Chương 19: Tập đoàn ma

23 5 0
                                    

Bình minh đã tới, ánh nắng chiếu lọt qua các tấm kính lớn lắp dọc các dãy hành lang. 4 anh em cũng thức dậy rồi xuống lầu. Ai nấy ngồi vào bàn ăn, đợi người hầu phục vụ bữa sáng. Vladimir thì thầm gì đó vào tai Lyudmila rồi quay ra chọc chọc cái nĩa lên mặt bàn. 

|Vladimir: Mấy đứa ơi, có ai nghe tới "R" chưa?|
|Victoria: "R"?|
|Vladimir: Là Tập đoàn ma của gia đình các nguyên chủ ở đây. Giải thích thế nào cho được nhỉ...? Các ông chủ, sếp lớn trong giới thượng lưu đều sở hữu ít nhất hai tập đoàn, một gọi là "Tập đoàn chính thống", một gọi là "Tập đoàn ma". Tập đoàn chính thống thì ta có biết rồi, nhưng hình như bây chưa nghe tới Tập đoàn ma thì phải?|
|Konstantin: Chưa...?|
|Vladimir: Tập đoàn ma, hay đúng hơn là các băng đảng Mafia lớn có cấu kết với chính phủ, chuyên buôn bán hàng cấm, hàng nóng và các mặt hàng nhạy cảm khác. Hiện tại, 3 Tập đoàn ma lớn nhất bao gồm Tập đoàn R, Tập đoàn C và Tập đoàn A.|
|Lyudmila: Cái này thì em có biết. Tập đoàn R của của nhà chúng ta, Tập đoàn C là của nhà Lý, còn Tập đoàn A là của gia đình thằng ban phát nhân quyền. Đây là 3 ông lớn, gọi là RCA, kiểm soát cả thế giới này. Ngoài mặt thì đánh đấm nhau, nhưng thực tế lại là một "siêu Tập đoàn".|
|Victoria: Vậy thì gia thế của các nguyên chủ chẳng phải dạng vừa. Theo như em nghĩ thì RCA co lẽ là mấy hội kín mà người ta đồn là nắm giữ cả thế giới?|
|Vladimir: Đúng.|
|Konstantin: Xem ra mọi chuyện cũng không đơn giản. Tập đoàn R chắc chắn phải có kết cấu riêng, để giữ mọi việc trơn tru. Bọn chính phủ, nếu như anh Volva nói, sẽ chỉ nhận ra mấy băng đảng lẻ tẻ thôi, chứ một hệ thống như RCA thì có mà đằng giời.|
|Vladimir: Chính xá-|

Trong lúc 4 người đang nói chuyện qua thần giao cách cảm rất sôi nổi thì một người hầu lên tiếng ngắt ngang. 
Người hầu: Thưa các thiếu gia và tiểu thư, bữa sáng đã hoàn tất, mời các thiếu gia và tiểu thư thưởng thức ạ.

4 anh em dừng lại, rồi ăn bữa ăn trong im lặng. Sau đó, ai nấy nhanh chóng vệ sinh cá nhân, rồi mới đi học. Trên xe, không khí im ắng lạ thường. Mà khoan khoan, thằng tài xế này là đứa nào, trông lạ lạ vậy? Vladimir giao cho mấy con báo tra hỏi thằng tài xế xem nó là ai, còn mình gọi điện hỏi quản lý nhân sự của biệt thự. Vladimir nhanh chóng gọi điện thoại cho người quản lý nhân sự của biệt thự.
Vladimir: Vladislav, có đó không?
Quản lý nhân sự: Vâng, có tôi. Thiếu gia muốn hỏi gì ạ?
Vladimir: Tài xế hôm nay lái xe cho bọn ta là ai? Lý lịch ra sao?
Quản lý nhân sự: Ngài đợi tôi chút... À đây. Cậu ta họ và tên là Nikita Borisov, 22 tuổi, hiện đa-
Vladimir: Thế được rồi. Cảm ơn cậu.

Cùng lúc đó, 3 con báo kia đang tra hỏi tên tài xế. Gã ta cứ lắp bắp mãi.
Lyudmila: Mọi người để em. Thằng kia, mày tên gì?
Tài xế: T-tôi-i l-là ...  L-l-l-ev A-Aleks-san-d-drov-v .... a-ạ!!

Rất nhanh thôi, Vladimir tát gã ta một cái. Gã không nao núng mà còn định lái xe đâm vào cột điện, nhưng Konstantin nhanh chóng nhấc chân gã ta ra, rồi kéo phanh. Chiếc xe dừng lại trước khi đâm vào cột điện. Vladimir mở cửa xe rồi bước ra ngoài. Khi gã ta đang cố chống cự với Konstantin và Victoria thì Vladimir mở cửa ra rồi lôi gã ta ra ngoài. Anh ném gã ta xuống đất rồi giẫm mạnh lên lồng ngực gã.
Vladimir: Nói. Mày là ai? Tài xế lái xe cho bọn tao hôm nay tên là Nikita Borisov, chứ không phải mày. 
Tài xế: Ha...ha...T-tao ở đ-đây để g-gi*t mày, I-Ivan-n.

Vladimir nhíu mày. Ivan vốn là bí danh của anh trong RCA. Sao tên này biết? Chứng tỏ gã ta là gián điệp, hoặc là một gã rẻ rách nào đó. Anh đạp mạnh lên người gã, rồi nói:
Vladimir: Mày có thể gọi tao là Ivan, hoặc gì cũng được. Thế sao mày không thử gặp mặt và nói chuyện với Vincent và Minh Triết thử đi?
Tài xế: !?
Vladimir: Bọn chính phủ vô dụng chúng mày, Ivan tao nắm trong lòng bàn tay rồi. 

Lyudmila im lặng nhìn ông anh mình, còn lôi súng ra sẵn sàng cho gã gián điệp kia về chầu ông bà. Victoria thì dửng dưng nghe nhạc, trong khi Konstantin gọi điện cho Aleksandr báo đến muộn 1 tiết. Gã ta bất lực, giơ hai tay lên tỏ ý đầu hàng. Nhưng ngay lúc ấy, gã ta đã được lĩnh trọn một viên kẹo đồng.

Vladimir phủi tay rồi bảo mấy đứa báo anh sẽ lái xe về lại dinh thự. Thấy thế, mấy đứa liền nháo nhào lên.
Lyudmila: Anh Volva!! Anh mà lái xe thì chỉ có chết;-;
Victoria: Đúng đúng đúng x 3,14; anh mà lái xe thì lũ này biết đi đâu về đâu;-;?
Konstantin: Thôi để em lái cho an toàn anh Volva đẹp trai ạ;-;
Vladimir: Chúng mày im hết!! Lần này an toàn, tao thề!! Nếu không an toàn hay không bình thường, tao sẽ bán dầu miễn phí trong vòng 1 tháng!!!
B+U+K: OK, tin.

Bạn mong chờ Vladimir tổ lái=))? Vậy hãy lên giường và đi ngủ đi, vì ổng không có nhu cầu tặng dầu miễn phí=)) Ngủ ngon, mơ đẹp nhé=))

OK, tiếp.

Sau khi trở về nhà, quản gia và các người hầu đã chuẩn bị sẵn quần áo mới và bồn tắm. 4 anh em xách mông tắm rửa cho sạch chỗ m.á.u dơ bẩn của gã kia, sau đó mặc quần áo đi học. Lần này, Nikita Borisov, người tài xế cho 4 con báo đội lốt người kia chở họ đến trường. Vừa hay, lúc ấy cũng hết tiết 1. 

Giờ giải lao, Vladimir nhanh chóng đi tìm Lý Anh Kiệt và Jackson. Thực ra là đi tìm một đứa thôi, vì hai đứa nó dính với nhau bằng keo tình yêu mà. Vừa tìm được x, anh nhanh chóng ra gọi hai thằng kia lên phòng Hội học sinh nói chuyện, tiện thể gọi luôn cả Aleksandr. 

Tại phòng Hội học sinh, cái biển đỏ chót ghi dòng chữ trắng bóng "Miễn vào" treo lù lù trên cái cửa to đùng, nặng trịch kia. Trong căn phòng rộng lớn, 4 con người đang ngồi, vẻ mặt đều rất nghiêm trọng.
Vladimir: Bọn chính phủ ăn tiền của RCA ta, rồi cử gián điệp triệt phá chúng ta.
Aleksandr: Sao có thể chứ!?
Lý Anh Kiệt: Ngài nên bình tĩnh lại. Volva, kể kỹ hơn xem nào. 
Vladimir: Chuyện là sáng nay bọn ta có đi học. Tài xế vốn dĩ tên là Nikita Borisov, nhưng người tài xế đó khi được hỏi thì lại nói mình tên Lev Aleksandrov. Sau đó, khi ta dẫm lên người gã, gã đã gọi ta là "Ivan".
Jackson: Chứng tỏ gã là gián điệp của bọn chính phủ. Bởi không ai biết về cái tên "Vladimir" của ngươi. 
Aleksandr: Đó mới là vấn đề. Ta nghĩ chúng ta cần phải ra quân kiểm tra lại, để đề phòng bọn phản gián trong nội bộ của ta. Đặc biệt để tâm tới bọn Mafia con con mạnh về chiến thuật gián điệp và những băng thù địch với ta. Ta tin vụ này có kẻ nhúng tay.
Vladimir: À, còn nữa. Về con đ* Greta Greenville mới chuyển tới, ta muốn hỏi 034-ZB4. 
Jackson: Được. Ngươi dùng đi. Ta cũng gai mắt con đó lắm rồi.
Lý Anh Kiệt: Nhẽ ra ta không nên duyệt cho nhỏ vào đây khi chưa xem kĩ hồ sơ. 
Vladimir: Chốt. Ta sẽ thông báo lịch sau. Việc của ai hãy cứ làm. Hết.

4 thành viên chủ chốt của Hội học sinh rời đi. Mấy chuyện này không hẳn là của học sinh, phải rồi. Các "học sinh" sẽ giải quyết nó triệt để, chắc chắn rồi.
_______________________________________________________________________________

1383 từ

4 anh em nhà USSR xuyên khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ