Chương 14: Em trai ghen

2.1K 36 1
                                    

Lục Kim An đứng trong nhà vệ sinh của cửa hàng Chu Thanh Thạch, dựa vào tường châm điếu thuốc, lầu ba bình thường không có người, cho nên nhà vệ sinh to như vậy trên cơ bản cũng không có người dùng, được dì nhân viên quét dọn sạch sẽ không có mùi vị khác thường, hiện tại nương theo môi mỏng của Lục Kim An tản ra làn khói nhàn nhạt, mùi  nicotin lan tỏa khắp bồn rửa tay. Nghĩ đến cảnh tượng vừa trông thấy ở lầu hai, Lục Kim An cau mày trong mắt nhìn không ra cảm xúc.

Tiếng xả nước vang lên, Chu Thanh Thạch mở cửa đi đến trước bồn, anh cúi đầu bắt đầu rửa tay, "Sao em lại đi theo? Anh rửa tay xong là có thể trở về."

Khách hàng và nhân viên phục vụ trong nhà hàng của Chu Thanh Thạch đến rồi đi, một ông chủ như anh lại bị em trai của mình ngăn trong nhà vệ sinh không ra được.

"Em lại phát điên gì thế? Thả anh ra."

Lục Kim An ép tới, một tay ôm eo của anh, tựa cằm lên vai anh.

"Anh, em ghen."

Ghen? Chu Thanh Thạch sờ lên đầu to trĩu nặng trên vai cười cười, "Đã nói là anh không cẩn thận trượt chân mới đụng vào người ta, mắt em sao có thể cẩn thận như vậy, hửm?"

"Em mặc kệ, em chính là không muốn anh bị người khác đụng vào."

Chu Thanh Thạch bất đắc dĩ, "Được được được, vậy em nói đi muốn như thế nào mới bằng lòng không ghen nữa?"

Lục Kim An mỉm cười, hôn lên mặt Chu Thanh Thạch, cậu ngậm cắn bờ môi Chu Thanh Thạch, bàn tay nhàn rỗi thò vào bên trong quần của anh nhào nặn, thậm chí dưới hông kề sát mông đối phương, không ngừng ma sát.

"Để em đụ anh ở chỗ này, em sẽ không ghen nữa."

"Không...... Không được...... Sẽ bị nhân viên nghe được......"

Lầu ba mặc dù là dành cho anh dùng để nghỉ ngơi, bình thường không có người nào sẽ lên đây, nhưng ai cũng không thể cam đoan sẽ không có người đột nhiên tìm đến anh.

Những ngón tay của Lục Kim An nhào nặn mạnh hơn, đồng thời chân trái cắm vào giữa hai chân Chu Thanh Thạch, từ phía sau lưng đem anh đặt lên trên bồn rửa tay, tách hai chân anh ra.

"Anh không còn yêu em nữa, trước kia anh sẽ không từ chối em!"

Chu Thanh Thạch bị ép đè người xuống, hai tay của anh không thể không bởi vì duy trì cân bằng mà đặt trên gương.

"Không phải, em thả anh ra trước......"

Bên ngoài nhà vệ sinh vang lên tiếng bước chân, cắt ngang lời nói của Chu Thanh Thạch, có thể là nhân viên có việc muốn tìm anh, cũng có lẽ là dì nhân viên quét dọn, nhưng bất kể là ai bắt gặp hình ảnh của hai người hiện tại đều không tốt.

"Mau buông anh ra."

"Em muốn đụ anh ởi ngay đây."

Lục Kim An không buông tay, dùng môi hôn lên cổ Chu Thanh Thạch.

Tiếng bước chân càng ngày càng gần, cũng càng ngày càng rõ ràng, đoán chừng đã tiến đến cửa Toilet, Chu Thanh Thạch chỉ có thể bất đắc dĩ thỏa hiệp.

"Vào bên trong sẽ cho em làm."

Lục Kim An lộ ra một nụ cười ác liệt, ôm Chu Thanh Thạch dùng tốc độ nhanh nhất xông vào phòng trong cùng, sau đó khóa trái, cậu đối mặt với Chu Thanh Thạch đang nhíu mày, chen một chân vào hai chân của anh, tay phải chống trên vách tường, nhốt chặt cả người anh.

[ĐM/Edit/Cao H] Báo Ân Dưỡng Dục Trên GiườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ