chương 12

82 9 4
                                    

America đang trên đường đến nhà Russia. Hắn cứ rung đùi miết trong quãng đường. Còn Rus, cậu đang đỏ mặt mà ngồi trên sofa, cả nhà cậu bận rồi, đứa đi tắm, đứa học bài, cha thì đang xử lí tài liệu, chú Nazi đang vẽ,...

/Cốc cốc!!!/

Một tiếng gõ cửa ở bên ngoài. Rus đang khó hiểu vì nhà có chuông mà người bên ngoài chọn gõ cửa. Rus đi đến cửa từng bước nhẹ nhàng. Một cơ thể to cao đang đứng trước mặt Russia.

- A! America? Mời cậu vào nhà!

Rus nói với Ame, cậu đứng sang một bên để Ame đi vào nhà.

- A! Anh hai! Ai thế!?

Belarus chạy xuống cầu thang, cô bé chỉ vào Ame và hỏi Rus.

- Bạn anh thôi.

Rus quay mặt về phía cô bé, mặt cậu đang hơi nhăn vì mới gặp được "crush" mà có đứa quậy.

- Bạn sao mà cao thế ? Nhìn hai người đi với nhau cứ như một cặp..

- CÁI GÌ?

Russia hét lên.

- Một cặp anh em...

Bela cười nhẹ, mồ hôi không hiểu sao cứ chảy xuống cổ cô bé.

- Cho anh...xin lỗii....

Russia theo phản sạ "tự nhiên" mà nắm lấy tay áo của Ame. Ame cũng để yên cho Rus nắm, lòng hắn rạo rực như lửa đốt. Belarus nhìn Rus rồi chạy thẳng lên nhà. Rus níu tay áo của Ame rồi kéo vào phòng mình. America đang cởi áo khóc thì Rus hỏi.

- Cậu không mặt vest như bình thường à..?

Câu hỏi của Rus khiến Ame bất ngờ.

- À...chỉ là tối rồi nên tôi không muốn mặt vest.

Ame nhìn Rus và gãi đầu, hắn chả biết nói gì nữa cả.

- Vậy chúng ta học thôi, America...

- Ừ..

                                                                     SKIP HỌC BÀI

Sau khi học xong thì America đi về nhà, hắn cứ muốn gặp USSR sao ấy, không phải là vì hắn muốn xin ngủ lại, ý hắn muốn xin được làm rể nhà Russia. Quay lại với Nga-ngố, cậu đang nằm oài trên giường, cứ thao thức xuống đem mà không  ngủ được. Cậu nhớ về đêm hôm qua cậu và cái tên siêu cường quốc đó làm cái gì vói nhau. Thật tình cậu cũng muốn gặp UK và France, cậu cũng muốn xin nhà đó được làm  bạn trai của Ame thôi, cậu chưa sãn sàng cho việc kêt hôn đâu.

__________________________

Góc tg :

- Hello các bác, hôm này tôi khoe, đừng ai nói gì nhé, với cả lấy nhớ cre tôi nhá<3













Chuyện vợ chồng nhà họ.[amerus]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ