- Này Ame.
- Hửm~?
- Cậu từ từ qua nhà riêng của tôi được không, tôi qua siêu thị mua chút đồ rồi tôi bắt taxi đi về nhà riêng cũng được.
- Ừa.
Cả hai im lặng không nói gì rồi bớt chợt Rus liền hỏi :
- Mà hôm qua tôi nói mớ gì vậy ?
- Cậu nói là cho thêm voldka rồi còn nói xấu tôi nữa.
- Ah, vậy à?
- Ừ.
- Mà cậu ghét tôi à?
- À...ừ...không hẳn.....
- Không hẳn là sao ?
Ame cau mày hỏi.
- Tại cậu bình thường hay chọc tôi... Nhưng nghĩ kĩ lại thì cậu cũng khá là giỏi chăm sóc người khác ?
- Vậy là tôi tốt hay xấu ?
- Bình thường.
Lúc này đến Rus cau mày. Cậu rất ghét bị hỏi những câu khó trả lời.
- Tại lúc học nhóm cùng tôi thì cậu giỏi đấy chứ, tôi cũng thấy cậu khá ga lăng khi thấy chân tôi bị thương mà bế tôi lên chứ không phải cõng( nhưng không hiểu sao cậu lại không chịu nói mà âm thầm làm như vậy).
- Ra là vậy sao ?
- Còn chuyện lấy áo của tôi mà không xin phép vào sáng nay ?
- Ai bảo cậu ép tôi vào tường.
- Tại cậu cứng đầu.
- Kệ tôi chứ, mắc gì cậu phải mua đồ cho tôi? Mà còn mua đồ hiệu mới ghê đấy.
- Tùy cậu vậy.
Đã đến trung tâm thương mại. Rus đi ra khỏi xe rồi vẫy tay chào Ame một cái. Cậu vào mua nhưng thứ cần thiết cho cả hai ngày làm HIEUTHUHAI ( làm HIEUTHUHAI ý nói là ngủ 1 mình do HIEUTHUHAI có hát một bài tên ngủ một mình, ai hiểu được trước rồi thì không cần đọc chú ý này đâu ), nhưng cậu không nghĩ rằng Ame sẽ ở lại nên cậu mua cho mình cậu thôi. Cậu bắt taxi đi về nhà riêng của cậu.
SKIP ĐOẠN ĐI XE TAXI
Nhà riêng của có 2 tầng, tầng dưới là tiếp khách và nơi nấu ăn, tầng trên là nơi để cậu ngủ.
- Ado, đến trễ quá đấy~
Ame khiêu khích Rus.
- Thì sao? Ý kiến gì?
- Không có gì...
Rus và Ame đi vào nhà. Ame liền thấy ấm áp hơn hẳn, có vẻ là do chỉ có hắn và Rus thôi sao?
SKIP ĐẾN ĐOẠN AME TẮM
Trong khi chờ tên Ame kia tắm xong thì cậu đi soạn sách vở. Tên Ame đã tắm xong, Hắn lấy một cái khăn quấn quanh eo hắn rồi lấy một cái khắn nữa lau đầu hắn.
- AMERICAAAAA!!!!
- Sao thế ?
- Mặt áo vào đi, đừng cởi trần trước mặt tôi!!!
- Ể? Chúng ta là con trai mà, sao lại ngại thế ?
Ame lộ rõ cơ bụng của mình, Mỗi múi đều rất rõ lại còn săn chắc. Rus thì không, không hẳn là cậu không có, mà là cơ bụng cậu là cơ bụng số 11. Ame lấy áo và quần của mình mặt vào, hắn mặt một cái áo ôm body và cao cỗ màu đen cùng với chiếc quần dài màu be nhạt.
- Bắt đầu học thôi.
Ame gỡ kính ra, hắn ngồi gần mặt Rus khiến Rus có phần hơi ngại.
SKIP HỌC BÀI
Sau khi học xong, Rus ưỡn ẹo người mà trèo lên giường. Cơ thể cậu phát ra mùi pheromone, tuy không nhiều nhưng đủ làm một alpha như Ame hứng thú. " Cậu bé " của Ame cưng cứng lên. Ame phải kiềm bản thân như chẳng hiệu quả mấy. Rus thật ra lại có tình cảm với Ame một chút, tại cậu thấy Ame ga lăng và khá là tinh tế nhưng trừ cái nết ra. Nhưng dù sao cậu cũng đang khá thích thầm Ame.
vài lời của tg :
- Muhahaha, tôi chưa cho H+ bây giờ đâu, chờ đi, khi nào nó chưa cưới thì tôi cho Ame chit Rus trước để có nguyên do là đã làm tình rồi, muhahahaha.....khặc..khặc....khụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện vợ chồng nhà họ.[amerus]
FanfictionCâu chuyện tình êu của Ame với Rus chuyện vừa dài vừa xàm vừa nhảm và con tác giả học ngu môn văn nên mn thông cảm cho con tác giả này:P mong mn góp ý cho chuyện. Tác giả sẽ cố gắng lm cho chuyện hay hơn