Ngày lễ hội Kịch đã đến. Thay mặt cho toàn thể nhà trường, Lyudmila bước tới, giới thiệu dàn diễn viên góp mặt trong vở kịch ngày hôm nay.
Lyudmila: Thay mặt nhà trường, em xin giới thiệu các học sinh được tuyển chọn vào vị trí diễn viên như sau:
1. Vladimir Aleksandrovich Vasilyev trong vai Vladimir Aleksandrovich Vasilyev.
2. Angelika Braunavia Hoffmann trong vai Angelika Braunavia Hoffmann.
3. Aleksandr Nikolayevich Vasilyev trong vai nhà tài phiệt Aleksandr Nikolayevich Vasilyev
4. Erika Braunavia Hoffman trong vai phu nhân tài phiệt Erika Braunavia Hoffman
5. Lý Anh Kiệt trong vai Lý Anh Kiệt
6. Jackson Huntsville trong vai Jackson Huntsville
7. Lý Quốc Việt trong vai thầy Hiệu trưởng Lý Quốc Việt
8. Anthony Regonold trong vai tài xế Anthony Regonold
9. Trương Đắc Vũ trong vai Valeriy Romanov
10. Justin Kenneth trong vai cựu chiến binh
11. Konstantin Aleksandrovich Vasilyev trong vai Konstantin Zhukhrai
12. Victoria Aleksandrovna Vasilyev trong vai người dẫn đường cho Vladimir, hay còn được gọi là tinh linh
Và một số nhân vật phụ khác.Lyudmila: Sau đây, vở kịch "Cột sống" xin chính thức bắt đầu!
Một chàng trai có vóc dáng cao lớn, đầy đặn bước ra. Anh nhìn về phía cha mình, người đang ngồi trên ghế trước lò sưởi kia. Anh bước tới, hướng đôi mắt nghiêm nghị về phía ông.
Vladimir: Cha, con đã tới.
Aleksandr: Con trai, ta có chuyện muốn nói với con. Từ giờ, con đã lớn, ta muốn con theo học ngành Quản trị kinh doanh và ngành Tài chính để tiếp tục quản lý tập đoàn của gia đình
chúng ta. Nếu muốn, con có thể theo học cả ngành Vật lý và các ngành liên quan tới an ninh và quốc phòng. Con cứ lựa chọn, ta tôn trọng quyết định của con.
Vladimir: Vâng, con sẽ xem xét.
Aleksandr: Còn nữa, ta mong con sẽ ra mắt người yêu với gia đình, càng sớm càng tốt. Chúng ta muốn con kết hôn trong khoảng độ tuổi 25. Con hiểu chứ?
Vladimir: Cái này hơi khó, tại con chưa ưng ý ai hết.
Aleksandr: Nếu tới 25 tuổi mà con chưa chọn được ai thì ta buộc phải gả con vào 1 cuộc hôn nhân chính trị. Ta hiểu con không hề muốn kết hôn với người con không yêu. Năm nay con chỉ mới 18, cứ từ từ. Ta mong con sẽ suy xét kỹ về hai vấn đề trên. Giờ con có thể đi ngủ rồi.
Vladimir: Vâng, cha ngủ ngon nhé!
Aleksandr: Con cũng ngủ ngon nhé!
Sau cuộc nói chuyện đó, chàng trai ấy về phòng mình, ngả lưng xuống chiếc giường lớn và êm ái rồi đi vào giấc ngủ. Trong giấc mơ, có một người phụ nữ vóc dáng nhỏ nhắn, bước đi nhẹ nhàng như tiên, nắm lấy tay anh. Người ấy mỉm cười dịu dàng rồi tan biến. Ngay khi nàng hoá thành làn khói, một giọng nói sang sảng vang lên:
- Chàng trai, người anh cần tìm chính là cô ấy.Ngày hôm sau, Vladimir tỉnh dậy, đầy khó hiểu với giấc mơ hôm qua. Tuy vậy, anh vẫn gạt nó qua một bên và đón ngày mới. Anh cũng đã đồng ý sẽ học đại học. Anh muốn nối tiếp cơ đồ cha để lại. Tập đoàn ấy là niềm tự hào của của cả gia đình anh. Ăn sáng xong, anh khoác áo khoác ra ngoài. Trong cái thời tiết se se này, chẳng mấy ai muốn tản bộ ngoài đường giống anh. Anh chợt thấy một cô gái làm rơi tập tài liệu ngoài đường. Vladimir nhanh chóng tiến tới và giúp đỡ cô. Người kia cảm ơn anh ríu rít. Trông người này có chút quen mắt.....
Sau một hồi nói chuyện, anh đã biết rằng cô ấy tên Angelika. Để cảm ơn, Angelika mời anh tới một quán cà phê nhỏ gần đó. Cả hai đã ngồi trò chuyện rất lâu. Anh rất thích cô gái này, một người cực kì năng động và dễ thương. Cứ thế, ngày nào cũng vậy, tại quán cà phê đó, hai người lại gặp nhau và trò chuyện về những điều xảy ra mỗi ngày. Cũng từ ấy, trong trái tim anh nảy mầm một tình cảm mới mà anh chưa cảm nhận nó bao giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
4 anh em nhà USSR xuyên không
HumorĐây là bộ truyện thứ 3 của tôi. Và tôi biết thể loại này nó cũ kỹ lắm rồi nhưng tôi vẫn thử làm 1 lần xem sao. Hơn nữa, chắc chắn tôi sẽ có nhiều sai sót trong quá trình viết truyện. Mong các bạn ủng hộ tôi nhé! (Cre ảnh bìa: ~|••|Countryhumans|••|~...