Cái ví 1m85

953 132 12
                                    

Phú Thắng gần đây vớ phải một phú ông qua mạng.

Đối phương tuy rằng giọng nói trầm ấm, ngoại hình đẹp trai sáng sủa, miệng lúc nào cũng thả thính, mỗi lần nói chuyện sến súa đều ngọt ngào đến mức khiến tim nó đập nhanh bụp bụp bụp; nhưng Phú Thắng chỉ yêu anh ta vì tiền thôi.

Thật đấy!

Thật...

Thật ra thì không thật lắm.

Thuở đầu thì đúng là nó bị tiền làm cho mù mắt, chấp nhận yêu đương qua mạng với một ông anh lớn hơn mình hai tuổi (nhưng vô cùng trẻ con) chỉ vì anh ấy hứa mỗi ngày đều nạp vip cho nó.

Trong quãng thời gian quen nhau, Phú Thắng không những không tiết lộ ảnh, giới tính, tên tuổi, thậm chí cả giọng nói cũng không cho nghe, vậy mà anh ta vẫn rất ngoan ngoãn ở đó chăm sóc chiều chuộng nó.

Tin tưởng tới mức ngoại trang ngân lượng hay là cái nick bạc tỉ kia anh ta cũng đưa cho nó tất.

Chỉ cần ngồi không hưởng lộc, phúc lợi tiền vàng đều là của nó. Kể cả người cũng là của nó.

Ngu gì không chịu?

Cho tới khi anh ta tìm ra được account IG thông qua liên kết mạng xã hội mà nó quên ẩn đi trong game, sau đó kết bạn được rồi liên tục làm phiền. Ngày nào anh cũng ríu rít bên tai, hỏi nó đang làm gì, ăn cơm chưa, liên miên đủ thứ chuyện trên đời.

Thừa nhận là nó cũng có stalk người ta nhiều tí, phát hiện người ta là con trai tài phiệt, từ nhỏ đã quen sống trong nhung lụa. Đã vậy trông anh ta thật ra không giống thằng cha biến thái nào đó mà nó từng tưởng tượng, ngược lại cao ráo đẹp trai, phong độ sáng sủa. Tên anh ta cũng rất hay, nhà anh ta cũng rất rộng, lầu cũng rất cao, mỗi lần tặng quà cũng rất nhiều...

Không, Phú Thắng không có mê, chẳng qua là nó quan trọng vẻ bề ngoài, thấy đẹp lại giàu thì tăng thêm một tí tì ti thiện cảm thôi.

Có điều nó không hiểu, lên mạng làm trò ấu trĩ như vậy, nếu không phải Phú Thắng mà là một người nào đó khác, có lẽ Phong Lê đã bị lừa ôm hết tiền bỏ chạy lâu rồi.

Mà nó ban đầu cũng định làm thế.

Chỉ là sau mỗi ngày trò chuyện, mỗi ngày chơi game cùng nhau, nó cứ có cảm giác không muốn ở bên cạnh anh ta vì tiền nữa...

Phú Thắng thật ra không muốn cho anh ta biết mình là ai, như vậy có thể dễ dàng cắt đứt hơn. Nhưng anh ta rất giỏi thăm dò, "Puwin" kín miệng như vậy mà qua hai ba câu hỏi thăm đã lộ ra mình đang học cuối cấp, qua hai ba món quà đã lộ ra địa chỉ nhà.

(Thật ra anh ta không phải giỏi thăm dò, là nó tự mình dễ dãi thôi).

Phú Thắng không biết nếu như anh ta biết mình là con trai thì sẽ thế nào.

Phú Thắng trải qua giai đoạn ăn sung mặc sướng thì mới tới hồi áy náy tội lỗi, nó mỗi ngày thức dậy đều dằn vặt lương tâm, hứa rằng "hôm nay tôi sẽ chia tay anh ta".

Rốt cuộc qua một năm, hai người họ không những không chia tay mà còn tiến triển đến mức chuẩn bị ra ngoài gặp mặt.

Nó không muốn lợi dụng anh nữa, nhưng chia tay anh thì nó không nỡ.

Đối tượng yêu đương qua mạng là con trai sao? Σ(・o・;)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ