Màn đêm cùng dần bao phủ lấy bầu trời, những ngôi sao đang lấp lánh mà tỏa sáng. Không khí ở vườn sau nhà Young Jae , đang vô cùng nhộn nhịp.Vì đang thời gian tuyệt nhất để mở tiệc ngoài trời và bên cạnh hồ bơi mát ơi là mát.
-Jin Young à! Đút cho anh! - JB há to miệng chỉ chỉ vào đấy.
-Khi nào tay anh cùi đi rồi em bón cho anh ăn ha - Junior thẳng thừng từ chối.
-Thôi được rồi! Bam Bam đút cho anh đi - JB quay sang cậu nhóc đứng bên cạnh.
-Anh nằm mơ à! Thằng chồng em, em còn chưa đút, anh là gì em phải đút! - Bam Bam phũ y chang Junior. Yugyeom nghe thế liền lườm Bam Bam ngay.
-Này này! Anh là anh trai em đấy! -JB trợn tròng nói
-Kệ anh -Bam Bam phũ tiếp.
-Nichkhun hyung ~ ! Cho em ăn đi! -JB chạy đến bên Nichkhun.
-Anh cho vài đấm bây giờ! Biến ngay -Nichkhun phũ không kèm bọn em mình.
-Thôi được rồi! Tự tui đút tui ăn. -JB buồn tủi đến bên dĩa thịt ba chỉ, tự lấy rau, tự cuộn , tự bỏ vào mồm trong nước mắt - Mọi người bỏ tui rồi!
-Ai biểu anh làm biếng - Junior châm chọc.
-Tối đi em biết anh , Jin Young à.! -Bằng con mắt diều hâu quyến rũ của mình nhìn Junior.
-Anh ngon thì đụng vào người em , đừng tưởng nhà người khác mà em không dám đá anh ra phòng khách ngủ! -Junior bậm trợn hù doạ JB.
Im lặng trong cay đắng, thui thủi tìm một góc ngồi ăn. JB khóc không thành tiếng cứ thầm nghĩ "Mình cũng ăn ở tốt lắm mà! "
.......... ............
-Hey! Guys - Jackson hét toáng lên chạy về phiá bọn họ đang ăn gần hết mọi thứ . Mark đi sau chỉ mỉm cừơi rồi lắc đầu với độ trẻ con đó.
-Ăn gì đấy? -Jackson quàng cổ Nichkhun hỏi.
-Hết thịt rồi! Gìơ mọi người nghỉ ngơi chút rồi lao xuống hồ bơi.
-Gì? Ăn kinh thế, chẳng chừa cho tụi em! -Jackson bỉu môi
-Ai biểu ham ngủ! -Junior chọt vô
-Ờ được được. -Jackson dỗi.
Sau đó 30 phút.....
"Một, Hai, Ba,.... " tất cả nhảy xuống hồ, la hét um sùm.. Tất cả cùng hòa vào nước với những tiếng cười vui nhộn. Họ thực sự sống lại sau khoản thời gian dài với công việc.
Mark bỗng rời khỏi mọi người đi về một góc hồ nhìn họ nghịch nước. Khônh phải vì anh ghét ồn ào đâu. Anh thực sự thích sự náo nhiệt, vui vẻ nhưng cũng thích sự im lặng bên sự náo nhiệt đó. Cũng giống như người trầm tính như anh yêu một người ồn ào như cậu.
Chơi một hồi chẳng thấy anh đâu cả, Jackson đảo mắt khắp nơi tìm kiếm hình dáng nhỏ bé của cậu và thấy anh ở góc hồ. Rời khỏi đám nhí nhố, cậu bơi đến chỗ anh đang đứng và đứng ở bên cạnh.
-Sao anh không ra ngoài chơi? -cậu cất tiếng hỏi.
-Ừm, anh hơi mệt! -Anh nói
-Sao anh không lên nghỉ ngơi đi?
-Anh đã ngủ cả ngày rồi!
-À! Em quên mất ! Hihi
-Đồ đảng trí! - Anh chọc ghẹo cậu.
-Mark này!
-Sao hả?
-Anh muốn hỏi em? -Cậu thay đổi xưng hô.
-Này sao lại xưng như thế anh lớn tuổi hơn em đấy! Jackson! - Anh nói.
-Em nghe anh nói đi Mark! - Cậu trở nên nghiêm túc.
-Rồi anh nói đi em nghe -Mark cũng không phản đối nữa, anh biết lúc này nên nghiêm túc nghe cậu nói.
-Em tha thứ cho anh được chứ? Anh đã đợi quá lâu rồi dù chỉ chừng ấy 1 tháng. Em biết đó, anh là người rất mất kiên nhẫn , 1 tháng qua như 1 thế kỉ vậy Mark à! Anh đã sai rồi và anh hứa sẽ không làm vậy nữa! Thời gian đã đủ chứng minh tình cảm của anh được chưa Mark?
-Em...
-Trong tâm trí anh lúc nào cũng chỉ nghĩ về em . Không phải vì anh nhớ em đâu, mà là vì anh quá yêu em.
-em.. - có gì đó nghẹn lại nơi cổ của Mark
-Em chỉ cần gật đầu thôi? Anh không đòi hỏi gì nhiều.
-Đúng là tên cáu già mà! Em tha cho anh đấy! - Mark nói trong nụ cười.
-Thật không? -Jackson trợn mắt.
-Hỏi nữa đổi ý á nha - Mark giả vờ dỗi.
-Thôi không hỏi, không hỏi. -Cậu gãi đầu vịn vai anh.
-Ừm ! -.Mark cười, một nụ cười quen thuộc khiến Jackson ngây ngất.
Cả hai nở trên môi hai nụ cười thật hạnh phúc. Đưa mắt canh chừng bọn lắm chuyện kia rồi lẻn lên phòng của nhau. Ngồi lên nệm, Mark dựa lưng vào thành , Jackson gối đầu lên đùi anh. Cả hai cứ ở cạnh nhau như vậy, như là chưa hề có chuyện gì xảy ra. Anh nghịch tóc cậu , cậu cười -lại thêm nụ cười hạnh phúc.
-Mark này! -cậu lên tiếng.
-Sao hả?
-Anh yêu em
Rồi trao cho nhau những nụ hôn...
Và những ngày sau đó họ thật hanh phúc... Chuyến du lịch dài ngày ấy đã giúp họ cởi nút thắt suốt cả tháng qua, làm khổ nhau. Mark cùng Jackson trở về với cuộc sống hằng có....................
~Hajima haji haji haji hajima
Ni songiri daheumyoen michil goet gata ~-Chồng à! Nghe máy đi anh! Ai gọi kià. -Mark đứng từ bếp vọng tiếng kêu Jackson.
-Mặc kệ họ đi!! Để anh ngủ - Jackson vọng đáp lại.
"Tút..tút" sau vài cuộc điện thoại nhỡ , điện thoại cậu nhận được một tin nhắn.
Cậu uể oải, banh con mắt ra với lấy cái điện thoại bêm cạnh. "Ai làm cái gì mà dai như đĩa ấy, gọi thôi còn nhắn gì vậy trời?."
From: Min Ji
To :Jackson.
Em có một tin rất hấp dẫn . Anh yêu à, em có thai với anh rồi được tháng. Wow tuyệt thật. Đến với em đi...
Em cho anh 30 phút đến nhà em.! Anh không đến em sẽ tự tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long fic] [Markson] [Jark] Yêu lại từ đầu
FanfictionAuthor: Min Disclaimers: các nhân vật trong fic không thuộc về au nhưng số phận họ là au quyết định. Category: humor, romance, angst, tragedy, pink, sad, HE Characters: Jark, Markson, Bnior, YugBam, JaeKhun Rating: tùy theo từng tập . Su...