11 giờ đêm hôm đó
đức duy ở lại nhà của quang anh trong đêm mưa
đây không phải lần đầu tiên mà đức duy được vào phòng của quang anh, nhưng thật sự lúc nào vào phòng của anh thì đức duy cứ ngắm hoài không thôi
" vào đây nhiều rồi mà cứ ngắm thế? thích phòng tao lắm sao?"
đức duy gật đầu " ưm, tuyệt lắm! phòng của anh to gấp 2 lần phòng em đấy!"
nghe thế, quang anh cũng mỉm cười gật đầu chứ không nói gì cả, cứ để cho đức duy ngắm phòng mình thoải mái, còn bản thân thì đi ra ngoài.
hồi sau, đức duy ngắm mãi chán rồi mới bắt đầu đi kiếm quang anh. " quang anh đi đâu rồi ý nhở?"
đức duy cứ kiếm quang anh, mãi sau, định mở cửa ra ngoài kiếm anh thì đúng lúc anh vừa vào phòng, trên tay là ly sữa anh vừa pha.
" a, quang anh làm mà lâu vậy, trên tay anh là?"
" sữa pha. tao pha cho mày đó, còn nóng hổi luôn!"
đức duy không nói gì, chỉ im lặng nhìn quang anh, anh thấy vậy liền thắc mắc " sao vậy, uống nhanh đi!"
" sao lại là sữa nóng?"
" hả?" quang anh chấm hỏi nhìn đức duy, sữa nóng thì sao?
" trời chuẩn bị chuyển sang hè rồi, tự nhiên uống sữa nóng chi vậy ạ?"
nghe đức duy nói, quang anh mới ngờ ra " mày mới đội mưa xong đó, uống sữa nóng cho ấm người, với lại muộn rồi, uống cho dễ ngủ chứ sao, sao mày khờ vậy duy??"
đức duy im thin thít, nghe quang anh nói thế nên đức duy nhanh chóng lấy ly sữa trên tay anh mà uống một phát hết sạch sữa trong ly. đối với đức duy, quang anh lớn tuổi hơn, đức duy phải nghe lời
thế mới ngoan, mới được quang anh thương!
quang anh thấy đức duy nghe lời như thế cũng mỉm cười nhẹ " uống xong rồi thì lên giường ngủ trước đi, tao ra cất ly rồi vào sau"
đức duy liền nghe lời mà chạy thẳng lên giường mà nằm xuống. đến khi quang anh vào phòng thì thấy đức duy đã nằm ngủ, thấy thế, quang anh cố gắng đi thật chậm rãi không phát ra tiếng động để không khiến cho đức duy tỉnh giấc.
tính ra bây giờ đức duy ngủ rồi, quang anh mới có thể nhìn rõ gương mặt của đức duy như thế nào, chứ thường ngày mà ghé sát mặt người khác để nhìn thì người ta gọi đó là vô duyên, hiểu không?
quang anh công nhận đức duy khi ngủ dễ thương cực, nhìn đức duy bây giờ đẹp quá trời luôn á!
như công chúa ngủ trong rừng í!
vậy nếu đức duy là công chúa thì quang anh sẽ là hoàng tử
theo như truyện kể thì hoàng tử sẽ đánh thức công chúa, sau bao nhiêu diễn biến trong chuyện, hoàng tử và công chúa sẽ sống hạnh phúc trọn đời!
vậy thì quang anh và đức duy cũng sẽ hạnh phúc với nhau trọn đời!
ủa, mà khoan! công chúa phải là con gái chứ, đức duy là con trai mà, sao lại làm công chúa được. muốn làm công chúa của quang anh khó lắm đó nha! phải thật xinh đẹp, giỏi giang, hiền hậu,... và mấy điều khác nữa, một nàng công chúa hoàn hảo!
mà sao nãy giờ quang anh cứ thấy 2 bên má của anh đau đau ta?
" quang anh!"
quang anh giật mình thoát khỏi trí tưởng tượng siêu việt của mình, thấy đức duy đang nằm mà ngước nhìn anh, 2 tay không khỏi bẹo 2 bên má của anh. à, thế là lí do mà quang anh cảm thấy đau à?
" đức duy, làm gì vậy, đừng bẹo má tao nữa! ai ya, đau vậy!" đức duy nghe thế liền thả hai tay ra " quang anh nghĩ gì mà chăm chú vậy?"
" không có gì đâu, mà tại sao mày chưa ngủ?? tao tưởng mày ngủ rồi?"
nghe vậy, đức duy liền cười hì hì mà nói " em giả ngủ thôi, định trêu quang anh ý mà, vậy mà quang anh ngồi trên giường đơ người như vậy, làm em sợ khiếp!"
" tao làm gì kệ tao đi, mà mày ngủ đi, muộn lắm rồi đó!"
" em đợi quang anh mà, quang anh khi nào ngủ thì em ngủ!"
nói đến đây, quang anh nhìn đức duy mà phì cười " thì giờ tao ngủ, được chưa? lo mà ngủ đi, không thiếu ngủ đó"
" vâng "
trước khi chìm vào giấc ngủ, quang anh còn tận tình đắp chăn cho đức duy, anh sợ đức duy lạnh, nên đắp cho em ấm. nhưng mà đức duy không ấm, đức duy nóng! trời ơi, sắp chuyển qua mùa hè rồi mà quang anh còn đắp chăn cho em, muốn em chết nóng hay gì?
nhưng mà thôi, em không quan tâm đâu!
mà tự nhiên, em cảm thấy không ghét mưa nữa?
.
.
.
.
.
" quang anh ơi, kêu đức duy dậy -" mẹ của quang anh định lên phòng kêu quang anh và đức duy dậy, nhưng mà bây giờ thì không nỡ nữa
mẹ của anh chỉ lặng lẽ lấy điện thoại ra chụp vài tấm rồi nhanh chóng gửi cho mẹ đức duy
mẹ quang anh -> mẹ đức duy
mẹ quang anh:
'đã gửi một hình ảnh'
chị ơiiiiii!!!!!!
quang anh đang ôm đức duy ngủ nè chờii
duy nó chui đầu vào trong lòng quang anh ngủ luôn!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
|RhyCap| beautiful life
Short StoryChỉ là cuộc đời giữa Quang Anh và Đức Duy khi có nhau Nó đẹp đẽ... Nhưng cũng đau khổ biết bao... Warning : occ, lowercase! Nhân vật là thật nhưng mọi tình huống đều là giả Au riêng của tôi!!!! Ý tưởng của tôi, cấm mấy bà lấy khi không có sự cho phé...