Tiếng chuông điện thoại trong phòng Vladimir vang lên. Cái khung giờ đêm khuya này khiến người ta lạnh gáy. Gã đàn ông cao lớn, tay cầm chiếc điện thoại bàn, thân ảnh mờ mờ ảo ảo chìm trong màn đêm trầm trầm cất tiếng chào hỏi qua lại, ngỡ như đây là 1 cuộc giao dịch không chừng. Gần giống rồi đấy nhưng không phải, và không phải chỉ một, mà có tới 2 kẻ như vậy đang nói chuyện với nhau.
Vladimir: Anh Sasha, bao giờ thì anh Seryozha về?
Aleksandr: Tao cũng không biết. Chắc có lẽ là cuối năm sau, vì ảnh sắp kết hôn rồi.
Vladimir: Anh biết vụ của Kostya chưa?
Aleksandr: Vụ gì?
Vladimir: Em nghĩ anh biết rồi. Anh có nhớ con học sinh mới chuyển về trường, tên là Greta Greenville không?
Aleksandr: Có. Tao và thằng Jackson phê cho nó vào trường.
Vladimir: Nó mới vào trường mà đã đăng status cua Trương Đắc Vũ, là người trong mộng của Kostya rồi.
Aleksandr: Con này gan nhỉ? Giờ xử lý nó sao?
Vladimir: Thằng Anh Kiệt hôm trước lục tủ hồ sơ trường thì phát hiện ra con này là em cùng cha khác mẹ của con đ* Glenda trước kia, anh có nhớ không?
Aleksandr: À, nhớ. Dạo này cuối năm, chuẩn bị chuyển giao quyền lực rồi nên hơi rắc rối tí. Cả vụ của cha với phía nhà kia nữa. Đợt này làm ăn khá ổn, vì cũng chưa có thương vụ gì nhiều. Tối mai anh Seryozha gửi báo cáo chi tiết cho.
Vladimir: Ta nắm gáy chính phủ rồi nên chẳng cần lo. Chỉ cần giữ kinh tế-xã hội ổn định và phát triển, còn lỗ hổng gì thì vá nốt, thế là xong. Bọn tham nhũng thì cứ việc xử sạch. Tiền ta chứ tiền ai mà đòi há mồm ra ăn.
Aleksandr: Con Greta kia tao sẽ xử nốt. Cứ tập trung làm đẹp profile đi, có cha với anh Seryozha rồi.
Vladimir: Vậy còn Vitya, Lyuda và Kostya thì sao? Kế hoạch cũng nên có chúng nó. Hay mình đưa con Greta xuống ZB?
Aleksandr: Chỉ cần thực thi chế độ ZYX-004 là xong. Che mắt bọn chính phủ đó dễ như trở bàn tay thôi. Phi vụ lần này ta sẽ thực hiện ở 039-ZB-004.
Vladimir: Em sẽ nói lại với tụi nó. Anh báo anh Seryozha với cha trước đi, kẻo lại bị bất ngờ.
Aleksandr: Ừ, ngủ ngon. Tao về ôm vợ tao đây. Một kẻ cao lớn bước dần ra phía ngọn đèn vàng phía ngoài kia, còn kẻ còn lại dường như lùi lại hẳn vào bóng tối.Chỉ một lát sau, điện thoại lại nhanh chóng vang lên. Đầu dây bên kia lúc này là 1 giọng nữ, nhưng cũng chẳng vì thế mà cái ám khí rùng rợn giảm dần quanh chỗ này.
Angelika: Là tao đây. Mới nghe có con nhỏ học sinh mới tự nhận bản thân là người yêu Trương Đắc Vũ?
Vladimir: Ừ. Anh Sasha mới gọi điện cho tao. Con đó mà không buông Trương ra thì xác định xuống ZB-004. Tao đã chốt là sẽ thực thi chế độ ZYX-004 rồi.
Angelika: Cũng hay, cũng giỏi lắm. Nó chưa biết nó đụng phải ai rồi.
Vladimir: Mày nên báo trước với chị Erika đi. Sắp tới, tao sẽ mở một chiến dịch mới. Tao chưa bàn với mấy đứa kia, nhưng có nói sơ qua rồi.
Angelika: Tốt. Có phần chi tiết chưa?
Vladimir: Có rồi, thưa cô nương. À, còn giao dịch S giữa hai nhà, mày có xem chưa? Sắp tới chị Alana và anh Seryozha sẽ về chung một nhà. Nhớ xem kỹ, mai alo tao 1 tiếng để tao bảo anh Sasha.
Angelika: Ừ. Tao có nghe.
Vladimir: Mấy ngày nữa, chiến dịch sẽ bắt đầu. tao mong nó ổn thoả đấy.
Angelika: Mày biết gì về nó chưa?
Vladimir: Theo như hồ sơ tao có được thì con này là em gái cùng cha khác mẹ với cái loại s*ka Glenda. Khác cái là con này là con lai, còn con kia là người chính gốc. Bố con Glenda lấy một người phụ nữ Anh rồi sinh ra con bé này. Nhưng trong lúc cưới cô người Anh kia thì lại quen và ngoại tình với 1 người phụ nữ trẻ Ba Lan sống ở London. Thế là khi con Glenda này được 1 tuổi thì cái thể loại kia ra đời.
Angelika: Điên thật. Hết con kia lại tới con ch* này. Nhớ ới tao một tiếng. Tao sẵn sàng cung cấp nhân lực, vật lực.
Vladimir: Ở 039-ZB-004. Chi tiết báo mày sau.
Angelika: Mà thôi, ngủ ngon nhé Gấu <3
Vladimir: Ngủ ngon <3Ngay sau lời chúc ngủ ngon, mọi thứ lại chìm vào khoảng không tĩnh lặng. Cảm giác rợn tóc gáy cứ bám víu, làm người ta đã sợ lại càng sợ hơn. Vladimir bước ra khỏi cái bóng tối kia, chầm chậm men theo ánh đèn mà xuống tầng. Dinh thự rộng lớn chìm trong màn đêm, nơi ánh đèn heo hút chiếu lên bờ tường mang phong cách Gothic cổ điển. Các người hầu vẫn làm việc như thường, bởi dinh thự có chế độ đổi ca. Không khí âm u phủ lên mọi ngóc ngách của dinh thự này. Vladimir tiến gần về phía quản gia, thì thầm gì đó rồi rời đi. Một nụ cười ngờ nghệch và quỷ dị.
Ánh đèn leo lắt, và cả ánh trăng bạc theo những khung cửa sổ lớn chiếu lên dãy hành lang dài tưởng như bất tận kia. Bóng dáng gã đàn ông cao lớn nặng nề bước đi trong đêm khuya, cứ nhỏ dần, nhỏ dần, ...
Một toán những kẻ bịt mắt nhẹ nhàng bước vào dinh thự. Một tên người hầu tiến về phía họ, thì thào vào tai kẻ cầm đầu rồi đưa cho chúng 1 túi nhỏ màu đen. Bọn kia cũng đưa lại cho tên hầu đó một cái túi khác. Từ sâu trong góc tối, ánh mắt đỏ máu nhìn về phía những kẻ kia đầy tức giận. Khẩu súng đen ngòm chĩa thẳng về phía chúng. Không một tiếng động, cả tên hầu kia lẫn tên cầm đầu đều ch*t hết. Bọn còn lại thất kinh, chụm sát lại vào nhau phòng thủ, nhưng lần này, hai tên nhìn về phía ngoài và phía trong tiếp tục đăng xuất. Những kẻ còn lại cũng bị hạ trong màn đêm u ám, im lặng đến rợn người.
Sau khi xử lý xong, mớ tử thi đó được quản gia sắp xếp lại thành đống rồi chất lên 1 chiếc xe tải vừa mới tới. Đám người hầu dọn dẹp xong tất cả chỗ máu vương vãi cũng vừa lúc những tia sáng bắt đầu len qua màn đêm u ám kia.
Tiếng chuông điện thoại vang lên. Như thường lệ, quản gia là người ra nghe máy. Anatoly cầm điện thoại lên, dửng dưng nhận lệnh của chủ nhân.
- Tống hết tất cả chỗ x.á.c c.h.*.t đó xuống phòng chứa x.á.c đặc biệt cho thí nghiệm mới.
- Đã rõ.______________________________________________________________________________________________________________________________________________________________
1181 từ
BẠN ĐANG ĐỌC
4 anh em nhà USSR xuyên không
HumorĐây là bộ truyện thứ 3 của tôi. Và tôi biết thể loại này nó cũ kỹ lắm rồi nhưng tôi vẫn thử làm 1 lần xem sao. Hơn nữa, chắc chắn tôi sẽ có nhiều sai sót trong quá trình viết truyện. Mong các bạn ủng hộ tôi nhé! (Cre ảnh bìa: ~|••|Countryhumans|••|~...