Russia đang nằm trên giường thì có thứ gì đó nhấc bổng cậu lên làm cho cậu bối rối, hóa ra, cái tướng ngủ nằm chéo cái giường khiến cho America không nằm lên được nên mới nhấc cậu lên.
- Ủa, sao lên giường? Cậu sao không về nhà đi?
Rus nhìn Ame hỏi.
- Bộ không nghe tôi qua ở cùng cậu à?
Ame nhìn lại Rus rồi trả lời.
- Tôi tưởng cậu qua kèm thôi, nên quên chuẩn bị phòng rồi !
- Ngủ chung thêm lần nữa có sao đâu.
Ame nằm xuống giường, hắn cố tình qua mặt mình đối diện với Rus. Rus cũng không có ý kiến gì, cậu nhắm mắt lại coi như cậu đã ngủ rồi. Ame ngắm khuôn mặt của Rus, hai tay không nường bóp má Rus, hắn mặt kệ cậu đang nhăn mạt mà vẫn tiếp tục bóp.
- Ame...Đủ rồi...
Russia mở mắt ra, tay cậu nắm cổ tay của Ame mà từ từ bỏ nó ra khỏi mặt cậu.
- Sao chưa ngủ?
- Tại nhớ mọi người...
- Thôi ngủ đi, mai dược về rồi.
- Ư....
Rus nhớ USSR, Bela, Ukraine, Kazan,....
- Thôi mà, có tôi ở đây rồi
Ame lấy hai tay vòng qua eo Rus, ôm cậu để cậu không cảm thấy cô đơn. Rus mặt kệ Ame đang ôm, nhưng cái ôm của Ame khiến Rus dễ dàng đi vào giấc ngủ, Cái ôm đó Rus cảm thấy thật sự ấm áp. Ame cũng ngủ luôn mà chẳng màng hay biết.
SÁNG
- Uhm~...
Russia rên lên, cậu đang mệt mỏi vì đã xa nhà chưa được 1 ngày. America vẫn đang ngủ, khuôn mặt hắn khi ngủ thật...đẹp trai? Ame ôm chặt Rus không buôn. Rus chẳng màng tâm gì đến hắn, cậu đứng dậy mặt kệ hắn đang ngủ rồi đi thẳng vào nhà vệ sinh. Rus làm Ame xém rớt xuống giường, hắn liền ngồi lên giường rồi ngoáp một cái. Rus sau khi vệ sinh cá nhân xong thì nằm lại lên giường, cậu không biết nên làm gì cả. Về phía Ame, Hắn đang cầm bàn chải đánh răng vào phòng tắm. Rus thì bấm điện thoại xem có gì vui không rồi nằm ường ra.
- Này Russia!
- Hửm ?
- Cậu có muốn đi chơi không ?
Ame thấy Rus buồn buồn liền hỏi.
- Không muốn.....
Rus trả lời cục ngũn.
- Tối uống Voldka với tôi không ?
- CÓ!!!!!!!!
Rus liền hào hứng lên, cái vẻ buồn buồn của cậu đã biến mất.
- Vậy...giờ làm gì ?
Rus liền tròn mắt hỏi.
- Xuống ăn sáng đi, tôi nấu cho.
- Ừm, cảm ơn cậu.
Rus đi ra khỏi giường, cậu lại ể oái gắp chăn màng.
SKIP SAU KHI ĂN SÁNG
Ame đang nằm ngoài sofa bấm điện thoại thì Rus đi tới.
- Này, Ame.
-Cậu đi chơi với tôi không ?
Rus nhìn Ame, cậu tròn mắt hỏi.
- Được, nhưng đi đâu ?
Ame cười nói với Rus, nụ cười của hắn khiến cho Rus lay động, khiến cậu bối rối.
- Đi hội chợ với tôi đi! Hôm nay có hội chợ ở kỉ niệm 11 năm siêu thị xxx mở cửa đó!
- Uhm! cũng được.
vài lời của tg :
- sorry mọi đã chờ lâu, tôi có rất ít thười gian nghỉ ngơi và viết truyện, bài tập về nhà của tôi cũng khá nhiều nên mong mọi người thông cảm, tôi đã lên kế hoạch cho Ame chit Rus rồi, hahaha , CHỜ ĐI NHÁ.
BYE BYE
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện vợ chồng nhà họ.[amerus]
FanfictionCâu chuyện tình êu của Ame với Rus chuyện vừa dài vừa xàm vừa nhảm và con tác giả học ngu môn văn nên mn thông cảm cho con tác giả này:P mong mn góp ý cho chuyện. Tác giả sẽ cố gắng lm cho chuyện hay hơn