Chương 13: "Em là chó con của anh"

1.2K 26 0
                                    

"Anh...... Anh không còn sức nữa......"

Bên trong tiểu huyệt mang theo lực hút mãnh liệt, đối phương cao trào nhưng không có bắn ra một lực hút như muốn mạng hình thành bên trong tiểu huyệt, sâu trong tiểu huyệt truyền đến cảm giác mút vào, liều mạng hút lấy dương vật Lục Kim An, muốn hút côn thịt vào càng sâu hơn.

"Ôm em."

Mã nhãn bị mút vào khoái cảm khiến sau lưng Lục Kim An run lên, cậu nhất thời trở tay không kịp kém chút cứ như vậy bàn giao, vội vàng giữ vững tinh quan, cậu dựa vào đầu giường, hai cánh tay nắm lấy cơ ngực Chu Thanh Thạch, không nhúc nhích, cứ như vậy cảm thụ khoái cảm bên trong tiểu huyệt kịch liệt mút vào mang đến cho mình.

Thân thể Chu Thanh Thạch mềm nhũn, hai tay nghe lời ôm lấy cổ Chu Thanh Thạch, anh vừa cao trào xong chính là thời điểm mẫn cảm nhất, hai người trong lúc nhất thời cứ như vậy lẳng lặng ôm nhau thở phì phò.

Lục Kim An chỉ bắn qua một lần, lúc này là thời điểm đói khát khó nhịn, bị huyệt thịt nhiệt độ cao trơn ướt kẹp lấy xoa bóp, cậu sao có thể chịu được, nhịn không được nâng eo hung hăng đỉnh vào, hậu huyệt bị côn thịt đâm như thế, Chu Thanh Thạch cảm thấy chân mình càng mềm hơn, ruột thịt bên trong không ngừng cùng côn thịt quyện vào nhau, cọ xát lẫn nhau, hai tay của anh chống đỡ hai bên vai Lục Kim An, lồng ngực không ngừng phập phồng, muốn để mình thả lỏng một tí.

Nhưng thân thể một khi trầm tĩnh lại, huyệt thịt vừa trải qua khoái cảm sôi trào mãnh liệt liền không chịu nổi, bắt đầu cảm thấy trong nhục động nổi lên lít nha lít nhít ngứa ngáy, khó nhịn vô cùng, chỉ muốn để Lục Kim An dùng côn thịt mạnh mẽ đâm vào, làm dịu cơn khó chịu.

"A......"

Chu Thanh Thạch gian nan nâng bờ mông lên, để dương vật từ trong cơ thể của mình chậm rãi rút ra, cảm giác ma sát kỳ lạ giữa côn thịt và tiểu huyệt khiến da đầu anh tê dại. Chỉ để lại một quy đầu cực lớn ôm lấy mình cơ vòng, Chu Thanh Thạch đột nhiên hạ mông xuống, nuốt trọn gậy thịt.

"A......" Hai người đồng thời phát ra một tiếng rên rỉ.

"Anh...... Anh muốn hành hạ chết em có phải không?"

Lục Kim An sờ sờ cơ ngực Chu Thanh Thạch, chăm chú bắt lấy mông thịt của anh, cũng không quan tâm huyệt thịt của Chu Thanh Thạch vừa trải qua cao trào có thể chịu được khoái cảm mãnh liệt hay không, dùng hết toàn lực của bản thân lần lượt nhấc lên rồi buông xuống.

"A... Chậm một chút... Chết tiệt...... Muốn...... Ha ha......"

Thân thể Chu Thanh Thạch nhanh chóng lên xuống chập trùng, không ngừng dùng tiểu huyệt của mình khuấy động đập vào côn thịt Lục Kim An, dương vật to dài trong cơ thể của mình không ngừng ra vào, cảm giác thân thể bị xâm lấn thật quá rõ ràng, nhưng cảm giác này lại hóa thành khoái cảm chạy khắp cơ thể.

Anh tự giác dùng hai tay hai chân làm điểm phát lực, nhịn không được phối hợp với động tác của Lục Kim An, để gậy thịt trong cơ thể ra vào nhanh hơn, quy đầu dùng sức đâm vào tuyến tiền liệt của anh, có thể ép huyệt đạo không ngừng chảy ra dâm thủy.

[ĐM/Edit/Cao H] Báo Ân Dưỡng Dục Trên GiườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ