Chap 6 (a) : Ừ thì...

2.2K 143 24
                                    

Cảnh này có H nha , rds nào đọc không được thì đợi chap 6 phần (c) nhé!! Chap này sẽ được chia nhỏ =))))
..................
Thảy Mark lên giường, Jackson ghì Mark nằm xuống , mặc kệ đôi mắt đang phẫn nộ nhìn mình. Hai gương mặt đối nhau, cậu nhìn vào đôi mắt đấy.

-Anh không tin em?

-...

- MARK YI-EN TUAN -Jackson la lên

-Cậu buông tôi ra!

-Không! Em hỏi anh lần nữa anh có tin em không? -Jackson gằn giọng.

-... -Mark không nói gì , đôi mắt anh trốn tránh cậu.

-Nếu anh không nói em sẽ trừng phạt anh - Cậu đe dọa anh.

-Anh thách cậu - Anh nhìn cậu đầy thách thức.

Jackson đặt môi mình lên đôi môi đỏ đầy cuồng nhiệt. Trao cho anh tất cả tình yêu qua nụ hôn đó . Anh không đáp trả nhưng chỉ mở miệng ra , để cho lưỡi cậu luồn vào trong dạo chơi. Bàn tay cậu mò mẫn tìm đến những nơi nhạy cảm sờ, nắn nó . Nhưng lại thấy anh chẳng phản ứng gì, mặc cho mình làm thì cậu tự buông ra, lại nhìn vào anh.

-Rốt cuộc anh muốn gì? -Jackson hỏi, đôi mắt trở nên buồn.

-Nằm trên -Mark nói một cách dứt khoát

Rồi chẳng đợi cậu kịp phản ứng, lật ngược tình thế. Mark nằm trên.

-Anh sẽ làm cho cậu hiểu , anh đã đau thế nào. - Mark cuối xuống thì thầm vào tai Jackson.

Cậu vẫn còn ngơ ngác, chẳng hiểu gì thì..."Rẹt..ẹt " chiếc áo đang mặc bị xé toạt trước mặt cậu rồi bị vứt đi.

-Anh đang làm gì vậy? - Jackson trố mắt nhìn anh.

-Làm tình - Anh lại nói ngắn gọn.

Anh cuối xuống hôn lên đôi môi cậu, cắn nó đến bật ra máu . Lúc ấy, bàn tay hư hỏng lại đang mạnh bạo cấu véo đầu hoa của cậu . Bàn tay còn lại cũng chẳng nghỉ ngơi, luồn vào quần thun dò tìm "cậu bé " . Như phản xạ tự nhiên, cơ thể Jackson ưỡn lên, tay cậu cầm chặt chăn bên dưới mình. Nhắm mắt chặt, cậu không dám nhìn anh nữa, cậu đang thỏa mãn những gì anh làm . Mark không hôn cậu nữa, ngước mặt lên nhìn biểu cảm trên khuôn mặt ấy. Anh nhếch môi , nở một nụ cười cay đắng.

Dừng lại mọi hoạt động, anh đổi hướng xuống phiá dưới nơi nhạy cảm nhất. Bàn tay cứ từ từ kéo quần thun trên người cậu. Từ từ , chậm rãi... kéo xuống. Anh nhìn vào đấy rồi bật cười nói với cậu.

-Gì đây? Em mặc quần của anh à! Nó sẽ giản mất đấy.

-Nhưng em thích. -Jackson ngồi dậy nhìn Mark

-Trả cho anh! - Mark đùa cợt đáp lại.

-Thế thì anh tự tuột ra đi. -Dùng đôi mắt đầy khiêu khích , quyến rũ kia nhìn anh.

Nói rồi, Mark cuối đầu xuống gần "cậu bé" . Dùng lưỡi liếm bên ngoài chiếc quần lót kia.

-Anh làm gì vậy? - Jackson giật người nói

-Thì đang cởi ra nè!

-Tay đâu.

-Không anh làm bằng miệng!

-Anh...

......
đợi phần (b) nha . Tự nhiên cảm xúc nó bị tuột =]]] .
Cho xin cmt đi >< để au còn động lực viết tiếp hihi ^^

[Long fic] [Markson] [Jark] Yêu lại từ đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ