- cả 3 đứa nhanh lên đi!! Trễ rồi kìa!!!!
Russia vừa khởi động xe ô tô vừa nói với Belarus, Ukraine và Kazakhstan. Người anh cả Rus phóng xe ô tô với vận tốc nhanh nhất có thể để kịp giờ vào lớp. Trường đại học xxx là trường của 4 anh em nhà họ. Hôm nay cả trường có 1 bài kiểm tra quan trọng đối với tất cả các sinh viên của cả 4 năm đại học nên tuyệt đối không được đi trễ. Russia cùng mấy đứa em của mình đẫ đến được trường trước giờ học. Cả 4 anh em nhà Rus đều ai về lớp nấy. Russia năm nay là sinh viên năm 3 đại học, kế tiếp là Ukraine và kazakhstan là sinh viên năm 2 đại học ,Cuối cùng là Bela là sinh viên năm nhất của đại học.
- Yo! Rus nay đi học trễ quá nhỉ?
America vừa cười đểu vừa nói. Trông hắn ta rất khoái chí khi thấy Rus đi học trễ. Tuy bị chọc cho xấu mày xấu mặt nhưng Russia chẳng quan tâm những câu nói của Ame là mấy. Cậu thản nhiên đặt mông xuống chỗ ngồi. Ame nghượng đỏ chín mặt do không chọc tức được Rus. Hắn ta ngồi vừa ôm cục tức vừa xem lại bài để chuẩn bị vào lúc thi. Người coi thi của lớp Rus là EU. Sau khi EU phất đề thi xong, ông thầy lập tức biến thành "camera chạy bằng cơm".
- hôm nay hên vãi,hôm qua vừa ôn xong!
Rus vừa nói thầm chỉ đủ cho cậu nghe, vừa cười thầm.
( tua đến đoạn sau khi thi xong)
- thầy sẽ đổi chỗ cho các em! Vì 2, 3 năm qua thấy lớp không có tiến bộ, thầy quyết định sẽ đổi chỗ!nếu không có tiến bộ, thầy sẽ dùng biện pháp mạnh!
UN thông báo cho lớp của Ame và Rus. nói xong thầy bắt đầu đổi chỗ.
- Cuba qua chỗ china,còn China qua chỗ của Cuba để ngồi gần học kèm Vietnam.
- còn N.K qua ngồi cùng với Cuba.V...v......
- American,cậu qua ngồi cùng với Russia. Rus học khá nhưng cần phải cố gắng hơn, thầy mong Ame sẽ giúp em cố gắng.
Sau khi UN thông báo xong cũng là lúc giờ ăn trưa.Russia cầm ví tiền chạy thật nhanh đến căn tin. Lúc đến căn tin cậu thở hồng hộc. Tuy vậy,căn tin chật cứng người,nhưng vì cái bụng đói,Rus quyết định chui qua hàng người đang chen chúc nhau. Với dáng người nhỏ nhắn, cậu không dễ dàng vượt qua hàng người ở căn tin, vì đang là giờ cao điểm nên căn tin khôn có cỗ nào để luồn qua cả. Russia đành đem chiếc bụng đói đi về lớp. Đang ngồi nhịn đói,bỗng nhiên ai đó đập tay vào vai cậu và nói :
- ăn cùng tao không mày?
đó là China, bạn cấp ba của Russia.
- Thằng bố của tao ổng nấu nhiều quá tao ăn không hết.
- thôi mày ăn đi, tao nhịn đói cũng được.
Russia quay mặt đi,cậu vừa đi ra hành lang vừa tỏ ra 1 vẻ lạnh lùng khó tả, thiệt ra cậu đói quá đi rửa mặt cho tỉnh. Đang nằm dài trên bàn bỗng ai đó dí cái bánh mì chả vào mặt cậu. Thấy vậy cậu bỗng hét lên :
- Ákkkk, ai...ai vậy!?
- Ăn đi.
Là America,cậu vừa dí chiếc bánh vào mặt Rus vừa nói.
- Thôi, cậu ăn đi.
Russia vừa từ chối vừa quay mặt đi. Ame lấy chiếc bánh ra, xé 1 miếng nhỏ đưa cho cậu, hắn liền nói :
- Ăn đi! Tôi ăn rồi!
Rus thấy vậy liền đưa tay dẩy nhẹ người của Ame ra. Thấy hành động "đáng iu" của Rus, Ame liền lấy tay bóp má của Rus rồi bỏ miếng bánh vào miêng cậu.
- Cho còn chảnh, ăn đi. Tôi quan tâm cậu nên mới cho cậu đấy
Thấy Ame như vậy, Rus liền nói :
- Tôi đâu cần cậu quan tâm, mới sáng còn chọc tôi mà? Sao giờ lại quan tâm tôi?
- Tao chọc tí thôi mà, mày không ăn là tao ăn đấy!
-Ừ, tôi không ăn!
- Thôi ăn đi, mày mà không có sức là không học được gì đâu.
Nghe vậy, Rus liền cầm chiếc bánh mì mà Ame đưa cho cậu,cậu hiểu được vì sao Ame làm như vậy. Cậu biết nếu như cậu không có tiến bộ thì Ame sẽ bị UN phạt.
- Cảm ơn.
( Có vẻ Rus không biết Ame thích cậu nên mới nghĩ là Ame không muốn bị phạt nên mới cho cậu ổ bánh mì. )
HẾT
Vài lời nói của con tác giả :
- Nói đi! lúc Ame bóp má Rus thì các bác nghĩ cái gì trong đầu đấy?
- Nói thật đi =))).
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện vợ chồng nhà họ.[amerus]
FanfictionCâu chuyện tình êu của Ame với Rus chuyện vừa dài vừa xàm vừa nhảm và con tác giả học ngu môn văn nên mn thông cảm cho con tác giả này:P mong mn góp ý cho chuyện. Tác giả sẽ cố gắng lm cho chuyện hay hơn