Chương 6:

112 1 0
                                    

Rinas, một siêu vũ khí hủy diệt thực tại được chế tạo bởi Mr Shadow. Mang trong cơ thể lõi chứa năng lượng Central crystal và nguồn năng lượng Turn Null được sao chép từ câu chuyện Tensura.

Rinas chính là một thứ siêu việt vượt khỏi tầm hiểu biết của tri thức. Mang trong mình chiếc áo khoát đen với cổ áo và tay áo đính lông vũ màu đen, mái tóc màu xanh nhạt và một khuôn mặt kim loại bóng loáng với một tấm kính che tia laze màu đỏ như đồng tử con mắt. Thân hình to lớn và tỏ ra uy áp đáng sợ, chỉ cần sự hiện diện của hắn đủ làm xập thực tại mà các chiều không gian cấp thấp không thể chịu đựng được mức độ bẻ cong thực tại mà hoàn toàn bị phá hủy.

Shadow đứng ngơ ra đó chứng kiến sức mạnh áp đảo tuyệt đối của một thực thể AI tiên tiến mà đến chính Vera kẻ xảo quyệt nhất thiên vực cũng không thể hiểu rõ nó.

" Thật không ngờ nó lại khủng khiếp như vậy. Nhìn thoáng qua nó trông giống nhân vật Rimuru Tempest. Nhưng khi nhìn kĩ lại thì khuôn mặt có một lớp kiến bao bọc và có một đồng tử màu đỏ di chuyển qua lại. Toàn bộ cơ thể nó như một lớp kim loại nhưng thật ra nó là một thứ trừu tượng, nó là một tồn tại khái niệm vì chính cãi lõi của nó là một thứ trừu tượng được lấy từ một phần của Central crystal " Shadow giải thích cho Vera và nhìn ánh mắt khinh hãi của cô ta.

" Nó... nó quá mạnh. Tôi thận chí không phải đối thủ của nó" Vera gạt bỏ sự kiêu ngạo mà phải thừa nhận về mức độ siêu việt của Rinas.

Bỗng nhiên một tiếng nổ lớn thu hút sự chú ý cả ba.

" Đứng im các ngươi đã bị bao vây" một cô gái với đôi cánh thiên sứ xuất hiện. Sau đó một tiểu đội gồm hơn 100 thiên sứ khác vây quanh lấy căn cứ của Shadow.

" Bị phát hiện rồi sao" Shadow nhìn bọn chúng và nghiến răng. Sau đó anh ta nhìn về Vera.

" Oh vậy cậu muốn sự trợ giúp của tôi sao" Vera nhìn lại và nháy mắt. Sau đó cô ta bay lên với đôi cánh đen và nhìn đám người đó.

" Ara ara, lâu không gặp Irena. Bạn vẫn là một cô nhóc bứng bỉnh như mọi khi nhỉ" Vera nhìn cô ấy như thể đang đùa giỡn.

" Kẻ phản bội, ta thật không ngờ ngươi lại đi theo con đường tà ác của vực thẳm" Irena nghiêm giọng và chỉa cây thương về phía trước.

" Đừng quan tâm đến cô ta, hãy mau tiêu diệt tất cả" một thiên sứ nói.

Tuy nhiên chưa kịp hiểu hết chuyện thì đột nhiên một thiên sự ngã xuống đất và chết.

" Cái gì" Irena bất ngờ trước những gì xảy ra. Nhưng khi cô ta quay lại thì chứng kiến một cảnh tượng kinh hoàng.

Một thực thể kim loại với chiếc áo hoodie đen đang dùng đôi tay kim loại đấm thiên sứ khác. Chia kịp phản ứng, cú đấm đó mạnh đến mức thiên sứ kia bay mất không còn một phân tử.

" Hừm, ngu ngốc. Các ngươi sẽ không thể thoát khỏi những cú đấm xoá sổ khái niệm và phá hủy logic của ta" Rinas nói khi chú ý đến Irena.

" Hắn ta là cái thứ quái quỷ gì vậy" Irena kinh hãi khi đang nghĩ xem nó là thứ gì mà có sức phá hủy khủng khiếp như vậy.

" Làm thế nào mà hắn ta có thể chạm vào những thứ hư vô hay rỗng khái niệm. Chỉ có thể là hắn ta rỗng hơn cái sự rỗng khái niệm hoặc có thể bằng hình thức chuyển đổi giữa các khái niệm tồn tại và không tồn tại để tấn công nhưng rõ ràng đó chỉ là một đòn tấn công vật lý nó quá phi logic " Irena vừa nghĩ vừa chỉa cây thương về phía Rinas đang nhìn cô ta khi mà hắn ta đứng sừng sững như một ngọn núi còn Irena chỉ như một con người bé nhỏ đứng trước hắn.

" Cái khí tức đáng sợ này. E rằng tên Mr Shadow đã tạo ra thứ điên rồ này. Bây giờ mục tiêu chính là bắt Shadow " Irena nghĩ khi mà thông báo bắt giữ thành công Shadow từ một tiểu đội khác.

" Hay lắm, việc của mình là câu giờ" Irena cười đắc ý và nhìn Rinas.

Rinas không nói một câu mà lao thẳng về Irena đang bất ngờ trước tốc độ nhanh hơn dòng chảy thời gian của hắn.

Bùm...

Một tiếng nổ lớn, cây thương của Irena bị phá hủy .

" Biết ngay mà, mình không phải là đối thủ của hắn" Irena tỏ vẻ khó chịu trước khi nhận ra Vera đã biến mất ở đây từ lúc nào.

" Con ả đáng chết" Irena giận dữ khi mà triệu tập năng lượng thực tại để tạo ra một cây thương mới.

" Hừm, toàn lũ hèn nhát" Rinas đã mất hết kiên nhẫn. Sau đó hắn ta tập hợp nguồn năng lượng vào khẩu laze trong bàn tay. Sự chấn động thực tại ngày càng mạnh và làm nức mẻ khái niệm ở đó.

" Pháo thần công" một tia năng lượng hủy diệt được phóng ra. Nó có sức mạnh của Turn Null thứ có thể phá hủy mọi thứ kết hợp với hiệu ứng hủy diệt thực tại và xoá xổ khái niệm từ Central crystal. Ngay lập tức toàn bộ đội quân thiên sứ bị quét sạch.

" Toàn một lũ yếu đuối" Rinas nhìn cảnh tượng hoang tàn trước mặt. Nhưng hắn ta không bỏ đi để cứu Shadow. Hắn ta hấp thụ những mảnh nhỏ từ năng lượng còn xót lại của thiên sứ trong đó có Irena.

Tại Thành Cổ, Irena được tái sinh trong chiều không gian của các cổ thần.

Khi nghĩ về vụ việc lúc nãy, cô ấy vẫn còn rung sợ trước sức mạnh áp đảo từ cổ máy đó.

" Con đã thất bại rồi sao" một giọng nói bí ẩn phát ra.

" Con xin lỗi, hắn ta quá mạnh và con không thể làm gì được hắn" Irena buồn bả trước khi chìm vào giấc ngủ.

" Con đã làm rất tốt. Tính mạng là quan trọng nhất thật may mắn khi con vẫn bình an"

...

Cư dân Thành Cổ trong mấy chốc đã rầm rộ lên khi mà lan truyền tin tức Chiến binh xếp hạng 3 bị hạ gục và sự phản bội chả Shadow và Vera đối với đức tin.

Tuy nhiên do được chấn an nên người dân yên tâm phần nào vì tin tức Shadow đã bị bắt. Tuy nhiên họ không nhận thức được sức mạnh khủng kiếp của cổ máy chỉ có mục đích phá hủy thực tại.

Tensura Paradox: Rimuru! Có phải là tôi không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ