Trong một không gian rộng lớn vô tận, sự chấn động không gian diễn ra khắp nơi. Hai thực thể đang lướt với tốc độ nhanh khủng khiếp. Hai thực thể đó lướt ngang các câu truyện làm cho thực tại bị chấn động.
" Tên khốn khiếp, ta sẽ xé xác ngươi thành trăm mảnh" Kurumi với bộ trang phục nữ sinh đang điên cuồng bay đến và đấm vào không gian. Cú đấm mạnh đến mức làm cho không gian bị nức mẻ. Sau đó Kurumi nhìn Zed, kẻ cũng đang nhìn lại Kurumi. Sau đó Zed cười mang rợ và đáp lại.
" Vô dụng thôi, ngay từ khi bắt đầu cô đã ở trong câu truyện của ta, mọi logic hay quy luật đều do ta nắm giữ" Zed bún tay, toàn bộ không gian biến thành một vùng đất chết, ở phía trên một ngai vàng với hoạ tiết đầu lâu và côn trùng từng hàng xắp sếp. Trên đó có các luồng khí màu đen chảy ra và quan trọng nhất là Kurumi bị treo lên một cây thánh giá khi mà hai tay của cô ấy bị đóng hai chiếc cọc gỗ. Máu từ từ chảy ra, Kurumi hét lên đau đớn.
Kurumi nghiến răng, nắm tay thật chặt dẫu cho máu liên tục chảy " Không được từ bỏ" Kurumi cố gắng nhịn đau, cơn đau kéo dài đủ làm cho một người có ý chí sắt đá phải lay động.
Một giọt nước mắt chảy dài, cho dù cố gắn đến đâu cô ấy vẫn bất lực trước cái không gian quỷ quái này.
Kurumi pov
" Xin chào mình là một chú slime vô hại" một con slime nhìn tôi và nó di chuyển lại gần tôi.
" Chào, đây là đâu" tôi tò mò nhìn nó khi mà tôi đang cố nhớ về những gì đang xảy ra.
Rõ ràng tôi đã quay về quá khứ bằng Thập nhị chi đạn nhưng khi tôi mở mắt ra thì tôi đang ở trong một hang động và giờ đây tôi thấy một chú slime.
...
" The fugitive, tôi xin lỗi" Kurumi cố gắn khi mà mở to mắt nhìn Zed đang đứng dậy từ ngai vàng.
" Số mệnh của cô ngay từ đầu đã định, cô chỉ có một con đường chết. Những sinh vật như cô thì chỉ xứng đáng làm phụ nữ cho người khác, là một thứ gọi là Waifu để người khác thoả mãn" Zed chêu chọc khi mà cầm lên ngọn giáo đang bốc cháy ngọn lửa đen.
" CÂM MỒM, TA VỚI ANH ẤY LÀ BẠN, MỘT NGƯỜI BẠN TRI KỶ" Kurumi hét lên nhìn Zed với sát khí lớn hơn bào giờ hết.
" Cho dù thế nào ngươi cũng sẽ chết, ta sẽ chứng minh cho ngươi thấy thế nào là sức mạnh tuyệt đối" Zed phóng ngọn giáo đến. Nó xuyên thủng linh hồn ngay cả những thứ hư vô hay khái niệm đều vô nghĩa trước nó. Ở bên trong câu chuyện này, ngọn giáo chính là quy luật là một thứ bẻ cong thực tại và phủ định đi toàn bộ logic. Đơn giản thôi vì nó như tác giả. Bạn sẽ không thể nào chiến thắng một tác giả khi mà bạn ở trong câu chuyện của hắn.
...
" Này Slime, bạn có ước mơ là gì vậy" Kurumi nhìn Slime thắc mắc.
" Tôi đã chết trước đó, bây giờ tôi sẽ bắt đầu lại từ đầu. Nhưng mình rất vui"
" Tại sao câu lại vui"
" vì tớ đã có người bạn sẵng sàng đồng hành cùng tớ!"
" Bạn sao!"
...
" Kurumi "
" ai đó"
" Kurumi tỉnh dậy đi"
Kurumi tỉnh dậy nhưng toàn bộ không gian đều là một màu trắng, bên dưới là một cánh đồng hoa bỉ ngạn đỏ thẩm. Ở giữa cánh đồng bát ngát vô tận, một cô gái tóc trắng nhìn Kurumi.
" Sawa !"
" Bạn vẫn nhớ tôi"
" Tớ xin lỗi vì đã giết cậu"
Kurumi quỳ xuống đất và khóc
" Bạn cũng chỉ là nạn nhân của số mệnh thôi"
" Bạn không biết đấy, bạn bây giờ đã có thể thoát khỏi đây. Hãy trở về thực tại"
" Sawa đừng bỏ tớ"
" Cảm ơn vì bạn luôn quan tâm tôi"
...
Số mệnh, thứ không thể thay đổi. Cho dù bạn hành động như thế nào hay ra sao nó sẽ xảy ra như vậy. Đó là quy luật là nguyên nhân và kết quả.
"Tại sao, tại sao tôi lại bị số mệnh từ bỏ. Tại sao những nổ lực của tôi đều tan thành mây khói. Xuyên không về quá khứ hơn 200 lần, cố gắn cứu lấy cái thế giới mới này không được"
" Vì bạn nằm ngoài hệ thống của thế giới " Một giọng nói bí ẩn phát ra. Nhưng nó ấm áp, gần gũi.
" Nếu tôi nằm ngoài nhân quả thì sao chứ"
" Bạn sẽ nhanh biết nó thôi"
Không có khái niệm, có thể nói là trống rỗng không khái niệm. Kurumi bị xoá sổ và biến mất khỏi câu chuyện. Nhưng cô ấy vẫn ở đây. Một sự vô lý, Kurumi vô hình, sự tồn tại bị phủ định sự tồn tại nhưng lại tồn tại hiêng ngang ở đây. Cô ấy không ở đây nhưng luôn hiện hữu ở đây.
Cô ấy là ai
Bullet, sự tồn tại khác của Kurumi.
Trước mặt Zed hiện tại là một thực thể không xác định. Cô ấy nhìn hắn ta và cười khúc khích.
" Ara ara, cuộc chơi chính thức bắt đầu" Bullet nhìn hắn ta, sau đó cô ấy thoát khỏi sự trói buộc khi mà ngọn giáo vẫn dính trên cơ thể cô ấy.
" Chậc chậc, Ta đã quá sơ xuất, nhưng vô ít thôi. Ta liên kết với chúa tể của ta thông qua liên kết bóng tối thứ giúp ta tồn tại ngay cả khi toàn bộ thực tại ở đây bị xoá sổ" Zed cảnh giác và nhìn cô ấy.
" Ara ara, muốn biết thế nào không" Bullet mỉm cười
Zed cảm thấy bất an định phòng thủ nhưng đã quá muộn, một lỗ thủng trên đầu hắn và cứ thế cơ thể của Zed từ từ tan biến khỏi câu chuyện của hắn và nhường lại cho kẻ mạnh hơn. Nếu như ngọn giáo là quy luật và logic hay quy tắc ở đây thì viên đạn chính là thứ phá hủy định luật, đứng trước nó khái niệm cũng chỉ là khái niệm cứ như thế bị xoá sổ khỏi thực tại.
...
" Vậy cô ấy thành công rồi sao" The Fugitive mỉm cười
" Là người bạn của bạn sao" Raita thắc mắc
" Tôi biết cô ấy sẽ thành công " The Fugitive nhìn về một vết nức không gian khi mà hình ảnh một nữ sinh cao trung bước ra với mái tóc dài thướt tha cùng đôi mắt dị sắc tiến lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tensura Paradox: Rimuru! Có phải là tôi không?
Fiksi PenggemarTrật tự vừa hữu hình vừa không hữu hình, vô hạn nhưng không thật sự vô hạn, vừa đúng lại vừa sai, vừa không đúng lại không sai, vừa không sai vừa không đúng tức là nó không đúng cũng không sai tức là nó vừa sai vừa đúng... Nghịch lý là trật tự, trật...