【 Tác gia có lời muốn nói: 】
Lục Kim An: Anh ~ Chẳng lẽ người ta chỉ là gậy massage của anh thôi sao!
Chu Thanh Thạch: ......( Nhắm chặt hai mắt nằm ngáy o o )
----- Chính văn -----
Chu Thanh Thạch trần truồng nằm trên chiếc giường của hai người, da thịt màu lúa mì đã bị Lục Kim An chà đạp tràn đầy dấu hôn và chỉ ấn xanh xanh tím tím, hai chân của anh dang rộng, bất lực nằm trên giường, trên chiếc bụng phẳng lì tất cả đều là nước tinh của anh, tiểu huyệt đỏ chói đằng sau mở ra, chậm rãi chảy ra tinh dịch màu trắng sữa, cả người đều lộ ra dâm mỹ không thôi.
Lục Kim An đi lấy nước giúp Chu Thanh Thạch tắm rửa, đổi ga giường sạch sẽ sau đó ôm Chu Thanh Thạch nằm trên giường.
Trong màn đêm yên tĩnh, tiếng ô tô ngoài cửa sổ thỉnh thoảng truyền đến khiến người ta cảm thấy buồn ngủ, nhưng Lục Kim An căn bản không muốn ngủ, cậu chống tay híp mắt nhìn khuôn mặt ngủ say của Chu Thanh Thạch, chóp mũi lại ngửi thấy một mùi hương quen thuộc chỉ thuộc về Chu Thanh Thạch, mùi vị kia khiến Lục Kim An cảm thấy thoải mái.
Cậu nhìn một chút rồi hồi tưởng đến cảnh tượng dâm mỹ cách đây không lâu, lỗ tai mất tự nhiên đỏ lên. Lục Kim An hài lòng ôm lấy Chu Thanh Thạch, miệng nhẹ nhàng đặt lên trán hắn một nụ hôn thành kính.
Cậu cảm thấy kiếp trước khẳng định đã tích góp vô số công đức, mới có thể để Chu Thanh Thạch xuất hiện khi cậu như chó lang thang đáng thương nghèo túng, cậu còn nhớ rõ Chu Thanh Thạch dịu dàng chăm sóc mình như thế nào, đồng thời cũng nhớ kỹ dáng vẻ Chu Thanh Thạch xù lông táo bạo và tức giận như mèo, còn nhớ rõ dáng vẻ mỗi lần Chu Thanh Thạch cười với cậu.
"Anh ơi, em yêu anh."
Từng đợt sóng ấm từ trong lòng trào ra, Lục Kim An cảm thấy ngọt ngào như uống mật, không ai biết, trong đầu cậu đã nghĩ sâu tính kỹ, trong lúc thổ lộ với Chu Thanh Thạch trong lòng bàn tay ướt đẫm mồ hôi, tim luôn treo trên treo, phía sau lưng cũng căng chặt, tất cả hành vi và ngôn từ đều vô ý không thể khống chế, nhưng ngay khi Chu Thanh Thạch nói ra câu "đồng ý", nội tâm của cậu vui mừng khôn siết, cậu nghĩ có lẽ cả một đời sẽ nhớ mãi ánh mắt kiên định của anh nhìn cậu.
Đồng hồ báo thức sinh lý buổi sáng của Chu Thanh Thạch đánh thức anh dậy khi trời vừa sáng, anh hơi cử động thân thể, cảm nhận được một trận đau nhức như bị xe tải ép chạy qua toàn thân, hai hạt tiểu hồng đậu trước ngực khẽ động ma sát với chăn mền cũng đau, cửa huyệt bí ẩn sau lưng vì được thoa thuốc cũng không đau mấy, chỉ là có loại cảm giác quỷ dị không khép lại được.
Anh quay đầu nhìn Lục Kim An đang ngủ say sưa, trong lòng thoáng qua vô số câu mắng thô tục, tiểu tử này che giấu cũng quá tốt rồi, sao lúc trước anh cũng không nhìn ra chút mánh khóe nào, đều do anh hôm qua nhất thời mềm lòng đáp ứng sẽ ở bên Lục Kim An, bây giờ bị giày vò eo đau chân mỏi tựa như vừa bị đánh.
Nghĩ đến việc bị Lục Kim An nhỏ hơn mình tám tuổi đè trên giường khi dễ như thế, Chu Thanh Thạch đứng lên nhìn Lục Kim An đang ngủ say, anh cảm thấy mình cần phải trọng chấn hùng phong, để thằng nhóc Lục Kim An này biết ai mới là lão đại lợi hại nhất!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Edit/Cao H] Báo Ân Dưỡng Dục Trên Giường
General FictionTác giả: Mĩ Trục Minh Tử Eidt: Aly Thể loại: Nguyên sang, Đam Mỹ, Hiện đại, Cao H, Mỹ công cường thụ, 1v1, HE, Tuổi tác chênh lệch Chu Thanh Thạch cha mẹ mất sớm, tự mình cẩu thả nuôi lớn bản thân, nhưng trong một đêm giông bão nhặt được một cậu nhó...