Lục Kim An thành công tự mình tìm đường chết, liên tiếp năm ngày bị anh trai lạnh nhạt, đừng nói là bò lên giường, chỉ hôn miệng nhỏ thôi cũng không thành công.
Hôm nay là lễ tình nhân, Lục Kim An sớm kết thúc công việc đuổi đến tiệm của Chu Thanh Thạch, lúc đi ngang qua một cửa hàng hoa còn mua một bó hoa hồng, cậu nhìn hoa hồng tay ướt át tiên diễm được đặt trên ghế phụ, đêm nay hẳn là... Có thể cùng anh trai ngủ chung đi.
Chu Thanh Thạch trong tiệm bận bịu muốn chết, trước mấy ngày anh đã mượn lễ tình nhân bắt đầu tuyên truyền, nhất là hôm nay, lượng người càng nhiều hơn.
Nhìn một nhóm lớn người bước vào cửa tiệm, Lục Kim An lựa chọn cọi điện thoại Chu Thanh Thạch.
"Alo, có chuyện gì?"
"Anh, lễ tình nhân vui vẻ!"
Chu Thanh Thạch cưng chiều cười cười, biết lúc này người cũng đã chờ ở bên ngoài.
"Ra ngay."
Lục Kim An cũng cười cười, quả nhiên mình ở trước mặt anh trai không thể giấu được gì.
Chu Thanh Thạch nhanh chóng giải quyết công việc trong cửa hàng, sau đó không chút nào áy náy vung tay lên làm chưởng quỹ.
Vừa ra khỏi cửa đã nhìn thấy chiếc xe quen thuộc, Chu Thanh Thạch mở cửa ghế phụ, lại trông thấy một bó hoa hồng lớn.
"Một người đàn ông lớn như anh, em tặng hoa làm gì."
Lục Kim An nghiêng người thắt dây an toàn cho người ta, "Em mặc kệ, nếu anh không nhận em liền khóc cho anh xem."
Chu Thanh Thạch bất đắc dĩ, hai người một đường sảo sảo nháo nháo về tới nhà.
Theo tưởng tượng của Lục Kim An, cậu hẳn là vừa vào cửa là có thể ôm mỹ nhân, nhưng Chu Thanh Thạch thế mà đẩy cậu ra đi vào phòng ngủ.
Lục Kim An nhất thời cảm thấy thất vọng, chẳng lẽ anh trai ở bên ngoài có con chó khác?! Bình thường cậu hung ác thao anh trai nhiều nhất là bị lạnh nhạt một hai ngày, sau đó cậu dinh dính không ngừng nũng nịu là được rồi, lần này từ chối mình lâu như vậy thì thôi, thế mà còn ngay trong lễ tình nhân từ chối mình! Cảm giác nguy cơ bao trùm Lục Kim An, cậu lập tức đuổi theo sau lưng Chu Thanh Thạch muốn hỏi cho rõ, lại bị một tiếng "Bành" ngăn ở ngoài cửa.
"Anh! Có phải anh không thích em nữa phải không!"
Giọng nói ủy khuất cách cánh cửa chui vào trong lỗ tai Chu Thanh Thạch, anh nhanh chóng thay quần áo, sau đó mở cửa.
"Em lại suy nghĩ lung tung gì vậy, anh chỉ muốn thay quần áo mà thôi."
Lục Kim An ôm chặt Chu Thanh Thạch ủy ủy khuất khuất làm nũng, Chu Thanh Thạch không nói lời nào, đưa tay bắt lấy cổ tay Lục Kim An đang sờ soạng đằng sau của mình, trên mặt lộ ra một nụ cười ngượng ngùng hiếm thấy.
Ngón tay sờ lên đồ vật thô sáp, một nửa chôn ở trong cơ thể của cậu, còn đang nhẹ nhàng chấn động.
!
"Anh ơi, hóa ra anh muốn tặng em một món quà lớn trong lễ tình nhân!"
Chu Thanh Thạch bị Lục Kim An chọc cho vui lên, bóp nhẹ đũng quần của Lục Kim An.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Edit/Cao H] Báo Ân Dưỡng Dục Trên Giường
General FictionTác giả: Mĩ Trục Minh Tử Eidt: Aly Thể loại: Nguyên sang, Đam Mỹ, Hiện đại, Cao H, Mỹ công cường thụ, 1v1, HE, Tuổi tác chênh lệch Chu Thanh Thạch cha mẹ mất sớm, tự mình cẩu thả nuôi lớn bản thân, nhưng trong một đêm giông bão nhặt được một cậu nhó...