【 Tác gia có lời muốn nói: 】
Chu Thanh Thạch: Thế mà bị làm đến ngất xỉu! Thật là mất mặt!
Lục Kim An: Thật đáng yêu! Anh trai thật đáng yêu thật đáng yêu!
----- Chính văn -----
"Hô...... Tiểu tử thúi, đã nói em chậm một chút...... em muốn làm chết anh sao, em......"
Hai mắt Chu Thanh Thạch tan rã mà nhìn trần nhà thở hổn hển để bình phục, mặc dù nói anh đã là một người đàn ông hai mươi sáu tuổi, nhưng kể từ khi có Lục Kim An chỉ một lòng nhào vào kiếm tiền nuôi gia đình, nhiều nhất chính là cảm giác rồi tự xử, chưa từng cảm thụ qua dục vọng sôi trào mãnh liệt như vậy.
Lục Kim An cũng thở hổn hển, "Anh, em đã mong đợi ngày hôm nay rất lâu, em căn bản khống chế không nổi mình."
Cảm thụ vật bên trong huyệt lại trở nên căng cứng, Chu Thanh Thạch nện cho Lục Kim An một quyền, "Con mẹ nó em chính là ngựa giống, lại cứng rồi."
Lục Kim An để Chu Thanh Thạch vòng tay qua của mình, hai tay của mình cũng ôm chặt lấy bờ eo của anh, lấy dương vật còn đang trong cơ thể anh trai làm điểm tựa, kéo anh lên trên người mình, cứ như vậy bế Chu Thanh Thạch lên.
"A! Lục Kim An!"
Côn thịt hung hăng đâm vào cơ thể Chu Thanh Thạch với độ sâu chưa từng có, chiều sâu quy đầu tiến vào khiến anh có chút sợ hãi, điểm mẫn cảm bên trong huyệt gắt gao chống đỡ, cả người anh treo trên người Lục Kim An, hai chân cũng quấn chặt eo bạn trai nhỏ.
"Anh, ôm chặt."
Lục Kim An đứng trên mặt đất khuỷu tay ôm chặt hai đùi cong của Chu Thanh Thạch, hai tay Chu Thanh Thạch ôm thật chặt cổ em trai, sợ buông lỏng tay bụng sẽ bị Lục Kim An đâm thủng.
Cứ như vậy trọng lượng toàn thân đều rơi vào cây chiến kê đang chôn trong hậu huyệt.
"A a...... Quá, quá sâu...... Bụng sẽ hư mất... Tiểu Lục... Không được a......"
Vì quá khẩn trương, tiểu huyệt của anh trai càng thêm chặt chẽ, cộng thêm động tác này, cậu cần phải căng chặt cơ bắp toàn thân, cứ như vậy thoải mái khiến Lục Kim An cắn răng thở dốc.
"Đừng sợ, em sẽ ôm anh."
Dương vật của cậu cắm trong tiểu huyệt Chu Thanh Thạch, không cần động cũng có thể hưởng thụ được Chu Thanh Thạch bởi vì quá khẩn trương mà thít chặt huyệt thịt mang đến khoái cảm, ruột thịt khẽ co khẽ rút, bên trong giống như có vô số miệng nhỏ không ngừng mút lấy quy đầu của cậu, Lục Kim An thoải mái ưỡn eo, côn thịt lại chui vào trong huyệt, lần này thật sự chỉ còn lại hai quả trứng ở bên ngoài, dương vật đã bị tiểu huyệt của anh trai ăn hết.
"Ha ha...... Tiểu Lục...... Quá sâu!"
Chu Chu Thạch ngẩng đầu cắn đôi môi đỏ thắm, dương vật bên trong huyệt sắp đâm thủng anh, lần đầu làm tình đã trải qua tư thế kích thích như thế, khiến Chu Thanh Thạch lo lắng hãi hùng lại thoải mái tột đỉnh.
"Anh ơi, chúng ta đi dạo trong phòng một chút nhé."
Lục Kim An lộ ra một nụ cười tà ác, dùng tư thế như vậy ôm Chu Thanh Thạch bắt đầu đi lại trong phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Edit/Cao H] Báo Ân Dưỡng Dục Trên Giường
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Mĩ Trục Minh Tử Eidt: Aly Thể loại: Nguyên sang, Đam Mỹ, Hiện đại, Cao H, Mỹ công cường thụ, 1v1, HE, Tuổi tác chênh lệch Chu Thanh Thạch cha mẹ mất sớm, tự mình cẩu thả nuôi lớn bản thân, nhưng trong một đêm giông bão nhặt được một cậu nhó...