Chương 6: Ngọt ngào

2.8K 58 0
                                    

【 Tác gia có lời muốn nói: 】

Lục Kim An: Vợ ơi ~

Chu Thanh Thạch: (Vỗ đầu chó của Lục Kim An) Cái gì mà vợ hả, gọi anh trai!

----- Chính văn -----

"Ưm...... Tiểu Lục...... Trở về a......"

Lục Kim An thở hổn hển buông Chu Thanh Thạch ra, trong lòng có chút tức giận khống chế không nổi bản thân, thế mà tại địa phương rách nát như vậy nổi lên dục vọng với anh trai.

Chu Thanh Thạch cũng thở phì phò sờ lên tóc Lụ cKim An, "Tiểu Lục, em đã trưởng thành, có dục vọng là chuyện bình thường, không cần tự trách."

Suy nghĩ trong lòng đã bị Chu Thanh Thạch nhìn thấu, trong lòng Lục Kim An vừa vui mừng vừa xấu hổ.

Chu Thanh Thạch cười cười, "Về nhà" Anh tiến đến bên tai Lục Kim An lặng lẽ nói nhỏ, "Anh bằng lòng để em làm."

Câu nói này như ngọn lửa thảo nguyên kích thích thần kinh Lục Kim An, cậu cảm thấy tâm tình vừa bình phục lại bị đặt trên lửa thiêu đốt.

"Anh."

Ánh mắt Lục Kim An nóng bỏng, ẩn nhẫn hôn Chu Thanh Thạch, "Anh về trước đi, em đi mua một ít đồ...... Nếu không sẽ bị thương."

Bị em trai nhỏ hơn mình tám tuổi an bài như thế, Chu Thanh Thạch hiếm thấy lộ ra biểu tình ngượng ngùng.

"Anh, anh đi về trước, em...... Em mau trở về."

Nói xong liền chạy trối chết.

"Anh."

Lục Kim An mở ra cửa phòng tắm, từ phía sau ôm lấy eo Chu Thanh Thạch đang tắm, đặt đầu lên trên bờ vai của anh, dòng nước ấm từ vòi hoa sen phun ra làm ướt tóc, cậu cúi đầu hướng về phía vành tai của anh trai nhẹ nhàng thổi.

Chu Thanh Thạch mẫn cảm run run, tim đập rộn lên. Anh vừa lên mạng tìm tòi nghiên cứu một phen, biết mình sắp phải đối mặt với điều gì, không khỏi bắt đầu khẩn trương.

Lục Kim An đưa tay tắt vòi hoa sen, bờ môi hôn từ cổ đến xương quai xanh.

"Anh trai, anh có biết không?"

"Biết, cái gì?"

Chu Thanh Thạch tựa vào vách tường phòng tắm, run run rẩy rẩy cảm thụ hô hấp và nụ hôn của Lục Kim An.

"Lần đầu tiên em mơ thấy anh, anh giúp em mút phía dưới, còn dùng ánh mắt quyến rũ nhìn em."

Chu Thanh Thạch trong nháy mắt liền nghĩ đến buổi sáng hôm ấy Lục Kim An kêu to tên của anh, sau đó kẹp lấy chân chạy trối chết, thì ra lúc đó tiểu tử thúi này đã mang tâm tư làm loạn với mình.

"Ưm...... Em......"

Cả người Chu Thanh Thạch mềm nhũn, xoay người ôm lấy cổ Lục Kim An trực tiếp hôn lên.

Môi của anh và lục Kim An nhẹ nhàng quấn lấy nhau, giờ khắc này thế giới chung quanh tựa hồ cũng rút đi, chỉ còn lại thân mật ấm áp giữa bọn họ.

"Anh......"

Lục Kim An chen một chân vào giữa hai chân ChThanh Thạch, dùng đầu gối không ngừng cọ sát đáy chậu và hai quả trứng của anh, một tay khoá chặt eo Chu Thanh Thạch, một tay thuận eo mò vào bộ ngực được rèn luyện tốt của anh, năm ngón tay mở ra xoa nắn bộ ngực sữa căng phồng.

[ĐM/Edit/Cao H] Báo Ân Dưỡng Dục Trên GiườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ