Tui là cái người anh hẹn gặp nè!

863 137 36
                                    

Lần theo cái google map, lượn qua ba cái ngã năm, năm cái ngã ba thì cuối cùng Phú Thắng cũng đã tìm được cái quán cà phê mà Nhật Phong thiết kế theo phong cách "em thích là được".

Trước cái cửa ra vào, đập vào mắt nó là hai cái tai gấu ở trên, nhìn y hệt như skin game của nó.

Bình thường nó ít khi trang bị ngoại trang cho nhân vật em gái loli trong game. Tai gấu trúc kia là anh ta tặng cho nó, nói liền tù tì cái gì phiên bản giới hạn ngày lễ hội mùa xuân ở tận bên Trung Quốc, nạp gần mấy trăm nghìn mới có được.

Đúng là game nhập vai chuyển từ bên Trung về, lúc nào cũng hút máu người chơi hết - vừa hay Nhật Phong chính là cái túi vô hạn máu, muốn bao nhiêu có bấy nhiêu.

Anh ta lúc mua cũng vô cùng ngẫu hứng, tặng xong còn nói lí do là vì trông nó đeo tai gấu rất dễ thương. Thế là Phú Thắng cũng không nỡ gỡ xuống, dù sao thì nghe được khen cũng... hơi thích thích một chút.

Haiz, bây giờ thì nhận hậu quả nè. Đúng là gieo gió thì gặt bão.

Nó đứng ở trước cửa, quyết định qua một lớp kính mà thăm dò trước khi bước vào.

Chỉ mới lia mắt thôi, nó đã bắt gặp Nhật Phong.

Không phải giống cái kiểu ngôn tình "thế giới có vạn người, nhưng em chỉ nhìn thấy mỗi mình anh". Do là trong quán bây giờ chỉ có mỗi Nhật Phong, đã vậy còn ngồi ở vị trí center, muốn không nhìn thấy cũng khó.

Ủa? Chỉ có mỗi Nhật Phong? Thế chốc nữa nó mà bị tẩn cho một trận thì ai mà can đây? Đến cả nhân viên phục vụ trong kia chắc cũng là người của anh ta... Chuyến này hết cứu.

Phú Thắng nuốt nước bọt vì lo lắng, nó cứ loay hoay ở ngoài cửa gần mười phút liền. Phân vân lưỡng lự không biết có nên vào hay không.

Ca này còn khó hơn là bắt nó chọn giữa "bỏ ăn sáng nạp vip" hoặc "nhịn qua thời gian phúc lợi để no cái bụng" nữa.

(Đây chỉ là ví dụ thôi, chứ kiểu gì Nhật Phong chẳng cho nó tiền, cần gì nhịn).

Nghĩ đến đây nó lại càng khó xử. Phú Thắng vò đầu bứt tóc, trong lòng nảy sinh ý định hay là block anh ta quách đi rồi chuyển nhà cho xong.

Thế mà còn chưa kịp thực thi thì ý định của Phú Thắng bỗng nhiên bị cắt ngang vì tiếng ting ting thông báo từ điện thoại.

Cụ thể hơn là từ người dùng Phong Lê.

Án tới.

[Cái ví 1m85]
9:14

Winpdear
Em chuẩn bị xong chưa?

Puwin
Em xong rồi

Winpdear
Giỏi
[Đã gửi một ảnh]

WinpdearGiỏi[Đã gửi một ảnh]

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Đối tượng yêu đương qua mạng là con trai sao? Σ(・o・;)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ