cuối tuần, quang anh được nghỉ học
đức duy biết thế thì vui quá trời, mới sáng sớm thứ 7 thôi đã cố dậy thật sớm để chạy qua nhà của quang anh chơi, dù cho buồn ngủ cỡ nào. mẹ đức duy thấy thế cũng chỉ ngượng cười bất lực trước đứa con trai của mình.
'king kong'
"haizz, biết ngay sẽ đến mà!"
quang anh nghe thấy tiếng chuông cửa phát ra vào sáng sớm như này thì chỉ có thể là hoàng đức duy thôi
" anh quang anh ơi, mở cửa cho em với!"
" đây đây, khổ quá! mới sáng sớm qua đây chi?"
đức duy vừa nhìn thấy quang anh, mắt liền sáng lên " em nghe mẹ em nói hôm nay anh không cần đi học nên em qua đây sớm để chơi với anh! bộ anh không thích sao?"
quang anh nghe thế thì chỉ biết cười, bó tay với cậu nhóc này luôn " không phải, chỉ là được hôm nghỉ học thì tao định ngủ thêm thôi"
dức duy nghe thế liền lúng túng " hơ... vậy là em đã phá đi giấc ngủ của anh rồi sao?? em xin lỗi, em sẽ-" chưa nói xong thì một tiếng vang từ trong nhà quang anh
" con đợi thằng bé từ sáng chứ buồn ngủ hồi nào? dậy từ 7 giờ để đợi đức duy đến rồi mà!"
à, là mẹ của quang anh nói!
quang anh nghe mẹ nói thế liền không giấu được sự xấu hổ liền đỏ mặt mà quay đi chỗ khác, muốn giấu gương mặt của mình đi. định tỏ ra lạnh lùng với không quan tâm nó thử thôi, ai ngờ mẹ anh lại nói hết ra như thế, làm quang anh ngượng đỏ mặt.
đức duy thấy được gương mặt đỏ như trái cà chua của quang anh liền phì cười. hóa ra quang anh đã đợi đức duy từ trước rồi, quang anh muốn chơi cùng với đức duy, duy vui quá! " anh quang anh đợi em nãy giờ rồi, em vui ghê á!"
nói xong, đức duy liền chạy lại, ôm chặt lấy lưng quang anh, khiến quang anh mặt đã đỏ rồi giờ còn đỏ hơn, nhưng mà quang anh thấy thích đức duy ôm lắm, nó khiến anh cảm thấy rạo rực và hạnh phúc
nhưng cái ôm đấy đã nhanh chóng biến mất khi đức duy không ôm quang anh nữa, làm anh có chút hụt hẫng đó!
mà giờ đức duy mới để ý " mà anh ơi, anh kéo theo vali làm gì đấy ạ?"
" bộ mẹ mày chưa nói gì cho mày sao?" đức duy nghe thế liền nghiêng đầu khó hiểu. quang anh thấy thế liền nghĩ trêu đức duy thêm chút nữa
" tao với mẹ tao đi chơi!"
" a, anh quang anh đi đâu ạ, có lâu lắm không?" đức duy nghe thấy quang anh sẽ đi chơi liền sợ ở nhà không có ai chơi cùng. " lâu lắm!"
nghe vậy, mặt đức duy liền xịu xuống trông thấy, đức duy muốn quang anh ở đây chơi với đức duy cơ, không có quang anh, đức duy nhớ quang anh lắm! " anh... đừng đi được không? anh ở nhà với em..."
" không được, tao phải đi cùng mẹ tao chứ?"
đức duy biết vậy liền buồn bã mà bắt đầu mếu máo, và quang anh biết đức duy sắp khóc rồi " hức... quang anh đừng đi... quang anh ở nhà với đức duy..."
nhìn thấy đức duy bắt đầu khóc, tay chân quang anh bắt đầu lúng túng " trời ơi, đừng khóc đức duy ơi!! tao đi cũng với mày mà!?"
vừa nói xong, đức duy bất ngờ ngước lên nhìn quang anh " anh... anh nói gì ạ...?"
quang anh liền lấy hai tay bẹo má đức duy " anh đây nói là sẽ đi chung với mày, đức duy ngốc ạ!"
à, hóa ra là mẹ quang anh để ý rằng khi mẹ con đức duy chuyển đến đây thì chưa bao giờ đi chơi chung cả, vì vậy nên mẹ quang anh đã rủ mẹ đức duy tổ chức vài ngày đi chơi cho 2 đứa, vậy mà mẹ không nói cho đức duy biết gì cả
vừa lúc đó, mẹ đức duy mở cửa " đức duy, nhanh lên, chuẩn bị đi rồi "
" mẹ! sao mẹ không nói cho con rằng hôm nay sẽ đi chơi với nhà quang anh ạ!?"
mẹ đức duy chỉ biết thở dài " hồi nãy mẹ định nói rồi, nhưng mà con gấp gáp sang nhà đây gặp quang anh nên mẹ đã kịp nói đâu!"
đức duy liền đơ người ra, thế hóa ra chỉ là do đức duy khờ thôi hả?...
" a, chị đến rồi, đưa đồ ra ngoài xe đi chị, nhanh chóng để đi thôi!"
" ừ!" mẹ đức duy cũng đưa đồ đạc ra ngoài xe, để đức duy và quang anh ở đó.
quang anh thấy đức duy nãy giờ cứ đứng đơ người như thế liền hỏi " này, được đi chơi với tao không vui à?"
" vui chứ anh, rất vui là đằng khác!" vừa nói, vừa nở một nụ cười thật tươi, quang anh thấy thế cũng cười theo
đây sẽ là một trong những kỉ niệm đẹp giữa 2 ta
.
BẠN ĐANG ĐỌC
|RhyCap| beautiful life
Short StoryChỉ là cuộc đời giữa Quang Anh và Đức Duy khi có nhau Nó đẹp đẽ... Nhưng cũng đau khổ biết bao... Warning : occ, lowercase! Nhân vật là thật nhưng mọi tình huống đều là giả Au riêng của tôi!!!! Ý tưởng của tôi, cấm mấy bà lấy khi không có sự cho phé...