chương 10

96 14 7
                                    

America với tay lấy cái ba con sói, Russia biết chắc số phận của mình, cậu lấy hết sức lực vào một cú đạp. Rus đạp vào vai Ame một có rõ đau rồi bỏ chồng chạy lấy người mà trốn vào nhà vệ sinh.

RẦM!!

Rus đóng cửa rồi khóa chặt, cậu thở hổn hển và ngồi bịch xuống sàn nhè vệ sinh. Cậu nhanh trí với tay cầm cái áo khoái lông của cậu để phòng bị lột đồ thêm lần nữa. Ame thấy vậy cũng chẳng thèm phá khó cửa nhà vệ sinh, hắn mặt đồ ngủ rồi lên giường của Rus mà ngủ như chết. Rus không thấy động tĩnh gì liền đi ra ngoài, vừa vào phòng thì một cảnh tượng buồn cười khiến cậu cắn răng nín cười.

- *Má ơi, tướng ngủ như chó..hí..hí..*

Như đọc giả đã biết, cái cục to xác kia là America, hắn nằm một tướng ngủ không khác gì.....chóa...

Hình minh họa cho cái tướng ngủ "dễ thương" của Ame :

Hình minh họa cho cái tướng ngủ "dễ thương" của Ame :

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Còn đâu là siêu cường quốc nữa....//tg bất lực//

Quay lại với Rus, cậu cũng ngủ rồi, nhưng tướng dễ thương hơn cái tên siêu cường quốc kia. Cậu cuộn người nép vào lòng Ame, đơn giản vì nó ấm thôi.

                                    SÁNG

- Umh~?

Rus rên lên, cậu mệt mỏi ngồi dậy. Đang quơ quơ tay để lấy cái chăn nhưng tay lại trúng cái cục gì đó, cậu hốt hoảng nhìn qua bên phải, cục gì đó là cục America, hắn đang chui kín vào chăn mà ngủ. Rus xem điện thoại thì thấy hôm nay là thứ 2. Cậu lấy tay lay cái con người đang ngủ say kia.

- America!! Hôm nay thứ hai đó!!! Dậy mau!!!

Rus lại thêm lần bỏ chồng chạy lấy người, cậu đánh răng súc miêng rồi thay đồ đồng phục rồi chạy xuống bếp làm một lát banh mì phết mức dâu. Ame thì không cần như vậy, hắn làm nhoáng cái là xong, không hiểu tại sao ổng làm nhanh như vậy nhưng kệ đi, sắp đến giờ học tới nơi rồi.

                                    SKIP

Rus nắm cổ tay Ame chạy vào trường, vẫn kịp giờ học. Cả hai nhanh chân chạy vào lớp, thở hổn hển. Rus mệt quá mà lấy hai tay bám vào vai Ame. Ame cũng mặt kệ vợ mà tựu lưng vào ghế ngồi.

tg :

- Xin lỗi mọi người vì chuyệ ngắn quá, nhưng tôi lười nên vậy....

- Nhưng tôi không ở đây vì nói lời xin lỗi các bác đâu, xin lỗi là phần mười thôi, phần chính là tôi cảm ơn các bác đặt biệt là bác Oriy89 và bác HngNhi359, cảm ơn hai bác đã ủng hộ chuyện của tôi, tôi sẽ làm theo yêu cầu của hai bác nhưng với điều kiện là yêu cầu đừng đi quá xa....Tôi cũng cảm ơn các đọc giả như bác HyTcHuyt và hvt-25 và còn 300 đọc giả nữa,tôi cảm các bác nhiều.

-YÊU CÁC BÁC!<3



Chuyện vợ chồng nhà họ.[amerus]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ