Hiểu lầm

721 101 10
                                    

"???"

Phú Thắng đó giờ chưa hôn môi ai, yêu đương cùng lắm là nắm tay người ta, không thì cũng chỉ thơm nhẹ lên tóc hay bên má, huống gì nụ hôn đầu đời của nó lại là một ông con trai cao hơn nó hẳn 5cm.

Nó hoá đá, đích thị là hoá đá. Người nó đơ ra, thậm chí không thể nhìn về nơi nào khác ngoài đôi mắt Nhật Phong.

Bộ dạng đáng thương ôm nó khóc lóc đâu rồi? Sao lại thấy khoé môi anh ta kéo cong, trông vừa mỉa mai vừa khoái chí thế này?

Phú Thắng điều chỉnh lại nhịp tim lẫn hơi thở, sau đó đẩy cái người đang ghé gần sát rạt mình ra.

"Không!"

"Hồi trước trên game em cũng nói y vậy, sau đó không lâu hai đứa mình đã trở thành người yêu."

"Không không không! Nín dứt chưa? Không giống nhau gì cả."

"Sao lại không?"

"Lúc đó tui tưởng anh thích tui thiệt... ủa lộn, ý là tui chỉ lỡ dại thôi, bây giờ nghĩ thông rồi, không muốn dây dưa nữa đâu!"

"Giờ anh vẫn thích em thiệt mà?"

"Xạo, anh chỉ chơi qua đường thôi, người như anh thiếu gì mối."

Nhật Phong nghe nó nói liền nắm được cái trọng tâm, lần nữa hỏi vặn lại. Vồ vập không cho nó ngưng nghỉ.

"Ai?"

"Thì cái người xinh xinh hôm trước ở quán..."

"Hả?"

Phú Thắng nói xong biết mình bị hố rồi, tìm cách trốn đi lẹ. Nó lúng túng một chút rồi đứng lên, xoay người bước thật nhanh về nhà, nhưng mà lần này Nhật Phong nhanh tay hơn, anh ta kéo nó lại. Phú Thắng bất ngờ suýt ngã, nhưng may mà Nhật Phong nhanh tay đỡ được, ngầu như Spiderman cứu người vậy.

"Thả tui ra đi."

Thật ra Nhật Phong chỉ đỡ chứ không có ý muốn giữ nó lại, nhưng mà vì Phú Thắng chẳng biết luống cuống hay hiểu nhầm thế nào lại kêu thả ra, vậy nên Nhật Phong quyết định ôm nó luôn. Lỡ có tiếng rồi thì mình làm cho có miếng.

"Em nói rõ mọi chuyện đi, không thì hôm nay anh chơi lớn, đột nhập nhà dân bất hợp pháp luôn."

Phú Thắng hoảng hồn, tưởng tượng tới chuyện Nhật Phong dùng cái bộ dạng này bước vào nhà mình.

Rồi em gái nó sẽ nghĩ gì? Ba và mẹ nó sẽ nghĩ gì? Không được nha, cấm mày đó! - Phú Thắng tự nghĩ trong đầu như vậy chứ không nói thành lời, nhưng tâm tư đều đã bị Nhật Phong nhìn thấu qua nét mặt lo lắng xen lẫn tức giận.

Nhật Phong hình như nghĩ mình đang trên đà thắng cuộc, liền lấn làn vượt biên.

"Méc mẹ Phú dám đi ăn trộm."

Đối tượng yêu đương qua mạng là con trai sao? Σ(・o・;)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ