Vậy thì bây giờ anh tỏ tình lại, em đồng ý nha?

720 93 14
                                    

Nhật Phong gọi điện mấy ngày nay rồi mà nó không chịu bắt máy. Cũng không biết là có chuyện gì.

Từ cái hôm gặp nhau ở quán cà phê, không biết Anh Chung đã kể với nó cái gì mà nhất quyết không chịu hé nửa lời cho anh biết. Nhật Phong tự dặn lòng sau này phải lắp camera có ghi âm tiếng nói mới được.

Thật ra bữa đó anh ta đi gặp ông anh trai là con của bạn thân mẹ mình. Hai người thân nhau như anh em trong nhà, đến cả tên lót cũng giống nhau.

Vốn dĩ Nhật Phong chỉ mới chuyển về thành phố ít lâu, gia đình anh trước đây định cư ở nước ngoài, còn dòng họ, bạn bè lẫn người thân chủ yếu sống ở thành phố, vì thế nên ba mẹ Nhật Phong thúc giục anh ta đi thăm họ hàng vào khoảng thời gian này.

Mấy bữa nay chạy qua chạy chạy từ quận nhất xuống quận chín mệt nghỉ luôn, bởi vậy thì giờ đâu mà game gủng yêu đương.

Ơ thì công nhận là lỗi của anh khi không nói rõ ràng cho nó biết, nhưng mà mắc cái gì tránh mặt nhau tới mức đấy? Trong lúc yêu nhau, chưa bao giờ Nhật Phong thấy Phú Thắng vì giận mà không thèm trả lời tin nhắn, game cũng không online thế này luôn, trừ cái lúc mới hẹn nhau gặp mặt ra thôi.

Nhật Phong không biết mạch não vận hành kiểu gì, anh năn nỉ Anh Chung không được, quyết định tìm tới nhà Phú Thắng để hỏi cho ra chuyện.

Nhà Phú Thắng không ở xa, lượn khoảng... ba ngã năm, năm ngã ba là tới. Thật ra vừa bằng với khoảng cách từ nhà Nhật Phong tới chỗ ông anh kia.

Nhật Phong đứng trước cổng nhà nó, hừ lạnh một tiếng, sau đó dứt khoát nhấn chuông.

Hai tay Nhật Phong khoanh lại, trưa nắng làm lửa lòng bùng lên thêm. Đợt này Phú Thắng chết chắc.

Anh sẽ khóc đến trôi hai cái má mềm đi mới thôi.

Phong Lê chuẩn bị tâm lý hết rồi, chờ cho đến khi người yêu qua mạng của anh ta ra mở cửa. Không ngờ năm mười mười lăm hai mươi phút đã qua mà chẳng thấy ai đâu. Nhật Phong thiếu kiên nhẫn hét to.

"Phú! Phú ơi!" Kêu xong còn ấn chuông thêm một cái nữa, chỉ vài giây sau liền nhận được một cái tin nhắn từ tài khoản Puwin.

Anh vui mừng nhưng không biểu lộ tâm trạng, mình đang diễn cái nét buồn bực giận hờn mà! E hèm một tiếng, Nhật Phong mới bấm vào xem thử.

[Gấu nhỏ]
12:36

Puwin
Đm hét cái gì?
Điếc cả tai ô hay 😀

Winpdear
Em quat anh...

Puwin
?
Anh qua đây làm cái gì?
Đã nói ba má t khó lắm nha

Winpdear
Tại em không rep tin nhắn anh chứ bộ

Winpdear
😭😭😭
Không chịu
Anh nhớ em, muốn gặp rồi

Winpdear
Pu??

Winpdear
Gặp anh một chút thôi
🥺

Puwin
Không ba
Đi về đi
Seen

...

Đối tượng yêu đương qua mạng là con trai sao? Σ(・o・;)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ