Ai?

713 96 15
                                    

Mọi thứ vẫn cứ diễn ra như trật tự vốn dĩ, hiển nhiên như thể chưa từng có cuộc gặp mặt, chưa từng có cuộc trò chuyện nào vậy. Phú Thắng không đề cập, Nhật Phong cũng chẳng nhắc nhở gì tới luôn.

Hai người họ ở trong tình trạng như vậy cả tuần liền, Phú Thắng cảm thấy vô cùng xót ruột.

Sao bảo yêu mà không tỏ tình đi!

Đã vậy dạo này anh ta còn rất là ít online nhé, hệt như nó hồi đợt bị hẹn ra gặp mặt luôn.

Cảm giác kiểu như bị trap á.

Bây giờ nó đã hiểu cảm giác của Nhật Phong mấy ngày nó không online rồi. Đánh boss một mình không có gì vui hết, chán muốn chết.

Phú Thắng chịu hết nổi rồi, nhưng nó không thèm nhắn cho anh ta trước. Nó trực tiếp đi tìm Nhật Phong quán cà phê tai gấu luôn.

Việt Nam nói là làm, nó dắt con xe cà tàng của nó chạy qua năm cái ngã ba và ba cái ngã năm, lượn tới trước tiệm cà phê fitness nay đã có thêm bảng tên "Puwin".

Puwin? Tên nghe dễ thương quá ha.

Trong lòng nó đang hừng hực khí thế, tự nhiên gặp cái chữ Puwin liền xìu xuống. Tự nhiên thấy cũng dễ thương, cũng đỡ giận.

Nó từ từ ngó vào trong theo cửa kính, thấy anh nhân viên to con đang đứng lau bàn ghế, tìm hoài không thấy gấu lớn đâu. Nó nhíu đôi mày, nghĩ rằng không lẽ anh ta giống như nam chính trong phim, bị ba mẹ bắt đi thừa kế tập đoàn gì gì đó, không có thời gian dành cho nữ chính nữa...

Khoan đã? Ai là nữ chính? Nó là nam chính mới đúng, anh ta mới là nữ chính.

Nó chìm đắm trong suy nghĩ một hồi lâu, lúc định hình lại được thì thấy khuôn mặt của anh nhân viên ở ngay đối diện mình. Nó giật mình, lùi ra đằng sau, rồi đột nhiên cửa kính bị mở ra, anh nhân viên thay đổi nét mặt từ thờ ơ vô cảm thành nhân viên năm sao với tác phong chuẩn mực kèm nụ cười công nghiệp.

"Quý khách sao không vào mà đứng rình ai ngoài đây vậy ạ."

Ghẹo gan nhau hả.

Thôi mà lỡ đến đây rồi, Phú Thắng cũng không dám đôi co với cái con chuột siêu to khổng lồ đó, nó lách qua người anh nhân viên rồi bước vào trong bàn ngồi.

Ngồi xong mới thấy lo, ở đây bán rau củ quả salad ức gà, món nào cũng giàu protein không thì cũng bổ sung vitamin và chất khoáng. Thật không biết nên chọn cái gì.

Lúc này anh nhân viên lấy menu ra đưa cho nó. Vì bây giờ nó đến đây với tư cách một người khách thật sự, nên mới có cơ hội nhìn kĩ menu quán.

À, hoá ra cũng không phải chỉ có đồ uống dành cho dân tập gym. Menu này có hai mặt, hôm đó do gấp quá, trùng hợp sao nó lại kêu trúng món bên mặt thức uống dinh dưỡng.

Hoặc không phải trùng hợp mà là do khứa nhân viên đó cố tình đưa mặt thức uống dinh dưỡng dụ nó chọn.

Đối tượng yêu đương qua mạng là con trai sao? Σ(・o・;)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ