Chương 12: Em trai thổi kèn cho anh trai

1.3K 24 0
                                    

Cơ thể Chu Thanh Thạch mềm nhũn nằm sấp trên giường, Lục Kim An cũng thuận theo động tác của anh khống chế lực đạo ghé vào trên người anh.

"Đứng lên."

Mái tóc xù của Lục Kim An cọ vào hõm vai Chu Thanh Thạch, giọng nói khàn khàn trầm thấp, "Không."

Chu Thanh Thạch không có cơ hội nói hết những lời còn lại, bởi vì Lục Kim An một tay chế trụ cằm anh kéo qua, cúi đầu xuống ngậm lấy đôi môi đỏ thắm của Chu Thanh Thạch.

Nụ hôn ướt át kéo dài, Lục Kim An giống như đã lâu chưa tiếp xúc hôn vô cùng nhiệt tình, Chu Thanh Thạch một bụng lời nói căn bản không có cơ hội nói ra, Lục Kim An đã trực tiếp hút lấy đầu lưỡi của anh, dùng lực mãnh liệt giữ lấy môi, ngậm lấy đầu lưỡi của anh vừa mút vừa liếm, khiến lưỡi Chu Thanh Thạch run lên, đầu lưỡi Lục Kim An lập tức luồn vào trong miệng của anh khuấy động, đầu lưỡi liếm từng điểm nhạy cảm trong miệng, hai tay cũng dùng sức xoa nắn da thịt trên người Chu Thanh Thạch bởi vì mồ hôi mà mịn màng bóng loáng.

Trong miệng truyền đến khoái cảm khiến Chu Thanh Thạch dễ chịu hừ vài tiếng, Lục Kim An mút vào như muốn cướp đi toàn bộ không khí trong miệng, rất nhanh, Chu Thanh Thạch đã cảm thấy có chút hô hấp khó khăn. Ở góc độ này hôn nhau trong thời gian ngắn thì không sao, nhưng sau một thời gian dài cổ Chu Thanh Thạch lại cảm thấy đau nhức.

"Ưm... Cổ......"

Lục Kim An thở gấp buông Chu Thanh Thạch ra, cậu quay đầu hôn lên cổ anh, thuận theo cổ liếm láp xuống dưới, sau đó đứng dậy lật người Chu Thanh Thạch lại, cúi người hôn lên lồng ngực của anh, đầu lưỡi thô ráp vòng quanh quầng vú của anh chậm rãi xoay một vòng, đợi đến khi chúng trở nên cứng ngắc lại ngậm vào trong miệng mút vào.

Dương vật dưới hông cũng được Lục Kim An ngậm vào, miệng nóng ướt vừa chặt vừa thoải mái, anh đang thao vào miệng em trai, nhận biết mới mẻ khiến Chu Thanh Thạch lập sảng khoái, bỗng nhúc nhích, côn thịt kích thước không thể so với Lục Kim An lập tức cắm vào trong cổ họng cậu.

"Hừ......"

Lục Kim An phát ra rên rỉ không quá dễ chịu, nhưng không có đem vật trong miệng phun ra, chỉ hơi điều chỉnh tư thế, dùng hai tay nắm chặt gốc rễ dương vật, miệng ngậm lấy bộ phận phía trên, dùng đôi môi khuấy động.

Chu Thanh Thạch có thể cảm nhận rõ ràng sự không lưu loát của Chu ChuThạch, mặc dù răng sẽ không đụng phải côn thịt, nhưng động tác lại rất gian nan và chậm chạp, anh và Lục Kim An ở bên nhau như vậy, hai người cũng không xường thường khẩu giao cho nhau, nhất là Lục Kim An, cậu càng thích liếm huyệt cho Chu Thanh Thạch hơn.

Bên trong miệng Lục Kim An vừa ướt vừa ấm, khiến Chu Thanh Thạch vô cùng dễ chịu, hai tay của anh đè ót đối phương, không ngừng di chuyển mông của mình, để cho cây thịt dưới hông có thể thao lấy miệng của đối phương, quy đầu mượt mà từng chút đâm vào bên tron trong miệng mềm, ma sát với thịt mềm bên trong, cảm giác tuyệt vời khiến anh hừ nhẹ vài tiếng.

"Vợ... A... Miệng của em thật thoải mái......"

Lục Kim An không nói gì, chỉ ngẩng đầu dùng ánh mắt sáng lóng lánh nhìn chằm chằm vào anh trai của mình, cậu mút dương vật vào trong miệng, phía trên thoa khắp nước miếng của mình, miệng bị kích thước côn thịt vượt quá người bình thường của Chu Thanh Thạch nhét vào, căn bản nói không ra lời, chỉ có thể phát ra tiếng nước mập mờ để cho người ta đỏ mặt.

[ĐM/Edit/Cao H] Báo Ân Dưỡng Dục Trên GiườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ