối phương tuy là con gái nhưng chơi game rất cừ, nói chuyện đôi khi kiêu ngạo như mèo nhỏ, thế nhưng lúc ngọt ngào thì chẳng ai bằng, tính tình cũng rất mạnh mẽ quyết đoán; đúng gu của anh.
Nhật Phong trong lòng trộm nghĩ có lẽ đây là một em gái khí chất hơn người, tóc đen tỉa ngắn cá tính, giọng nói trầm thấp dễ nghe.
Nhật Phong không khỏi khoái chí, mới nghĩ thôi đã thấy thích rồi.
Có điều là, vì người đó ngại, nên chẳng bao giờ bật mic hay gửi tin nhắn thoại cho anh nghe giọng.
Đối phương cũng thật bí ẩn, nửa khuôn mặt cũng không chịu lộ. Thứ duy nhất anh thấy được từ cái ảnh đại diện quality 360p của đối phương là đôi mắt đang cười sau gọng kính bạc cùng cặp má nhô ra.
Nhật Phong cảm thấy nhìn bao nhiêu đó là toại nguyện rồi, đáng yêu chết đi được.
Ngoài ra, có một số thứ mà anh biết được nhờ thăm dò, bao gồm việc người đó sinh sau anh hai năm, hiện đang là học sinh cuối cấp, hơn nữa bởi vì có đợt nhờ gửi quà cho đối phương mà phát hiện hai bọn họ ở chung một thành phố.
Chỉ là khi anh đề xuất chuyện gặp mặt ngoài đời, người đó lại hơi chần chừ không muốn. Đã vậy, dạo này không biết do vô tình hay cố ý mà ít hoạt động hơn hẳn.
Nhật Phong bắt đầu lo lắng.
Chẳng lẽ người đó chán anh rồi?
Quên mất không nói, người đó có nickname là Pu.
...
[Gấu nhỏ]
22:34 29/07/23Winpdear
Bé ơi
Sao bữa giờ em không online
Đánh phó bản không có em chán quá ahh23:16
Winpdear
Ai
Mít
Du
!!!!
Onl rồi phải rep anh nhaWinpdear
Anh buồn đó00:27
Winpdear
🔈 "Ngủ ngon nha"
🔈 "Anh yêu em"7:45
Puwin
Hôm qua em không cầm điện thoại
SrPuwin
Đã trả lời Sao bữa giờ em không online:
Dạo này em bận học quá, không vào game thường xuyên đượcWinpdear
Dậy rùi hả
Anh nhớ em quá à
Lên game chờ cả ngày không thấy onl
Tin nhắn thì toàn tắt thông báo thôiPuwin
Dỗi à :))Winpdear
Ai thèmPuwin
Rồi sao nay dậy sớm vậyWinpdear đang soạn tin...
BẠN ĐANG ĐỌC
Đối tượng yêu đương qua mạng là con trai sao? Σ(・o・;)
Fanfiction"... vậy thì chúng ta đường ai nấy đi được rồi." Phú Thắng tưởng rằng tuyệt tình như vậy thì anh ta sẽ chịu buông tha cho mình. Nó còn định act cool bước đi không quay đầu, không ngờ chưa tới năm giây đã nghe thấy tiếng nức nở từ cái ví 1m85 kia, lẫ...