Chương 7:

100 1 1
                                    

Stylor mở ra cánh cổng không gian để đưa mọi người vào trong vương quốc. Sau đó cô ấy nhìn mọi người.

"Được rồi, đây chính là cánh cổng giúp cho chúng ta di chuyển qua các thứ nguyên khác nhau. Đây là lần đầu hai bạn đến với Thiên Vực. Nếu có gì thắc mắc cứ nói với tôi"  Stylor nói và nhìn thấy The Fugitive và Bullet gật đầu. Sau đó cả bốn người tiến vào trong.

Cánh cổng mở ra, trước mắt mọi người là một thành phố thời trung cổ với kiến trúc lâu đài, các toà thành và người dân đang sinh sống và làm việc rất nhộn nhịp. Sau đó The Fugitive để ý đến một thứ gì đó làm cho anh ấy ngạc nhiên.

" điện thoại, vật dụng công nghệ và hàng loạt những thứ khác. Tôi khá bất ngờ bề sự phát triển công nghệ ở đây" The Fugitive chỉ vào một cô gái tóc vàng với vóc dáng nhỏ nhắn đang chạy đến và nhìn mọi người.

" Chị Stylor, mấy ngày nay chị đi đâu đó. Có biết là em đang rất lo lắng cho chị không" Cô bé phồng má và nhảy lên ốm chặt Styloy.

" Kane, chị đang làm nhiệm vụ. Mà em có thể làm thủ tục đăng ký nhập cư cho hai người bạn mới của chị không"

" Có phải là hai cô gái tóc xanh và đen ở đằng kia không"

" Phfff" Bullet bổng nhiên bật cười

" Sao chị lại cười" Kane hỏi khi nhìn thấy the fugitive đen mặt.

" Thật ra cái người tóc xanh kia không có giới tính " Bullet giải thích.

" Hả cái gì " Kane há hốc mồm ngạc nhiên.

" Bảo sao ngực lại nhỏ thế kia"

" Nào, em hãy nhanh chóng đăng ký thủ tục nhập cư cho hai người đó đi" Stylor lói bằng giọng nhẹ nhàng nhưng Kane cảm thấy không ổn. Khi nhìn về khuôn mặt của Stylor cô bé hốt hoảng và vội vàng đưa hai người đi.

Kane dẫn hai người đến một toà nhà cao tầng hiện đại và The Fugitive bất ngờ trước sự phát triển tiên tiến của công nghệ. Trái với cái tên thì nơi này mang nét đẹp của kiến trúc trung cổ và có nét đẹp của công nghệ hiện đại.

Bullet còn bị thu hút bởi vì nơi đây người dân sinh sống thoải mái và điều kiện môi trường, thiên nhiên thuận lợi. Quả là một nơi lí tưởng để sinh sống.

" Hai anh chị cần kí vào đây là hoàn thành thủ tục" Kane đưa cho hai người tờ giấy và kí tên.

" Well, ở đây khá giống trái đất nhỉ Bullet" The Fugitive nhìn xung quanh và nhận xét trong khi Bullet đang đuà với một chú mèo.

" Hazz, bạn chẳng thay đổi" The Fugitive thở dài và đi qua chỗ khác để khám phá.

" này cả hai bạn đều đã làm xong hết thủ tục nhập cư rồi sao" Stylor nói khi dẫn cả hai đến một nơi như một ngôi trường.

" Trong giấy nhập cư có kèm điều khoảng đăng ký nhập học vào học viện Thiên Giới. Chỉ những ai hoàn toàn làm chủ được khả năng quản lý thực tại cũng như quản lí thao thao tác và tạo ra một thế giới trong cái logic của học viên thì mới có thể nhập học. Xin giới thiệu lại tôi là Stylor giản viên của học viện Thiên Giới " Stylor giới thiệu trước sự ngỡ ngàng của cả hai.

" Bảo sao ngay từ đầu tôi đã cảm thấy khác biệt về sức mạnh quá lớn. Thật may mắn khi tôi không phải kè thù của bạn" The Fugitive nói khi Stylor mỉm cười.

" Bạn quá khiêm tốn rồi. Nếu trực tiếp đánh nhau với bạn thì tôi sẽ gặp nhiều khó khăn hay thận chí không thể hạ bạn" Stylor nói khi dẫn The Fugitive đi tham quan xung quanh.

" Vấn đề về vật dụng cá nhân thì bạn không cần lo vì thẻ sinh viên giúp bạn có thể nhận đồ dùng miễn phí "

" Miễn phí?" The Fugitive bất ngờ

" Chính xác, người dân ở đây đã có một chế độ nghiêm khắc trong việc trung thực và thái độ. Người dân ở đây tính kỉ luật rất cao. Nếu bạn vi phạm một điều dù rất nhỏ như vứt rác bừa bãi thì bạn sẽ bị đuổi học ngay lập tức "

" Wow có vẻ ở đây rất nghiêm khắc" The Fugitive suy nghĩ về vấn đề đang được nói trong khi vẫn chú ý quan sát xung quanh.

" vâng, nên văn minh ở đây đã là nên văn minh tiên tiến nhất, các thiên sứ với sự bất tử siêu việt đã khai thác nguồn năng lượng từ đa vũ trụ và hoàn toàn làm chủ nó. Công trình ở đây được xây dựng từ lúc Cây Thiên Giới được tạo nên. Sự kiện Cây nảy mầm chính là sự bắt đầu của thực tại " Stylor lấy một quyển sách lịch sử và đọc lên

" Vậy trước sự kiện Cây nảy mầm thì đã có chuyện gì xảy ra " The Fugitive cầm một quyển sách có tiêu đề Enderverse và chỉ vào nó.

" Đó vẫn là một ẩn số nhưng người ta gọi nó là sự kết thúc ( End) và kẻ kết thúc ( Ender). Lí do cho cái tên là vì sự kết thúc là khi cây lụi tàn đã dẫn đến sự xụp đổ thứ nguyên. Năng lượng khổng lồ được giải phóng từ điểm kết thúc tạo nên các dòng thực tại phân nhánh không đếm được, trên mỗi nhánh không đếm được sau này hình thành các thực tại cấp thấp để cho những kẻ mạnh thao túng nó và biến nó thành một tác phẩm do vị thần đó quản lý. Ở trung tâm điểm kết thúc là thứ mà tôi từng nói với bạn Central crystal. Nó nằm ở trung tâm cây và bạn không thể tiếp cận được nó vì cái lớp thực tại rỗng hơn hư vô và vô hạn lớp tạo nên lớp vỏ ngoài của tinh thể. Khi bạn ở quá gần viên tinh thể thì tất cả logic, khái niệm, nhận thức, linh hồn, thông tin, sức mạnh, quyền năng,... đều sẽ bị vô hiệu hoá bởi cái lớp thực tại đó. Cấu trúc của nó rất ít người biết và nó được xem là bí mật hàng đầu của Thiên Vực."

" Wow, có vẻ tôi cần phải học nhiều hơn trước khi nhập học " The Fugitive nhìn Stylor khi cô ấy gật đầu.

" chúc bạn may mắn " Stylor vẫy tay

Cả hai sau đó tạm biệt nhau, The Fugitive sẽ chuẩn bị nhập học trong khi Bullet cũng được Raita hứng dẫn rất kĩ.

...

Tensura Paradox: Rimuru! Có phải là tôi không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ