Vera ở bên ngoài khi mà cô ta chán nản nhìn về phía trong.
" Chậc chậc, cái tên ngốc đó hắn ta vẫn nghĩ là có thể làm gì được thực tại của Central crystal. Cái lớp thực tại chứa vô hạn lớp thực tại mà hắn ta nghĩ có thể đơn giản phá hủy nó sao"
Vera càng nghĩ càng tức vì sự cứng đầu của Mr Shadow. Tuy nhiên trái với sự khinh thường và tức giận của cô ta, Shadow vẫn kiên nhẫn và nghĩ cách.
" Hazz... thật là phiền phức. Cái con nhỏ đó cứ làm phiền thì sao ta có thể tập trung nguyên cứu."
" Chậc chậc, cái lớp thực tại được cấu tạo từ thực tại khác và cứ như thế lập lại vô tận. Chưa kể nó có kích thước khổng lồ hay thận chí có thể nói nó là Thành Cổ. Tuy nhiên" Nói đến đây Shadow cười nhẹ một tiếng.
" Với cái này ta có thể phân tích cấu tạo của tinh thể đó" Shadow nhìn một mảnh vỡ màu trắng đang phát ra những tia sáng bẻ cong thực tại mạnh mẽ chứa đựng trong ống nghiệm.
" Bắt đầu thôi, trước hết là bản thiết kế... sau đó thì phần khởi động và này và này..." Shadow tập trung làm việc đến nỗi hắn ta phớt lờ những tiếng chửi rủa của Vera.
Lúc đó ở bên ngoài Vera có vẻ rất tức giận vì sự phớt lờ của Shadow.
" Hazz, cái thằng nhóc đó tối ngày chỉ biết chế tạo bà nghiên cứu cái gì gọi là vũ khí hủy diệt thế giới. Chắc nó điên rồi" Vera nói sau đó cô ta bình tĩnh trở lại.
" Cũng đúng thôi, nó từng là thiên tài của Thành Cổ với các phát minh vượt bậc như máy đo độ cong thực tại hoặc thiết bị vô hiệu hóa sức mạnh. Tuy nhiên cái sự thiên tài ấy lại chính là thứ khiến cho nó bị ghét bỏ. Ngay cả chính cô bạn gái cũng đã từ chối hắn vì người khác ép buộc "
" Nhưng nhờ đó nhóc đó đã gặp ta, một thiên sứ xa ngã. Thật hoài niệm khi mà cái ngày đầu sau khi bị đuổi khỏi học viện nó đã nói một câu khiến ta nhớ mãi"
...
" Hahaha cái tên ngu ngốc này, ngươi nghĩ rằng thiết bị đo độ cong thực tại là do ngươi phát minh ra. Ngu ngốc, cái thứ phế vật như mày chỉ đáng làm tạp dịch cho bọn ta" một tên nói khi hất xô nước vào đầu Shadow.
" Em thật không ngờ anh lại lấy trộn bản thiết kế của người khác. Anh may chóng xin lỗi đi, nếu không em cũng không thể giúp được gì cho anh" bạn gái của Shadow khuyên nhưng bằng thái độ khinh bỉ.
" Cô gái không cần phải quan tâm cho hắn, đây là bằng chứng chứng minh hắn ta lấy trộm bản thiết kế " tên đó lấy ra một tờ báo cáo có chữ kí của tất cả học sinh chủ yếu là kẻ ghét Shadow, sau đó hắn ta đưa lên cho tất cả mọi người xem.
" Em thật không ngờ anh là loại người như vậy. Thật không thể tin được anh là thiên tài của học viện Thiên Giới mà lại đi ăn cắp bản thiết kế chỉ được nổi tiếng " Cô bạn gái khinh bỉ và tiến đến tên kia.
" Chúng ta chia tay đi, anh không xứng làm bạn trai em" cô ta quay đầu sau đó tiến về tên tố cáo Shadow và cả hai nhìn về anh ta, người đang quỳ ở dưới đất cầm một lõi máy bị hỏng do tên kia đập vỡ nát trước đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tensura Paradox: Rimuru! Có phải là tôi không?
FanfictionTrật tự vừa hữu hình vừa không hữu hình, vô hạn nhưng không thật sự vô hạn, vừa đúng lại vừa sai, vừa không đúng lại không sai, vừa không sai vừa không đúng tức là nó không đúng cũng không sai tức là nó vừa sai vừa đúng... Nghịch lý là trật tự, trật...