'tg :
- Chào các bác, tôi ngoi lên để viết chiện típ nè,mấy nay thì tôi đau mắt đỏ,rồi chơi bóng rổ bị đau tay bên phải (1 phần là lười nữa) và cái wattpad của tôi nó bị điên nên éo viết được cái gì cho các bác cả. Mong các bác thông cảm,xin lỗi vì khiến các bác phải chờ lâu.'
- Bà chị kia, cuồng em gái hay gì mà chụp tôi hoài vậy?
Rin nhìn Ri tỏ vẻ khó chịu, trước giờ thì Ri luôn lấy Rin làm hình mẫu chụp hình của bả.
- Tao cuồng mày tao thề là sẽ cắt lưỡi.
Ri thẳng thừng lấy ngón trỏ của mình rồi liếm vào lưỡi và giơ lên.Quay lại với cặp Amerus kia,Ame dẫn rus di ăn kem, VNCH và Mặt Trận cũng bám theo( tại họ không biết đi đâu). Nói là 4 đứa họ đi ăn kem chung chung vậy thôi chứ Ame với Rus ăn kem,còn hai con người kia ăn cơm chó.
Russia ăn kem dính miệng mà không hề hay biết.
- Russia...!
America chỉ chỉ vào miệng hắn. Rus tự nhiên đỏ mặt, cậu nhắm chặt mắt lại, hôn nhẹ lên môi của Ame. Ame che miệng lại, vành tai hắn đỏ ửng. Hắn nhẹ nhằng lấy khăn ra lau miệng cho Russia.
- á...ớ?
Russia chả biết nói gì ngoài hai từ "ứ ớ".Mặt Trận nhìn VNCH.
VNCH : - Nhìn cái quần què, vả vào mặt mày bây giờ.
Mặt Trận : - Mày ngon mày vả.
VNCH vả Mặt trận ing
Mặt Trận : - Sao mày tát tao?
VNCH : - Mày bảo tao ngon tao vả,giờ tao ngon đấy,làm gì được tao?
Mặt Trận đen mặt nhìn VNCH, anh nắm tay cậu đi đến nhà vệ sinh nam. Anh dẫn cậu đi vào một khu buồng nhà vệ sinh.
- Vào đây làm cái chi?
VNCH ngồi ngay ngắn trên nắp bồn vệ sinh,nhướng mày hỏi.
- Mày bảo mày ngon mà?Nhỉ?
Mặt Trận cười gian xảo. Anh không để VNCH nói câu tiếp theo liền lập tức 'khóa miệng' cậu lại.
- Ưm!
VNCH chỉ kịp kêu lên một tiếng. Cậu khó chịu đấm đấm vào ngực của Mặt Trận. Mặt Trận theo thói quen,luồn lười sâu vào khoan miệng của Hòa khiến cậu khó thở.
1 phút..
2 phút..
5 phút...
Có vẻ như Mặt Trận đã buôn tha cái miệng của Hòa. Hòa hít lấy hít để không khí.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
đến thế thôi nhoa các bác, tôi đi đây
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện vợ chồng nhà họ.[amerus]
FanfictionCâu chuyện tình êu của Ame với Rus chuyện vừa dài vừa xàm vừa nhảm và con tác giả học ngu môn văn nên mn thông cảm cho con tác giả này:P mong mn góp ý cho chuyện. Tác giả sẽ cố gắng lm cho chuyện hay hơn