chương 9

112 12 14
                                    

"lời của tg :

- Wel, có vẻ mọi người chờ H+ lâu rồi nhỉ~ đội bảo hiểm đi, vì tôi bẻ lái gấp lắm đấy~

- Bắt đầu chuyện thôi nào~"

Sau khi trả tiền xong, Rus bỏ Ame và đi với S.K để mua đồ ăn. Hai anh "bot" có vẻ rất vui vẻ khi được ăn đồ ở hội chợ.

- Ủa,Russia?

một tiếng nói cất lên ở quầy hàng trà Thái Nguyên //tg :"quê quán của tôi"//.

- Ah! Mặt Trận!

- Chào người đồng chí!

Mặt Trận vui vẻ khi thấy Rus, anh đang bán trà với VNCH.

- Chào nhé, VNCH.

- Chào.

VNCH không để ý đến Rus, anh đang bận tiếp khách.

- Này VNCH!

- Sao thế Rus?

- Có gì đó trên tay với cổ anh vậy?

- Muỗi cắn thôi, tôi sức dầu rồi.

VNCH tiếp tục chạy quán, anh "trồng bơ" Rus. Rus nhìn Mặt Trận nghi ngờ, bặm môi hỏi :

- Sao cậu ấy bị muỗi căn thế, Mặt Trận?

- Nhà tôi có lúc muỗi đến lúc không ấy mà...

Mặt Trận né ánh mắt của Rus, anh nhìn xuống và tiếp tục pha trà. Nhìn cử chỉ của Mặt Trận, Rus không hỏi nữa, cậu xin hỏi mua trà cho U.K. Quay về phía Ame, hắn đang giản đạo lí cho N.K và vừa cùng N.K đi tìm Rus và S.K.

- Này! Tên Ame kia, ngươi nói đủ chưa?

N.K gằng giọng nói với Ame.

- Cậu không cần S.K à?

Ame nhìn lại, hắn cởi kính ra, đôi mắt xanh như biển như mang lại cho những người thấy nó cảm giác rùng mình nhẹ. Hắn không hẳn là ghét N.K, hắn chỉ thấy N.K là một người vô tâm với thứ mình có, nếu Rus yêu thương 15 đứa em của mình, dù nó có là con nuôi thì Rus vẫn quý tất cả nhưng N.K thì không, anh không hề quan tâm đến S.K, luôn coi cậu như một đống rác, thích thì đổ giận lên cậu như như đổ rác, và coi sự quan tâm và tôn trọng của S.K là đống c**, không quan tâm đến cảm xúc, khiến cậu ấy đang trong trầm cảm cười mà mãi mãi không được giải thoát.

- Bố đếch cần thằng ch* đó.

N.K nhếch môi, hắn không quan tâm đến Ame.

- Vậy một ngày nào đó, cậu sẽ hiểu được cảm giác của em ấy. Luật nhân quả mà.

Ame dịu giọng lại, hắn hết cứu được tên này rồi.

Quay lại Rus, cậu cùng S.K mua đồ ăn vặt. Cả hai đang ăn ngon thì một cô gái đi tới, cô là fan hâm mộ của S.K.

- Này, anh có phải là S.K không?~

Cô gái cất giọng, trong cô rất phấn khích.

- Phải...nhưng có chuyện gì sao?

S.K bối rối hỏi.

- Vậy anh có muốn một người yêu như tôi không?

Cô gái tiếp tục dùng lời lẽ ngọt ngào và đánh vào tâm can của S.K, vì cô biết rằng cậu có một tên anh trai rất h*m và cậu cần được yêu thương.

Chuyện vợ chồng nhà họ.[amerus]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ