- R-Russia..?
America nhìn cậu băng khoăn, ánh mắt hắn cứ như người vớ được 'vợ'. Russia cũng có chút bất ngờ, tai cậu bỗng ửng đỏ cả hai vành, má cứ hồng như say rượu vodka.
....
-Ể, hai cậu làm gì ở trước cửa nhà vệ sinh vậy?
Một tiếng nói từ đâu ra vọng đến bên tai của hai người.
-Hòa..?
Russia khẽ nói, cậu vừa nói vừa nhìn đồng hồ đeo tay.
17:27.p.m
Ame nhìn theo Rus, hắn cười thầm nhìn cậu nhăn mặt.
- Xin lỗi Ame,có lẽ tôi sẽ trả lời cậu sau.
Dứt câu, Rus chạy đi bắt taxi, để Ame một mình bơ vơ trong cái viện hải dương học.
____________chuyển cảnh_____________Nhà America________
- Cho anh ôm miếng đi mà ~~~~~~~
France ôm Uk mà nũng nịu, gã cứ ôm y như ôm...ôm...ôm....(tg :bí từ rồi,nên ôm gì đây các bác?)
- Anh đi ra đi mà...[dumano,cút cho bố mày ngay!]
- Cho anh ôm tí đi ~ [cho anh chjt tí đi~]
France nhướng mày nhìn UK, UK nhướng mày nhìn France. Bốn mắt nhìn nhau, gã dụi mặt vào cổ y, hít lấy mùa trà cúc nhè nhẹ (không biết trà cúc có mùi không, ờm, kệ đi).
- Ouch!!!
France cắn mạnh vào cổ UK, y vùng vẫy đánh vào lưng gã. Đây là lần đầu tiên UK đánh France,vì là con nhà quý's tộc's nên không thể đê tiện mà đánh người khác bằng chính cơ thể của mình, mà phải dùng cách khác để trừng trị..., ai biết được, người có quyền họ vậy chứ thôi. France lần mò tay gã vào áo y khiến y lạnh sống lưng.
- A-aa?
Bé Australia đang ngây thơ nhìn vào gã và y đang chuẩn bị 'sinh hoạt' ở phòng bếp.
- Mama,c-con đ-đói..
UK đi qua chỗ nôi bé Au, France nhanh trí cầm eo y mà kéo lại.
- Oe oe cái hả con? Sữa của mẹ mày tao bú hết!!
PONK!
Tiếng đập chát chua vang lên, lần này đã qua giới hạn của UK rồi,y nhịn lâu rồi,y mệt muốn chết m* lắm rồi,y không còn lụa chọn nào khác nữa.....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
tg : Gâu gấu gâu gầu,gâu gâu gâu gấu gâu gầu gâu,gâu gậu gấu,gau gau gau gầu gâu gâu gâu( vì quá rảnh hán,nên tôi sẽ vẽ tranh tặng lucy_2012,nói cho mà biết, tôi sẽ không bao h vote chap 3 đâu:) )
Ảnh:
hơi mờ nhờ, thôi, tiện hỏi luôn là Lụy 2k12 phải không?( trả lời hộ tôi đi nha lụy:) )
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện vợ chồng nhà họ.[amerus]
FanfictionCâu chuyện tình êu của Ame với Rus chuyện vừa dài vừa xàm vừa nhảm và con tác giả học ngu môn văn nên mn thông cảm cho con tác giả này:P mong mn góp ý cho chuyện. Tác giả sẽ cố gắng lm cho chuyện hay hơn